Home Nhà hàng Top 9 nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới, "cao su" nhất lên đến 4 năm

Top 9 nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới, "cao su" nhất lên đến 4 năm


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thật khó tưởng tượng khi bạn đặt chỗ đi ăn ở một nhà hàng nhưng 4 năm sau mới được ngồi vào chỗ đó. Đó có lẽ là nơi duy nhất trên Trái Đất khi nó ngự trị Top 9 nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới, theo cây viết Mary K. Jacob trên tới New York Post.

MỤC LỤC [Hiện]

1. The Bank Tavern ở Bristol, Vương quốc Anh: 4 năm
2. Damon Baehrel Earlton ở New York, Mỹ: 1 năm
3. La Mesita de Almanza ở Tierra del Fuego, Argentina: 6 tháng
4. Mesa 1 ở Punta de Mita, Mexico: 6 tháng
5. Disfrutar ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha: 5 tháng
6. The Fat Duck ở Bray, Vương quốc Anh: 4 tháng
7. Noma ở Copenhagen, Đan Mạch: 3 tháng
8. The Cove Club ở London, Vương quốc Anh: 3 tháng
9. Brae ở Birregurra, Úc: 2 tháng.

Một quán rượu khiêm tốn ở Anh đã được mệnh danh là nhà hàng khó đặt chỗ nhất trên thế giới. Nằm ở Bristol, trên những ngọn đồi cách London khoảng 2 tiếng rưỡi di chuyển, The Bank Tavern hiện đang có một danh sách chờ 4 năm đáng kinh ngạc, theo nghiên cứu được biên soạn bởi nhà cung cấp dịch vụ thanh toán doanh nghiệp Dojo.

Nổi tiếng với Món nướng Chủ nhật, danh sách chờ của quán ăn nhỏ ở địa phương này dành riêng cho Bữa trưa Chủ nhật. Thực đơn cực kỳ phổ biến thường bao gồm thịt bò tái 30 ngày tuổi, thịt bụng lợn ninh nhừ, đùi cừu nướng mật ong với hương thảo và một ổ bánh mì đậu lăng rau.

Thực khách cũng có thể lựa chọn giữa ba chỉ heo tráng men Sriracha với xà lách trộn táo, mực viên kiểu Hy Lạp và masoor dahl pakoras cho người mới bắt đầu.

nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới
The Bank Tavern chiếm vị trí số 1 với thời gian chờ đặt trước là 4 năm. (Ảnh: The Bank Tavern)

nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới
Món ăn ngày Chủ nhật mang tính biểu tượng của Tavern đã giành được giải thưởng nhờ nước thịt và bánh pudding Yorkshire.

Các lựa chọn món tráng miệng bao gồm bánh pavlova dâu tây và sô-cô-la trắng, bánh tart limoncello và panna cotta sữa chua mâm xôi. Đối với một bữa ăn 3 món, giá cả sẽ hợp lý hơn là 35 USD hoặc 56 USD cho hai người.

Trên trang web của nhà hàng, khách hàng được cảnh báo rằng các yêu cầu đặt chỗ cho bữa tối Chủ nhật đã bị đóng “trong tương lai gần”.

nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới
Thời gian chờ đợi của nhà hàng New York Damon Baehrel là 1 năm. (Ảnh: Twitter/@t.alfeld)

nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới
Đầu bếp Damon Baehrel chủ sở hữu của Damon Baehrel. (Ảnh: Courtesy of Damon Baehre)

Vào năm 2019, nước thịt tự làm và bánh pudding Yorkshire khổng lồ của quán rượu đã đưa bữa ăn Chủ nhật của họ lên hàng đầu, được vinh danh là món ăn ngon nhất ở Anh bởi danh hiệu Observer Food Monthly Awards (giải thưởng Thực phẩm hàng tháng).

nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới
Đặt trước chỗ ở Mesa 1 (Punta de Mita, Mexico) sẽ mất 6 tháng. (Ảnh: OpenTable)

nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới
Cũng mất 6 tháng để đặt chỗ cho La Mesita de Almanza ở Tierra del Fuego, Argentina. (Ảnh: Facebook/La Mesita de Almanza)

Trong khi đó, vị trí đặt chỗ thứ hai khó khăn nhất nằm ở New York. Nhà hàng Damon Baehrel nằm ở Earlton, New York, trong thung lũng Hudson. Thực đơn nhà hàng lấy cảm hứng từ ẩm thực của Native Harvest, trải nghiệm kéo dài hơn 5 giờ đồng hồ và có giá 525 USD/người. Nhà hàng được xếp hạng là nhà hàng toàn cầu độc quyền thứ hai với danh sách chờ khoảng 1 năm.

