Home Ngoài phố Trải nghiệm ăn uống ở Hà Nội mới toanh, siêu xịn cùng food tour tàu điện Cát Linh - Hà Đông

Trải nghiệm ăn uống ở Hà Nội mới toanh, siêu xịn cùng food tour tàu điện Cát Linh - Hà Đông


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau hơn một thập kỷ chờ đợi, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông đi vào hoạt động từ ngày 6/11 khiến cả mạng xã hội nóng lên rần rần. Giới trẻ Hà Thành rủ nhau đến trải nghiệm đông như “trẩy hội", không chỉ để check-in mà thậm chí các chuyến food tour ăn uống ở Hà Nội cũng dần được hình thành 

Trước mỗi lần muốn ghé Hà Đông ăn uống đều là cả 1 “cực hình” của dân nội thành, thế nhưng giờ đã có tàu điện trên cao, thì food tour Hà Đông không có gì khó khăn trong công cuộc chinh phục những món ăn ngon ở Hà Nội cả 

Ốc Sài Gòn 

Xuống ga Hà Đông, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 2 phút là đến ngay được quán ốc Sài Gòn ngon “chân ái”. Chỉ với trên dưới 100k một người, bạn sẽ được trải nghiệm thiên đường ốc giá rẻ, đa dạng đủ loại từ ốc hương sốt trứng muối, sò điệp, hàu nướng, móng tay xào bơ tỏi và cả ốc mít om mẻ. Toàn món ngon mà lạ miệng, đảm bảo đi Hà Đông một chuyến không bao giờ phí. 

Bún càng cua 

Chắc ai cũng biết “tiểu vương quốc" Hà Đông là thiên đường ăn bún hải sản đủ loại chuẩn Quảng Ninh. Không cần lặn lội đường xá xa xôi, giờ có tàu điện, xuống bến Văn Quán đi bộ khoảng 5 phút là bạn đã có thể thưởng thức bát bún hải sản tươi, ngon chuẩn auth Quảng Ninh rồi. Địa chỉ ở ngay khu A - 42 TTTM TSQ, đường Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, quận Hà Đông 

Trải nghiệm ăn uống ở Hà Nội với food tour tàu điện Cát Linh - Hà Đông
Nguồn ảnh: Nguyễn Quang Ngọc 

Nầm bò nướng 

Sau khi ăn hải sản đã đời ở ga Hà Đông thì mình đến ngay ga Thái Hà ăn nầm bò nướng thôi. Đây là quán bò nầm nướng siêu chất lượng ở Hoàng Cầu với set ăn 99k/người đủ các món, thậm chí free cả phô mai và kim chi nữa đó. Bắt 1 chuyến food tour tàu điện, đến ga Thái Hà ăn bò nướng tảng chất lượng, chấm cùng sốt phô mai và sốt trứng muối thì chỉ có “hết nước chấm" 

Era Coffee Đặng Tiến Đông

Và ăn nầm bò nướng xong thì mình đi cafe tụ tập thôi. Ngay sát hồ Hoàng Cầu là một tổ hợp cà phê, xăm hình và xỏ khuyên hot hit bậc nhất Hà Nội hiện nay. Nếu lựa chọn tàu điện là phương tiện di chuyển, thì khi xuống tại ga Thái Hà, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 330m (xấp xỉ 4 phút đi bộ) là có thể đến quán.

food tour tàu điện Cát Linh - Hà Đông

Chỉ cách ga Cát Linh khoảng 600 m (khoảng 8 phút đi bộ), bạn có thể ghé À Demain Coffee Núi Trúc để tìm kiếm sự riêng tư, thoải mái trong chuyến food tour của chính mình. Đây là quán cà phê mang hơi hướm tân cổ điển từ bàn ghế cho đến cách bài trí không gian quán 

ăn gì ở ga cát linh

Vì là mới toanh nên các chuyến food tour của tàu điện Cát Linh - Hà Đông không quá đa dạng, thế nhưng trải nghiệm này vẫn sẽ rất xịn xò cho những tín đồ đam mê ẩm thực phải không nào? Nếu vẫn chưa biết ăn gì ở Hà Nội thì hãy thử bắt trend food tour tàu điện trên cao thử nhé! 

Ngũ cốc sữa chua hoa quả sấy nổi rần rần nhờ hương vị và công dụng giảm cân tuyệt vời

Còn gì thích hơn được ăn ngon mà không sợ béo? Ngũ cốc sữa chua hoa quả sấy thơm ngon giàu dinh dưỡng lại hỗ trợ giảm cân đã quay lại.

Các món ăn sáng dễ làm cực hấp dẫn cho những ngày hàng quán đóng cửa

Khi hàng quán đóng cửa do dịch Covid, hãy sưu tầm ngay các công thức các món ăn sáng dễ làm ngay tại nhà để phục vụ của gia đình ngay thôi.

3 năm trước gọi nguyên cả menu, năm nay Khoa Pug nhẹ nhàng ăn tô phở chọc trời 1 triệu ở Landmark 81

Lần đầu thưởng thức tô phở đắt đỏ trên đỉnh tòa nhà Landmark 81, Khoa Pug vừa ăn, vừa đưa ra những lời nhận xét khá thú vị, đúng là người có tiền tiêu chuẩn vẫn khác biệt!

Cô bạn lên hỏi kinh nghiệm lần đầu đi Countdown, dân mạng bày ngay 4 bí kíp này

Còn vài ngày nữa là sang năm mới rồi, đếm 31 này ai chuẩn bị đi countdown thì check ngay 6 bí kíp này để không "lạc trôi" nhé

Ấm bụng với Cơm chiên mì ăn liền Shin Ramyun phô mai sữa – món ăn được nhiều Youtuber lăng xê

Cơm chiên mì ăn liền Shin Ramyun Hàn Quốc là món ăn khoái khẩu dân Hàn được chia sẻ nhiều trên Youtube và Instagram. Một món ăn vừa tận dụng được cơm nguội, vừa biến tấu với sữa và phô mai beo béo cực hấp dẫn.

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3