Home TIN TỨC Đôi bạn thân chi 100 triệu sửa mũi cùng nhau vì sợ đau, gây tranh cãi khi thực hiện series "ăn sấp mặt" hậu dao kéo

Đôi bạn thân chi 100 triệu sửa mũi cùng nhau vì sợ đau, gây tranh cãi khi thực hiện series "ăn sấp mặt" hậu dao kéo


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đôi bạn thân rủ nhau chi 100 triệu sửa mũi cùng nhau gây tranh cãi với series đi ăn “sập mặt” hậu dao kéo.

Đã là bạn thân thì làm gì cũng phải có nhau, kể cả…sửa mũi. Như đôi bạn thân 7 năm này - Khánh Duy và Hồng Phúc đã mạnh tay chi hơn trăm triệu để cùng nhau đi sửa mũi. Hậu sửa mũi, đôi bạn thân này lại cùng "tay trong tay" đi dưỡng thương bằng cách ăn sập mặt.

Đôi bạn thân sẵn sàng chi 100 triệu để đi sửa mũi cùng nhau

Đôi bạn thân đều đều là những hot face trên MXH, Khánh Duy hiện đang sở hữu kênh TikTok gần 500k follower, còn cô bạn thân Hồng Phúc hay còn có biệt danh là Phúc Tít hiện là một beauty blogger. Được biết, cả 2 đã chơi với nhau từ khi còn đang học cấp 3, và đến nay đã ngót nghét 7 năm rồi.

Phúc Tít chia sẻ: "Tụi mình đã chi hơn 100 triệu để sửa mũi đúng kiểu một đứa dám rủ một đứa dám làm luôn. Riêng Phúc thì đã ấp ủ dự định này khá lâu rồi, chỉ là chưa đủ dũng cảm để tự đi, sẵn đợt này Duy rủ nên 2 đứa đi chung cho đỡ sợ".

Sau khi sửa mũi, cả hai quyết định tĩnh dưỡng bằng cách ăn chơi sập sàn

Cả 2 đều có cùng một quan điểm là: "Bản thân phải đẹp, tự tin về chính mình thì mới làm tốt những việc khác được, dù nâng cấp nhan sắc bên ngoài nhưng nhờ đó lại mang đến cho mình thêm sức mạnh từ bên trong. Nên quyết định sửa là đi sửa luôn, không quan tâm thiên hạ có nói gì".

Bạn nghĩ sau về cặp đôi này?

Sau khi được “quả mũi” mới toang, cả hai quyết định cùng dưỡng thương bằng cách ăn, chơi sập sàn.

CĐM ngoài  tò mò về cuộc sống hậu phẫu thuật của cặp đôi thì cũng có nhiều người bàn tán trái chiều và cho rằng làm “hơi lố rồi đó”. Một số bình luận của CDM:

- Ủa sửa mũi thôi mà làm 7749 cái clip đi ăn, đi chơi, đi sửa mũi vậy? Thấy hơi lố rồi đó, này gọi là hợp tác cùng nhau có lợi thì đúng hơn.

- Căn bản là cả 2 đều có tiền, chứ thử 1 người muốn mà không có tiền, người kia cho vay thì mới gọi là bạn thân nhé.

- Đúng là một đứa dám chỉ, một đứa dám làm, vậy mới là bạn thân. Kệ mấy comment vô duyên kia nha anh chị, ra nhiều video cho tụi em coi là được.

- Rất ngưỡng mộ tình bạn đẹp như thế này, đi đâu cũng có nhau, chúc 2 bạn mãi bên nhau.

NGUỒN: Tổng hợp

Tóc Tiên mua máy thở hỗ trợ bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM bằng tiền bán sạch túi hiệu cho bạn bè

Đến tận khi Tóc Tiên khoe nhẹ bằng khen của bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM cộng đồng mạng mới biết cô đã làm được điều rất ý nghĩa

Điểm danh những quán ăn do các streamer làm chủ, quán nào cũng đón hàng dài khách chờ khi khai trương

Điểm qua những quán ăn của các streamer nổi tiếng thu hút giới trẻ: Cơm tấm Sà Bì Chưởng của bộ 3 Streamer xếp hàng dài khi khai trương hay quán nướng của vợ chồng Xemesis, Xoài Non ấn tượng với độ “ăn nên làm ra”.

Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Vũ Khắc Tiệp vừa kêu nhớ Hội An, dân mạng vừa kịp can anh ở nhà chơi tiktok với Ngọc Trinh cho lành thì đùng một cái có "biến"

Đi cách ly nhưng vẫn đam mê du lịch, Vũ Khắc Tiệp đăng sương sương vài tấm với tiêu đề: “Nhớ Hội An”, nhưng làm cư dân mạng hết hồn và nức nở cầu xin.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3