Nguồn: New York Post

Tìm hiểu những kiểu nhà hàng nổi tiếng của ẩm thực Nhật Bản

Chỉ những tín đồ ẩm thực đi du lịch, công tác hay du học ở xứ sở hoa anh đào mới có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc trưng, chuẩn vị gốc trong những kiểu nhà hàng nổi tiếng của ẩm thực Nhật Bản.

Ai đóng cửa thì cứ đóng, nhà hàng này vẫn cứ mở mặc kệ nước lũ dâng dạt dào, ấy thế mà lại đắt khách như tôm tươi

Nhà hàng "chất như nước cất": có mưa có lũ vẫn sẵn sàng xắn gấu quần lên phục vụ tận tình cho thực khách.

Top 5 nhà hàng đồ ăn ngon nhất châu Á năm 2022 do Tripadvisor bình chọn đa số ở Đông Nam Á

Trong Top 5 nhà hàng đồ ăn ngon nhất châu Á năm 2022 do Tripadvisor bình chọn có 3 nhà hàng ở Đông Nam Á, 2 nhà hàng còn lại ở Hồng Kông, hứa hẹn thu hút du khách trong nước có nhu cầu đi các nước gần Việt Nam.

6 năm dành dụm, cặp đôi quyết nghỉ việc để cùng nhau du lịch vòng quanh thế giới: "Chúng tôi thực sự không giàu, nhưng chúng tôi tiết kiệm và kỷ luật"

Bỏ lại cuộc sống hối hả phía sau để đi du lịch thế giới vẫn là một giấc mơ viển vông đối với nhiều người. Nhưng đối với Chia Kim Hui, 35 tuổi và Adrian Chew, 34 tuổi, điều này đã trở thành thực tế.

Minh Tú sang tận Dubai cưỡi lạc đà, "siêu ba vòng" còn nóng hơn thời tiết!

May mắn đặt chân đến Dubai đúng ngày nắng đẹp, Minh Tú đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây, check in hàng loạt khu phố nổi tiếng, đi thuyền và cưỡi lạc đà trên sa mạc. Tuyệt!

Danh sách các quán ăn, nhà hàng chuyên phục vụ cá lăng ngon tại Hà Nội

Bạn chưa biết thưởng thức món cá lăng ngon ở đâu tại Hà Nội? Hãy thử tham khảo danh sách dưới đây, đảm bảo “ăn là nhớ mãi” vị thịt cá béo ngậy, đậm đà.

Top 19 quán bar tốt nhất hành tinh do tạp chí Pinnacle Guide danh tiếng bình chọn

Tạp chí Pinnacle Guide danh tiếng vừa trao giải thưởng cho quán bar đáng "được ghim" nhất thế giới. Hãy cùng tìm hiểu Top 19 quán bar tốt nhất hành tinh trong số những cơ sở được vinh danh giải thưởng này cùng lời giới thiệu từ Pinnacle Guide.

Những nhà hàng tốt nhất thế giới theo khu vực năm 2024

Hãy xem những nhà hàng tốt nhất thế giới theo khu vực năm 2024 trong danh sách của Giải thưởng Ẩm thực Thế giới (World Culinary Awards) 2024 được công bố trong lễ trao giải diễn ra ở Dubai - UAE tuần qua có gì hấp dẫn.

Top 10 nhà hàng được vinh danh tại Giải thưởng Ẩm thực Thế giới 2024

Có nhiều nhà hàng được vinh danh tại Giải thưởng Ẩm thực Thế giới (World Culinary Awards) 2024 trong lễ trao giải diễn ra ở Dubai, UAE mới đây. Hãy xem 10 nhà hàng tiêu biểu nhất là những cái tên nào.

6 quán bar sử dụng nguyên liệu pha chế cocktail kỳ lạ nhưng tuyệt vời

Những quán bar đang trở nên táo bạo hơn trong việc theo đuổi các loại cocktail sáng tạo. Điển hình là 6 quán bar sử dụng nguyên liệu pha chế cocktail kỳ lạ sau đây với thành phần từ các loại nước ép sứa đến rượu ngải cứu hay xương.

3 bé sắp mất thị lực được cha mẹ cho du lịch vòng quanh thế giới: Trải nghiệm tất cả vẻ đẹp thiên nhiên khi còn có thể

Câu chuyện về 3 bé sắp mất thị lực được cha mẹ cho du lịch vòng quanh thế giới trên kênh truyền hình nổi tiếng National Geographic chắc chắn sẽ khiến nhiều người xem xúc động.

Top 10 nhà hàng Best of the Best toàn cầu từ giải thưởng Travellers` Choice 2024: Ẩm thực Pháp thống trị

Giải thưởng danh giá trong lĩnh vực ẩm thực Travellers` Choice trao cho những điểm đến được cộng đồng Tripadvisor đánh giá tốt nhất đã lộ diện Top 10 nhà hàng Best of the Best toàn cầu năm 2024.

2
2
2
2
3