Home TIN TỨC Tân Miss World 2021 Karolina Bielawska người Ba Lan có style như búp bê sống, chứng minh "Chẳng cần hở mà vẫn sexy

Tân Miss World 2021 Karolina Bielawska người Ba Lan có style như búp bê sống, chứng minh "Chẳng cần hở mà vẫn sexy


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Karolina Bielawska hoa hậu đến từ Ba Lan vừa đăng quang Miss World 2021 và là chủ nhân mới của chiếc vương miện danh giá bậc nhất thế giới. Với nhan sắc cực kỳ cuốn hút, người đẹp được toàn thế giới ngóng đợi và thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Hãy cùng chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa ấy, cùng gu thời trang cực đỉnh của tân hoa hậu nhé!

Nhan sắc của tân hoa hậu được đi vào huyền thoại cuộc thi nhan sắc. Với vẻ đẹp sắc sảo, nhưng không kém phần ngọt ngào, trẻ trung và tươi mới.
Đặc biệt hơn hết, gu thời trang của người đẹp cũng được chú ý ý vô cùng. Cô được mệnh danh như một nàng "búp bê sống" Ba Lan cùng phong cách ăn mặc cực kỳ ăn điểm.

hoa hậu

Dạo quanh 1 vòng trang cá nhân instagram của cô thì có cảm giác như đang đi lạc vào một bức tranh thời trang đầy màu sắc và cực kỳ sống động, khiến nhiều người phải mê đắm. Có thể nói cô cân được mọi phong cách, từ sexy cho đến thanh lịch, sang trọng đều vô cùng tuyệt vời.

Miss World 2021

Phong cách thời trang của tân hoa hậu có thiên hướng về sự sang trọng, tôn lên đôi chân dài miên man, thẳng tắp, lộ ra đường cong hình chữ S hoàn hảo.

Bên cạnh phong cách sexy, sang trọng thì người đẹp cũng có đôi lúc lại nhẹ nhàng, nữ tính hơn với hàng loạt váy lụa ôm sát body hay những dáng váy hoa dài thướt tha. Cô luôn biết cách ăn mặc để tôn lên vẻ đẹp của thân hình mình. Với lợi thế là thân hình chữ S, đường cong chuẩn chẳng phải chỉnh, cô nàng chẳng ngán bất kỳ một phong cách thời trang nào hết.

Miss World 2021

Với mỗi sự kiện cô tham dự, cô đều có cho mình một bộ cánh độc đáo riêng, tuy rằng nó sẽ rất đơn giản nhưng không thể phủ nhận rằng nó cực kỳ nổi bật khi được cô diện lên.

Miss World 2021

Những bức hình được cô chụp đi du lịch cũng thể hiện được nét đẹp trẻ trung mà không gì có thể đánh bại. Trang phục cũng thể hiện được một phần năng lượng của người mặc, bởi vậy chỉ cần nhìn cách cô mặc trang phục là hiểu rõ được năng lượng của người đẹp tràn trề đến đâu.

Miss World 2021

Karolina Bielawska được đánh giá cao về nhan sắc cũng như gu thời trang. Và có thể trong tương lai cô sẽ là một biểu tượng nhan sắc, thời trang và là được tạo ra xu hướng cho toàn thế giới. Với nhan sắc của cô, có thể cô sẽ là nguồn cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế và là biểu tượng nhan sắc cho những người con gái hiện đại.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3