Home TIN TỨC "Lần hẹn hò đầu tiên chuyện tình mình không giống bức tranh": chàng trai "đì" cô gái "muối mặt" vì không chịu share tiền!

"Lần hẹn hò đầu tiên chuyện tình mình không giống bức tranh": chàng trai "đì" cô gái "muối mặt" vì không chịu share tiền!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chỉ có 35k thôi thưa quý vị! Ga lăng lên nào người anh em!

Chuyện hẹn hò cũng lắm bi hài, còn vấn đề share tiền - nên hay không trong buổi hẹn hò đầu tiên luôn là vấn đề gây nhiều tranh cãi. Người bảo có, người bảo không, nhưng nếu share, thì share thế nào cho ý tứ và hai bên đều vui vẻ nhỉ?

Mới đây, MXH truyền tay nhau câu chuyện về một anh chàng sau buổi đi chơi đầu tiên đã nhắn tin chê bai nữ chính "đã không tốt gỗ cũng chẳng được luôn nước sơn", chỉ vì cô bạn không chủ động cưa đôi tiền cà phê là 35k thôi ạ!

phốt 35k tiền nước

Thường thì buổi hẹn đầu là dịp mà các anh chàng thể hiện sự ga lăng của bản thân để ghi ấn tượng tốt đẹp trong mắt đối phương, nhưng có một vài người mang quan điểm hơi khác, họ mặc định rằng mối quan hệ phải gắn bó ở cái tầm thì mới là lúc đàng trai thể hiện bản thân trân quý và rộng rãi với đối phương ra sao.

Chuyện kể là, bạn nữ 20 tuổi này đi làm ở một quán cà phê và vì chưa có người yêu nên được anh chủ quán tốt bụng mai mối cho anh chàng tên Đ. Chuyện thì cũng chẳng có gì đâu nếu ngay lần đầu gặp đã "toang" chỉ vì chuyện chia tiền nước. Vì kinh nghiệm hẹn hò bằng 0 nên cô nàng cũng không rõ mình có sai ở đâu không, mạnh dạn đi xin ý kiến và được mọi người khuyên rằng chàng trai nên là người trả tiền cho buổi hẹn hò đầu tiên, sau đó cô nàng sẽ hẹn gặp một buổi khác để đáp lễ. 

phốt 35k tiền nước

Nghe khá là hợp tình hợp lí nên cô bạn cũng nghe theo. Nhưng đời không như mơ, sau buổi đi chơi ấy anh chàng tên Đ đã nhắn tin chê cô nàng không còn lời nào nặng nề hơn chỉ vì không chủ động đề nghị chia tiền cà phê. Tin nhắn anh chàng gửi cho cô bạn thế này: "Anh làm kinh doanh em ạ. Em chưa là gì mà anh phải có nghĩa vụ chi tiền cho em. Mà em cũng không tạo cho anh giá trị gì mà anh phải đầu tư cho em". Đ cũng cho biết với anh thì việc chủ động đề nghị trả tiền nước phần nào thể hiện được phép lịch sự và đây là quan điểm của cá nhân anh chứ không phải có ý nói xấu gì cô bạn. 

Sau khi nhận được những dòng tin nhắn này, cô bạn đã lập tức gửi trả Đ 35k tiền nước kèm 75k tiền xăng. Tự nhiên bị chê chẳng được nết gì, ai mà không bực cơ chứ?

phốt 35k tiền nước

CĐM thì vô cùng ngạc nhiên. Ai cũng chê trách anh chàng Đ nhỏ nhen, tính toán. 

- Thôi thì anh cứ tập trung kinh doanh đi, đừng làm khổ con gái nhà người ta làm gì!
- Lần đầu tiên gặp mặt lại là người mời con gái nhà người ta đi uống nước mà nói vậy nghe được hả?
- Xứng đáng ế cả đời.
- Chịu thua những thành phần như thế này.
- Nói xấu con gái nhà người ta mà không nghĩ là mình tự làm xấu mình ngay trong lần gặp đầu. 
- Trả hẳn 75k và bảo hôm qua em bao anh đi bạn.
- Bạn nên đề nghị trả tiền, như vậy con trai chúng tôi cũng thấy ấn tượng hơn. Nhưng anh chàng kia nói nặng lời quá.

Hiện, sự việc vẫn gây tranh cãi trên MXH.

Nguồn: Tổng hợp



"Chiếu mới" đại học học phải thưởng thức cơm topping cả sâu lẫn gián mới biết trân trọng cơm mẹ nấu

Sinh viên làng đại học cũng phải "hết hồn chim én" với suất cơm được bonus cả sâu lẫn gián.

Dàn rapper lên tiếng về vụ học trò Binz làm hỏng camera trị giá lên đến 100 triệu đồng nhưng phủi tay, không đền tiền

Drama nối tiếp drama của Rap Việt mùa 2: Học trò của Binz làm hỏng camera trị giá 100 triệu đồng nhưng phủi tay, không đền tiền khiến loạt rapper phải lên tiếng.

Nhân viên nhà hàng lẩu "quen mặt" ở Hà Nội khó chịu khi khách đi 3 người, phục vụ như bố thí

Theo vị khách này, nhân viên không muốn cho xem menu vì chỉ đi 4 - 6 người mới được gọi hết món, đi ít không được quyền đòi hỏi.

Xôn xao khách sạn sang chảnh ở Vũng Tàu khiến du khách "vỡ mộng"

Du khách vỡ mộng với hình ảnh quảng cáo của một resort sang chảnh ở Vũng Tàu, nhưng thực tế cũng khiến ai ngỡ ngàng.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3