Home TIN TỨC Top 10 “ông hoàng Kpop" 2021 với cú lội ngược dòng của nhiều idol gen 2, thế nhưng hạng 1 của BTS Jimin thì bao năm không đổi

Top 10 “ông hoàng Kpop" 2021 với cú lội ngược dòng của nhiều idol gen 2, thế nhưng hạng 1 của BTS Jimin thì bao năm không đổi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ai làm fan Kpop chắc chắn biết đến King Choice - trang web bỏ phiếu quốc tế nổi tiếng nhất nhì cộng đồng này, đặc biệt là bảng xếp hạng thường niên  'King of Kpop' - bầu chọn nam idol Kpop xứng đáng là 'ông hoàng Kpop' của năm đó. Với dữ liệu mới nhất của 2021, có đến 3 thành viên BTS lọt bảng xếp hạng cùng cú lội ngược dòng của nhiều idol gen 2 khiến ai cũng tò mò, liệu idol mình có được xướng tên hay không? 

MỤC LỤC [Hiện]

Với độ cạnh tranh khốc liệt của hơn 17 triệu phiếu bầu cho tận 27 gương mặt, thế nhưng BTS Jimin vẫn chiếm ưu thế hoàn toàn khi chạm tới con số 5,5 triệu vote. Con số trên là hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu ông hoàng Kpop khi trước đến giờ Jimin đều đứng nhất trong mọi bảng xếp hạng, nhất là BXH giá trị thương hiệu idol hàng tháng với kỷ lục 34 tháng liên tiếp. 

BTS Jimin đứng đầu top 10 “ông hoàng Kpop

Được Naver đánh giá là "ngôi sao giải trí toàn diện" khi hoạt động ở cả mảng ca hát, đóng phim, dẫn chương trình, tham gia show thực tế, làm mẫu ảnh cộng với gương mặt đẹp như tạc tượng. Bên cạnh đó, anh chàng thường tạo ấn tượng với fan bởi sự dí dỏm, thông minh nên chuyện “mỹ nam đẹp hơn hoa" vắng bóng top đầu là khó thể tránh khỏi 

ASTRO Cha Eunwoo

Đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng, em út vàng nhà BTS cũng là gương mặt quá đỗi quen thuộc khi luôn on top trong mọi bảng xếp hạng, mà một khi on top thì luôn bỏ xa số phiếu vote của những người phía sau. Quả nhiên danh hiệu "Người đàn ông quốc tế quyến rũ nhất" của People không phải tự nhiên mà có 

BTS Jungkook

Có trong tay gần 20 năm tuổi nghề thế nhưng sức hút của các nhóm nhạc gen 2 chưa bao giờ hạ nhiệt, đặc biệt là TVXQ. Nam thần đình đám Yunho nhà SM chính là 1 ngoại lệ vô tiền khoáng hậu khi on top ngay cả khi từng vướng phải scandal. 

TVXQ Yunho

Lại thêm 1 idol gen 2 nhà SM nữa hạ cánh ở bảng xếp hạng này, cũng không kém cạnh đàn anh Yunho với 15 năm tuổi nghề. Visual sau bao năm vẫn cực phẩm, tài năng vẫn vượt trội, tự hỏi ngày ấy mà công nghệ phát triển như bây giờ thì dàn idol gen 2 phải bùng nổ thế nào nữa! 

Super Junior Donghae

Danh xưng "ông hoàng Kpop" từng thuộc về G-Dragon không biết bao nhiêu lần trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật đỉnh cao của BIGBANG. Dù vắng bóng trong làng nghề khá lâu nhưng hạng 6 cũng đủ nói lên rằng trưởng nhóm, rapper, hát chính và gương mặt đại diện của BIGBANG chưa bao giờ vắng bóng trong trái tim người hâm mộ.

G-Dragon

Không những TVXQ lọt vào BXH lần này mà thậm chí sau Yunho còn có cả Changmin lọt vào khiến fan đời đầu không khỏi sửng sốt. Đúng là đẳng cấp thì vẫn mãi là đẳng cấp dù bao năm đi nữa.

Top 7 “ông hoàng Kpop

Đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng lần này, lạ kì thay lại tiếp tục là cú lội ngược dòng của idol gen đời “đầu của đầu của đầu” khi xuất hiện cái tên của trưởng nhóm, giọng ca chính, rapper của CNBLUE Yonghwa.

CNBLUE Yonghwa

Làm sao mà lại thiếu được anh cả của nhóm nhạc toàn cầu BTS Jin trong bảng xếp hạng này cơ chứ! Với “gương mặt "tỷ lệ vàng không góc chết” cùng danh xưng "Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2019" của chính bảng xếp hạng King Choice thì “worldwide handsome" nhà BTS đã xuất sắc giành được sự yêu thích của fan khi ghi tên vào bảng vàng cùng 2 cậu em trong nhóm.

BTS Jin - Top 10 “ông hoàng Kpop

Là dancer chính của SHINee và cùng ra mắt trong SuperM, anh chàng idol với thâm niên hơn 1 thập kỉ này vẫn cho thấy sức hút quá xịn xò không thua kém 1 đàn em nào khi đứng top 10 với tận 143.000 phiếu bầu

Top 10 “ông hoàng Kpop

Ảnh: Tổng hợp

BREAKING NEWS: Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tuyên bố kết hôn!

Tối 10/2, phía công ty quản lý Vast Entertainment đã chính thức thông báo tin mừng của Hyun Bin và Son Ye Jin cùng bức tâm thư của nam tài tử.

Có một ngày mà nàng "lắm chiêu" Diệu Nhi đã ăn hết 8 món đặc sản Hà Nội, mục tiêu chính là Kiều Minh Tuấn

Cô nàng Diệu Nhi đã dành 1 ngày food tour gần chục món ở Hà Nội với mục đích khiến ai cũng bật cười

Vũ Khắc Tiệp vừa kêu nhớ Hội An, dân mạng vừa kịp can anh ở nhà chơi tiktok với Ngọc Trinh cho lành thì đùng một cái có "biến"

Đi cách ly nhưng vẫn đam mê du lịch, Vũ Khắc Tiệp đăng sương sương vài tấm với tiêu đề: “Nhớ Hội An”, nhưng làm cư dân mạng hết hồn và nức nở cầu xin.

Việt Anh và Quỳnh Nga up ảnh “về chung một nhà”, khẳng định tin đồn hẹn hò?

Cặp đôi diễn viên Việt Anh và Quỳnh Nga khiến dân tình xôn xao vì tin đồn hẹn hò úp úp mở mở cuối cùng đã thẳng thắn công khai hình ảnh cùng nhau trên mạng xã hội.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3