Home TIN TỨC Nói nhỏ với Mâu Thủy thôi và "cả thế giới" biết Mai Phương Thuý dương tính giữa mùa Covid-19

Nói nhỏ với Mâu Thủy thôi và "cả thế giới" biết Mai Phương Thuý dương tính giữa mùa Covid-19


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Khổ ghê khi có nhỏ bạn hơi nhiều chuyện một tí.

Trong suốt những ngày vừa qua thì á hậu Mâu Thủy, diễn viên Hoàng Phi Kha cùng nhiều nghệ sỹ nữa đã thay phiên nhau túc trực tại các bệnh viện dã chiến, các điểm tiêm vaccine. Thời gian này thì cũng mang đến khá nhiều trò vui trên MXH, điển hình là pha phốt bạn đi vào lòng đất của á hậu Mâu Thủy.

Mâu Thủy tiết lộ Mai Phương Thúy dương tính có đúng không

Trong đoạn clip mới đăng tải thì á hậu Mâu Thủy đang trò chuyện cùng Hoàng Phi Kha, vô tình tiết lộ showbiz có một Hoa hậu dương tính giữa mùa Covid-19. Tiết lộ này đã khiến Hoàng Phi Kha khá hoang mang. Và còn sốc hơn nữa khi Mâu Thủy Tiết lộ danh tính nàng hoa hậu đó không ai khác chính là Mai Phương Thúy. Mâu Thủy cũng không quên tiết lộ là Mai Phương Thúy ở nhà cũng dương tính, dương tính trong phim Dương Tính mà Mai Phương Thúy đóng á.

Mâu Thủy tiết lộ Mai Phương Thúy dương tính có đúng không

Hoàng Phi Kha vô cùng ngỡ ngàng và lo lắng.

Mâu Thủy tiết lộ Mai Phương Thúy dương tính có đúng không

Sau khi đoạn video này được chia sẻ thì cư dân mạng đến là bó tay với nàng á hậu. Thậm chí còn bị đính chính là phim Âm Tính chứ không phải Dương Tính đâu chị à! Người gì đâu mà đùa duyên ghê! Đùa giữa thời điểm cả nước đang gồng mình chống dịch còn Mai Phương Thúy đang nghiêm chỉnh chấp hành các chỉ thị của Nhà nước rõ là mất điểm trong mắt mọi người. 

Mâu Thủy tiết lộ Mai Phương Thúy dương tính có đúng không

Mai Phương Thúy xinh đẹp trong phim Âm Tính cách đây vài năm.

Ngay sau đó thì Mâu Thủy đã gỡ đoạn video xuống, lên tiếng giải thích với công chúng rằng làm tình nguyện nên đùa nhau cho quên đi mệt nhọc, không có ý đồ xấu nào với đàn chị ở đây cả. Thật xin lỗi vì khiến mọi người hiểm lầm. Cô cũng động viên mọi người giữ sức khỏe và tinh thần lạc quan vượt qua đại dịch, kèm theo đó là đoạn tin nhắc đã xin phép Mai Phương Thúy đăng tải video. Nhưng cho dù được chính chủ đồng ý thì Mâu Thủy cũng nên rút kinh nghiệm sâu sắc về phát ngôn sau sự việc này. 

Mâu Thủy tiết lộ Mai Phương Thúy dương tính có đúng không

Mai Phương Thúy đồng ý để Mâu Thủy đùa như vậy.

Mâu Thủy tiết lộ Mai Phương Thúy dương tính có đúng không

Mâu Thủy tiết lộ Mai Phương Thúy dương tính có đúng không

Được biết những ngày qua thì Mâu Thủy rất tích cực làm thiện nguyện. Dân tình đang yêu mến bỗng quay xe chỉ vì sự vui đùa quá trớn này. Hiện tại thì đoạn video vẫn gây tranh cãi không ít, nhưng chắc có lẽ là Mâu Thủy nên học cách tiết chế lời nói của bản thân nhiều hơn, tránh ảnh hưởng mình và liên lụy rắc rối đến người vô can khác.

Nguồn: tổng hợp

Netizens soi Karik – Thúy Ngân tình tứ: hóa ra nàng đã âm thầm bên chàng từ Rap Việt mùa 1, diện hàng loạt đồ đôi

Dù đã khẳng định chỉ hợp tác trong một dự án chung nhưng fans đang tìm ra loạt bằng chứng siêu chất lượng đẩy thuyền Karik – Thúy Ngân

9X và những lần ngất xỉu, kiệt sức trong hành trình giúp đỡ các F0

Suốt 2 tháng qua, Hoàng Phúc đã liên tục lấy xe hơi của anh đi chở bệnh nhân F0 tới bệnh viện, chở bình oxy,... 9X đã có 2 lần ngất xỉu, kiệt sức trong hành trình chống dịch Covid-19 này.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Thủy Tiên bật khóc vì bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Công Vinh "cướp" sóng livestream bảo vệ vợ trước ồn ào

Dù là người ngọt ngào nhưng khi bà xã bị bắt nạt thì Công Vinh cũng sẵn sàng xù lông nhím luôn.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3