Home Nhà hàng Top 9 nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới, "cao su" nhất lên đến 4 năm

Top 9 nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới, "cao su" nhất lên đến 4 năm


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thật khó tưởng tượng khi bạn đặt chỗ đi ăn ở một nhà hàng nhưng 4 năm sau mới được ngồi vào chỗ đó. Đó có lẽ là nơi duy nhất trên Trái Đất khi nó ngự trị Top 9 nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới, theo cây viết Mary K. Jacob trên tới New York Post.

MỤC LỤC [Hiện]

1. The Bank Tavern ở Bristol, Vương quốc Anh: 4 năm
2. Damon Baehrel Earlton ở New York, Mỹ: 1 năm
3. La Mesita de Almanza ở Tierra del Fuego, Argentina: 6 tháng
4. Mesa 1 ở Punta de Mita, Mexico: 6 tháng
5. Disfrutar ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha: 5 tháng
6. The Fat Duck ở Bray, Vương quốc Anh: 4 tháng
7. Noma ở Copenhagen, Đan Mạch: 3 tháng
8. The Cove Club ở London, Vương quốc Anh: 3 tháng
9. Brae ở Birregurra, Úc: 2 tháng.

Một quán rượu khiêm tốn ở Anh đã được mệnh danh là nhà hàng khó đặt chỗ nhất trên thế giới. Nằm ở Bristol, trên những ngọn đồi cách London khoảng 2 tiếng rưỡi di chuyển, The Bank Tavern hiện đang có một danh sách chờ 4 năm đáng kinh ngạc, theo nghiên cứu được biên soạn bởi nhà cung cấp dịch vụ thanh toán doanh nghiệp Dojo.

Nổi tiếng với Món nướng Chủ nhật, danh sách chờ của quán ăn nhỏ ở địa phương này dành riêng cho Bữa trưa Chủ nhật. Thực đơn cực kỳ phổ biến thường bao gồm thịt bò tái 30 ngày tuổi, thịt bụng lợn ninh nhừ, đùi cừu nướng mật ong với hương thảo và một ổ bánh mì đậu lăng rau.

Thực khách cũng có thể lựa chọn giữa ba chỉ heo tráng men Sriracha với xà lách trộn táo, mực viên kiểu Hy Lạp và masoor dahl pakoras cho người mới bắt đầu.

nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới
The Bank Tavern chiếm vị trí số 1 với thời gian chờ đặt trước là 4 năm. (Ảnh: The Bank Tavern)

nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới
Món ăn ngày Chủ nhật mang tính biểu tượng của Tavern đã giành được giải thưởng nhờ nước thịt và bánh pudding Yorkshire.

Các lựa chọn món tráng miệng bao gồm bánh pavlova dâu tây và sô-cô-la trắng, bánh tart limoncello và panna cotta sữa chua mâm xôi. Đối với một bữa ăn 3 món, giá cả sẽ hợp lý hơn là 35 USD hoặc 56 USD cho hai người.

Trên trang web của nhà hàng, khách hàng được cảnh báo rằng các yêu cầu đặt chỗ cho bữa tối Chủ nhật đã bị đóng “trong tương lai gần”.

nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới
Thời gian chờ đợi của nhà hàng New York Damon Baehrel là 1 năm. (Ảnh: Twitter/@t.alfeld)

nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới
Đầu bếp Damon Baehrel chủ sở hữu của Damon Baehrel. (Ảnh: Courtesy of Damon Baehre)

Vào năm 2019, nước thịt tự làm và bánh pudding Yorkshire khổng lồ của quán rượu đã đưa bữa ăn Chủ nhật của họ lên hàng đầu, được vinh danh là món ăn ngon nhất ở Anh bởi danh hiệu Observer Food Monthly Awards (giải thưởng Thực phẩm hàng tháng).

nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới
Đặt trước chỗ ở Mesa 1 (Punta de Mita, Mexico) sẽ mất 6 tháng. (Ảnh: OpenTable)

nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới
Cũng mất 6 tháng để đặt chỗ cho La Mesita de Almanza ở Tierra del Fuego, Argentina. (Ảnh: Facebook/La Mesita de Almanza)

Trong khi đó, vị trí đặt chỗ thứ hai khó khăn nhất nằm ở New York. Nhà hàng Damon Baehrel nằm ở Earlton, New York, trong thung lũng Hudson. Thực đơn nhà hàng lấy cảm hứng từ ẩm thực của Native Harvest, trải nghiệm kéo dài hơn 5 giờ đồng hồ và có giá 525 USD/người. Nhà hàng được xếp hạng là nhà hàng toàn cầu độc quyền thứ hai với danh sách chờ khoảng 1 năm.

