Home TIN TỨC Drama tiểu tam chưa dứt, Hiền Hồ lại dính ngay tin đồn mua Mec G63 trả góp, hiện vẫn đang nợ ngân hàng 8 tỷ đồng!

Drama tiểu tam chưa dứt, Hiền Hồ lại dính ngay tin đồn mua Mec G63 trả góp, hiện vẫn đang nợ ngân hàng 8 tỷ đồng!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Trong những ngày qua, Hiền Hồ vẫn luôn là cái tên được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. Hết tin đồn chơi golf, cặp đại gia, mua oto, mua nhà tiền tỉ, thì đặc biệt hơn, mới đây cư dân mạng lại được dịp hít hà thêm tin đồn nữ ca sĩ mua Mec G63 trả góp và hiện vẫn đang nợ ngân hàng đến 8 tỷ.

Mec G63 là một chiếc xe hạng sang được nhiều người nổi tiếng và các tay chơi xe ai cũng sắm cho mình 1 chiếc. Khi ở tuổi 25 nữ ca sĩ đã sắm được cho mình chiếc xe trị giá hơn 14 tỷ đồng khiến ai nấy cũng đều rất ngưỡng mộ.

hiền hồ

Nhưng mới đây, giọng ca "Em Ngày Xưa Khác Rồi" bị đồn thổi rằng đã mua con xe Mercedes AMG G63 trả góp. Cụ thể, theo nguồn tin này, chiếc xe G63 do Hiền Hồ đứng tên vẫn nợ ngân hàng hơn 8 tỷ đồng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều, thiếu kiểm chứng từ chính chủ.

hiền hồ

Trước đó, Hiền Hồ từng khoe tự thưởng cho mình con xế hộp đắt tiền này sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng, kể từ khi ồn ào tình ái với ông Hồ Nhân - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Công nghệ sinh học dược Nanogen, nhiều cư dân mạng đặt ra câu hỏi liệu Hiền Hồ mua xe bằng thực lựa hay có người đứng sau tài trợ chính.

hiền hồ

Được biết, xế hộp G63 này được rất nhiều nghệ sĩ ưa chuộng, có thể kể đến như ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Đàm Thu Trang hay "đại gia quận 7" Đoàn Di Băng.

Kể từ khi đính drama tình ái liên quan đến đại gia U60, Hiền Hồ vẫn lặng yên trước giông bão, chỉ âm thầm khóa cả các tài khoản mạng xã hội như Facebook và Instagram.

Hiện tại thì mọi mũi dao vẫn đang chĩa về phía Hiền Hồ, ngày nào ngủ dậy chúng ta cũng được hít đẫy đà drama của nữ ca sĩ. Hiện tại Hiền Hồ vẫn đang giữ im lặng giữa một loạt ồn ào đang được đồn thổi những ngày qua.

hiền hồ

Có thể nói rằng khi drama của nữ ca sĩ cùng đại gia được mệnh danh là "anh họ" đã có rất nhiều chửi bới và móc mẽ, đang khiến nữ ca sĩ chịu khá nhiều đả kích. Theo một nguồn tin cho biết là người nhà cô đã nói rằng cô đã khóc rất nhiều khi chuyện nổ ra. Hi vọng nữ ca sĩ sẽ sớm ngày lộ mặt và giải thích mọi chuyện và đừng để mọi thứ đi quá xa.

Soi gu du lịch của tiên tri Đen Vâu, cũng là người chơi hệ “nước” như lúc đoán đề thi Văn?

Chưa lần nào thừa nhận biết đề nhưng năm nao Đen Vâu cũng đoán trúng phóc!

Châu Bùi khoe dáng "xịn đét" ở bãi Xép trong chuyến đi đến Quy Nhơn và Phú Yên

Mới đây, Châu Bùi đã có chuyến đi đến Quy Nhơn và Phú Yên để chụp hình. Vẫn như mọi lần, cô nàng thể hiện khả năng lên đồ đỉnh cao khi xả một loạt ảnh siêu xuất sắc.

Loạt ảnh du lịch của “nàng thơ” Amandine đóng MV Trốn tìm, vừa ngọt ngào vừa sang chảnh bảo sao chú Đen mê

Xem loạt ảnh du lịch “nên thơ” của cô nàng Amandine mới thấy Đen Vâu lựa nàng thơ “Trốn tìm” quá chuẩn luôn.

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

Theo chân Chi Pu đi "trải nghiệm phồn hoa" ở Thượng Hải, "khách quen" nhìn cái nhận ra liền!

Thời gian gần đây, Chi Pu rất tích cực hoạt động ở Trung Quốc và đã có lượng fan đông đảo ở xứ sở tỉ dân này, đây là nguồn động lực lớn để cô nàng yêu mến và có nhiều thời gian tham quan các điểm đến mới mẻ hơn.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3