Home TIN TỨC Nghỉ làm shipper quán ăn sau thời gian ngắn, NS Thương Tín đi đâu, làm gì?

Nghỉ làm shipper quán ăn sau thời gian ngắn, NS Thương Tín đi đâu, làm gì?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới nhận việc không lâu, diễn viên Thương Tín đã nghỉ việc rồi.

Thương Tín có lẽ là nghệ sĩ gây tranh cãi nhiều nhất trong những năm qua. Mới đây, chú quyết định nghỉ làm shipper cho quán ăn vì sức khỏe không tốt, không thể đáp ứng được công việc. Chú về quê từ dịp Tết Nguyên đán và hoàn toàn chưa có ý định trở lại với công việc ở Sài Gòn. Cụ thể, nam diễn viên cho biết ông và vợ chưa làm thêm gì, sức khỏe vẫn ổn, chỉ là yếu hơn một chút, xe thì đang cho thuê. Cuộc sống ở quê nhà dễ chịu hơn trên thành phố và không có việc làm, nếu được mời đóng phim, chú sẽ trở lại thành phố. 

ns-thuong-tin

Hiện, diễn viên Thương Tín di chuyển giữa hai nơi: ở cùng mẹ và ở cùng vợ, dù nhiều người quay lưng nhưng chú vẫn có nguồn động viên lớn là hai người phụ nữ này. 

Được biết, Thương Tín được chủ quán phá lấu tại Hóc Môn nhận làm shipper hồi tháng 12/2021, mỗi ngày chú giao 4-5 đơn hàng, thù lao sẽ tính theo độ dài quãng đường. Chủ quán cũng tặng cả xe, các đơn hàng cũng trong phạm vi Hóc Môn và các quận xung quanh. 

ns-thuong-tin

Nam diễn viên chia sẻ chú thích được đi lại, tâm sự cùng khách hàng để đầu óc được thoải mái. Có thêm nguồn thu nhập, công chúng cũng suy nghĩ cởi mở hơn về chú, không còn nghĩ chú lười biếng, chỉ biết ỷ lại vào sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. 

ns-thuong-tin

ns-thuong-tin

Thế nhưng, người giúp đỡ cuối cùng đã không còn đăng tải những hình ảnh liên quan đến Thương Tín nữa dù trước đó rất nhiệt tình. 

ns-thuong-tin

Trước đó, Trịnh Kim Chi cũng quay lưng sau khi bị Thương Tín tố cô nhập nhằng chuyện tiền từ thiện. Ngay sau khi biết thông tin Thương Tín liên hệ cơ quan chức năng để điều tra, Trịnh Kim Chi cho biết cô sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng, công khai quá trình kêu gọi và trao tiền cho tài tử này. Sau khi loạt bằng chứng được Trịnh Kim Chi đưa ra, cả hai bên đều giữ im lặng cho sự việc chìm vào quên lãng. 

ns-thuong-tin

Về NS Thương Tín, chú sinh năm 1956, tốt nghiệp trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Chú làm việc tại Đoàn kịch nói Cửu Long Giang và sau đó là Đoàn Kim Cương. Chú nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng trong: Ván Bài Lật Ngửa, SBC, Biệt Động Sài Gòn, Chiến Trường Chia Nửa Vầng Trăng,... năm 2015, chú ra mắt cuốn hồi ký Một Đời Giông Bão - kể về cuộc đời lắm gian truân của mình và các mối quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp trong ngành giải trí. 

Nguồn: tổng hợp

Hương Giang khoe ảnh check-in biệt thự sang chảnh nhưng lại khiến fan lo lắng vì quá gầy

Dân tình phải trầm trồ trước hình ảnh check-in của Hương Giang tại biệt thự triệu đô ngập đồ hàng hiệu.

Ở nhà chán quá Bi Béo quyết định trở thành hair stylist tự tạo cho mình quả đầu khiến ai cũng phì cười

Tự cắt và cắt tóc hỏng luôn là thảm họa với nhiều người, bé Bi Béo gần đây tạo một kiểu tóc đi vào lòng đất khiến ai cũng phì cười.

Cận cảnh những bữa ăn xa xỉ của sao Việt tại khoang hạng nhất: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xịn đấy nhưng vẫn thua người này

Các bữa ăn trên máy bay là chi tiết thể hiện khá rõ ràng chất lượng của từng hãng hàng không và cũng thể hiện rất rõ chủ nhân của chiếc vé máy bay là người có tiềm lực kinh tế thế nào.

Soi thành tích khủng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước khi đăng quang tại Miss Grand 2021

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc đăng quang trong đêm chung kết có học vấn khủng và kinh nghiệm tuyệt vời trong các cuộc thi nhan sắc

Nghỉ làm shipper quán ăn sau thời gian ngắn, NS Thương Tín đi đâu, làm gì?

Mới nhận việc không lâu, diễn viên Thương Tín đã nghỉ việc rồi.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3