Home TIN TỨC Mùa trao giải Oscar lại đến, chúng ta lại dịp chiêm ngưỡng những pha ăn mặc "đã xấu lại còn như lá thu rơi tơi tả"

Mùa trao giải Oscar lại đến, chúng ta lại dịp chiêm ngưỡng những pha ăn mặc "đã xấu lại còn như lá thu rơi tơi tả"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Lễ trao giải Oscar là nơi hội tụ những nghệ sĩ nổi tiếng nhất, là nơi mà thảm đỏ được trào đón và đón chờ những "cơn ác mộng". Giờ chúng ta cùng đón xem những pha ăn mặc cực "chất" của các nghệ sĩ thôi nào.

Oscar là một lễ trao giải lớn của thế giới, là giải thưởng điện ảnh hàng năm được Viện Hàn Lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh tổ chức. Lễ trao giải lần đầu được tổ chức vào năm 1929 với 74 giải thưởng. Đây là sự kiện được dành cho các nghệ sĩ lớn trong lĩnh vực điện ảnh, những người tham dự đều là người có óc sáng tạo, khả năng tư duy đầu tư hết tâm trí, công sức và cả tài chính cho điện ảnh thế giới. Đặc biệt khi tham gia lễ trao giải họ cũng luôn sáng tạo ra được những bộ trang phục cực kỳ thu hút, độc đáo và giúp họ cực tỏa sáng tại nơi đây.

Oscar

Cũng giống như các tuần lễ thời gian, thì lễ trao giải Oscar cũng là nơi được đón chờ hình ảnh của nghệ sĩ trên thảm đỏ nhiều nhất. Bên cạnh những nghệ sĩ được tỏa sáng, thì cũng có một số có những trang phục độc đáo quá mức hay gọi là quá "lố", quái dị. Và cũng giống như mọi năm, năm nay cũng không ngoại lệ, chúng ta cũng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm "độc đáo" vô cùng.

Mở đầu là cặp chị em nhà Halle và Chloe đã biến thảm đỏ - một nơi danh giá của sự kiện thành một bữa tiệc tràn ngập sự "xôi thịt". Chiếc váy với đường cắt xẻ không còn được gọi là táo bạo, mà chúng cực kỳ mất thẩm mỹ và thiếu tinh tế khi bị lộ phần nhạy cảm.

Oscar

Chiếc váy mà Caitriona Balfe mặc được dự đoán rằng đầu buổi tiệc sẽ là màu trắng, nhưng đến cuối nó sẽ trở thành màu cháo lòng ngay thôi.

Oscar

Sự thiếu tinh tế và lòng đam mê trinh phục những thứ quá tầm với và không hề thuộc về mình là sẽ gây ra hậu quả cực kỳ nghiêm trọng đấy. Nữ diễn viên Carolina

Oscar

Gaitan đã chứng minh cho câu nói trên, chiếc váy cô ấy mặc trông cực kỳ luộm thuộm, to đùng và như người khổng lồ. Hình ảnh này được nhiều người ví rằng như là một thực thể to lớn ngoài vũ trụ xong được mọc thêm đầu và 2 cái chân vậy, trông rất buồn cười.

Oscar

Oscar

Vâng tiếp đến là màu "xa lánh" của chúng ta, màu này khẳng định với trường hợp của Mary Parent và Diane Warren rồi. Bạn sẽ chẳng cần làm gì thì khi mặc màu xanh này mọi người cũng tự khắc xa lánh thôi.

Khoa Pug và Vương Phạm khiến CĐM phẫn nộ khi rủ nhau đi tiểu bậy ở hồ băng Alaska lớn nhất thế giới

Sau hàng loạt drama không hồi kết, Khoa Pug thản nhiên rủ Vương Phạm đến Alaska để….

12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn

Đi ăn hàng quán không ít những lần đã từng gặp phải những sự cố oái oăm. Chắc chắn ai cũng từng 1 lần như Mâu Thủy gặp phải tình huống này.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Cặp đôi hàng xóm Anh Tú và Ly Ly công khai cầu hôn, cặp đôi mới của Vbiz?

Tối 25/3, động thái mới của Anh Tú và Ly Ly trên trang cá nhân khiến netizen đặc biệt chú ý. Liệu đây có phải là cặp đôi mới công khai của Vbiz?

Mẫu váy cúp ngực yêu thích của Mai Phương Thúy tôn trọn dáng vẻ quyến rũ không tì vết khiến fan luôn ngưỡng mộ

Người mẫu Mai Phương Thúy vẫn đẹp quyến rũ sau thời gian giảm cân, quay lại với vóc dáng vạn người mê trong thiết kế tôn vòng 1

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3