Home TIN TỨC Thúy Ngân - Trương Thế Vinh 5 lần 7 lượt lộ hint đi du lịch chung, bằng chứng rành rành khỏi chối

Thúy Ngân - Trương Thế Vinh 5 lần 7 lượt lộ hint đi du lịch chung, bằng chứng rành rành khỏi chối


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Anh chị đến với nhau thì dân tình ủng hộ nhiệt liệt chứ làm sao!

Hiếm có cặp đôi nào được dân tình đẩy thuyền tích cực như Thúy Ngân - Trương Thế Vinh, ngay cả đến đồng nghiệp cũng mong cả hai nhanh chóng công khai và về chung một nhà. Cứ úp úp mở mở về mối quan hệ nhưng cả hai lại liên tục rải thính thơm: thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống đời thường.

Chuyện cũng sẽ chẳng có gì để nói khi cả hai liên tục lộ hint hẹn hò, đi chơi chung. Và mới đây, Trương Thế Vinh khoe bức hình cởi trần, đi bơi trong hồ của khu nghỉ dưỡng sang chảnh nào đó, đặc biệt, ngay sau đó Thúy Ngân cũng check in tại địa điểm y hệt. 

trương thế vinh và thúy ngân

Thậm chí netizen còn soi ra được ở phía xa xa trong bức hình của Thúy Ngân cũng có một người đàn ông cởi trần đang bơi. Được biết, Thúy Ngân rất thích check in dưới ánh hoàng hôn, thật trùng hợp là Trương Thế Vinh cũng vậy. 

Trong khi dân tình còn bán tín bán nghi thì một bộ phận cho rằng có lẽ đây chỉ là sư trùng hợp. Nhìn kỹ cũng có vài điểm khác biệt, thực hư thế nào chỉ có người trong cuộc mới biết mà thôi.

trương thế vinh và thúy ngân

Trương Thế Vinh đăng hình đi nghỉ mát cực chill, khoe body rắn chắc như tượng tạc. 

trương thế vinh và thúy ngân

Ngay hôm sau Thúy Vân cũng đăng ảnh với khung cảnh hao hao. 

trương thế vinh và thúy ngân

Các thánh soi còn khui được vóc dáng ở xa xa kia là của một người đàn ông. 

trương thế vinh và thúy ngân

Thời gian qua, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh được dân tình đẩy thuyền nhiệt liệt. 

trương thế vinh và thúy ngân

Sánh vai đẹp đôi thế này bảo sao dân tình cứ đứng ngồi không yên cơ chứ! 

Nguồn: tổng hợp

Fan hâm mộ xỉu lên xỉu xuống trước mặt mộc Jungkook, không thèm hỏi mỹ phẩm nữa mà chuyển sang xin vía skincare

Mặt mộc Jungkook BTS khiến nhiều fan nữ phải “chịu thua" khi đẹp không tì vết dù toàn thức đến sáng mới ngủ trong show cây nhà lá vườn

Ganh tị với loạt hình ảnh check-in sang chảnh của ái nữ hội con nhà giàu Việt Nam, từ Tết đến giờ chỉ nghỉ dưỡng trong các resort bậc nhất cả nước

Ái nữ đệ nhất hội con nhà giàu Việt Nam: ngập tràn hình ảnh check-in resort xa hoa, xin phép được gọi là “công chúa du lịch”.

Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt gặp nhau ở kỳ nghỉ hè Nhật Bản, xả ảnh check in đẹp như mơ

Dù mùa hoa anh đào đã qua khá lâu nhưng Nhật Bản vẫn luôn là địa điểm hot với loạt sao Việt, mới đầu mùa hè đã có hàng loạt gương mặt quen thuộc khoe ảnh check in ở Kyoto và Osaka rồi đây này!

Hot: Hòa Minzy tuyên bố kết thúc mối tình 5 năm với bạn trai doanh nhân

Sau những đồn đoán của cư dân mạng những ngày qua, thì Hòa Minzy nay đã chính thức tuyên bố đã chia tay bạn trai Minh Hải

BB Trần tới Phú Quốc ngay sau chuyến đi Đà Lạt, check in không hồi kết theo thói quen

Mới đi Đà Lạt cách đây không lâu, BB Trần đã nhanh chóng đến Phú Quốc, khoe loạt ảnh check in siêu lung linh khiến dân tình choáng ngợp.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3