Nguồn: New York Post

Lịch trình du lịch "thiên đường" đảo Phuket 4N3Đ, khám phá 7749 tọa độ check-in cực lung linh

Sắp hết hè, bạn vẫn chưa biết đi đâu, nhưng vẫn muốn đi đâu đó thật hoành tráng, như đi nước ngoài này. Vậy sao không chọn thiên đường biển đảo Thái Lan - Phuket nhỉ?

30 món ăn lạ từ khắp nơi trên thế giới này sẽ khiến bạn chảy nước miếng khi mới nghe miêu tả

Một danh sách 30 món ăn lạ từ khắp nơi trên thế giới sau đây sẽ khiến bạn chảy nước miếng khi mới nghe miêu tả. Chúng không chỉ được chế biến ở nước xuất xứ mà còn có thể chế biến ngay tại căn bếp của bạn.

Chuyến tàu lãng mạn nhất Nhật Bản khiến ai cũng ao ước được một lần trải nghiệm!

Những bức ảnh chụp lại đoàn tàu suốt 4 mùa cùng những nỗ lực của người đàn ông 70 tuổi đã biến nơi này trở thành điểm du lịch tiềm năng.

Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt gặp nhau ở kỳ nghỉ hè Nhật Bản, xả ảnh check in đẹp như mơ

Dù mùa hoa anh đào đã qua khá lâu nhưng Nhật Bản vẫn luôn là địa điểm hot với loạt sao Việt, mới đầu mùa hè đã có hàng loạt gương mặt quen thuộc khoe ảnh check in ở Kyoto và Osaka rồi đây này!

6 thành phố không một chút khói xe hơi trên thế giới ai cũng muốn đến hít thở không khí một lần trong đời

Việc di chuyển có thể bất tiện nhưng không vì thế mà các thành phố này vắng bóng khách du lịch

Hồ Quang Hiếu check in Thái Lan, an yên tại ngôi chùa trắng Wat Rong Khun nổi tiếng Chang Rai

Ngôi chùa trắng Wat Rong Khun thời gian gần đây rất nổi tiếng nên "danh hài" Hồ Quang Hiếu cũng nhanh chóng đi bắt trend.

Top 10 địa điểm ăn uống trong danh sách 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới năm 2024: Đại diện duy nhất của châu Á đến từ Thái Lan

Một nhà hàng ở Bangkok, Thái Lan đã trở thành đại diện duy nhất của châu Á leo được lên Top 10 địa điểm ăn uống trong danh sách 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới năm 2024.

Top 10 nhà hàng bít tết ngon nhất thế giới trong bảng xếp hạng 101 steak restaurant toàn cầu

Gần đây, trang web ẩm thực có tiếng của Anh là World's 101 Best Steak Restaurants đã công bố danh sách 101 nhà hàng bít tết hàng đầu trên toàn cầu. Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 nhà hàng bít tết ngon nhất thế giới trong danh sách này.

11 món thịt nướng ngon nhất thế giới đến từ 11 vùng đất khác xa nhau

Gần đây, tờ báo danh tiếng của Mỹ CNN đã giới thiệu về 11 món thịt nướng ngon nhất thế giới đến từ 11 vùng đất khác xa nhau từ châu Á, Nam Mỹ cho đến các hòn đảo ngoài khơi Thái Bình Dương.

Top 8 quán bar chuyên cocktail nhẹ và không cồn tuyệt vời nhất thế giới

Từ những suất ăn nhanh đến những món đồ uống đơn giản và vô số thực đơn không cồn, thời kỳ mà rượu là điều kiện tiên quyết để có một ly cocktail tươm tất đã qua lâu rồi. Khi số lượng người uống tỉnh táo đang gia tăng, hãy khám phá mức độ đổi mới và không cần đến cồn tại Top 8 quán bar chuyên cocktail nhẹ và không cồn tuyệt vời nhất thế giới.

11 nhà hàng có khung cảnh ngoạn mục nhất thế giới: Thưởng thức ẩm thực hàng đầu trong bữa tiệc mãn nhãn

Các chuyên gia đã lùng sục khắp thế giới để tìm ra những nhà hàng tốt nhất mang đến nền ẩm thực hàng đầu thế giới kết hợp với khung cảnh khó quên. Và đây là 11 nhà hàng có khung cảnh ngoạn mục nhất thế giới do các chuyên gia của 50 Best chọn ra.

Bánh mì Việt Nam nằm trong 10 câu chuyện truyền cảm hứng đằng sau những món ăn biểu tượng của thế giới

Giống như một công thức nấu ăn đáng tin cậy được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, một bữa ăn sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn biết được lịch sử của nó, nhất là câu chuyện truyền cảm hứng đằng sau đó. Và bánh mì Việt Nam nằm trong 10 câu chuyện truyền cảm hứng nổi tiếng thế giới, theo tạp chí Time Out.

2
2
2
2
3