Home TIN TỨC Soi thành tích khủng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước khi đăng quang tại Miss Grand 2021

Soi thành tích khủng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước khi đăng quang tại Miss Grand 2021


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

MỤC LỤC [Hiện]

Mấy ngày nay, Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021 đã làm dậy sóng trên đấu trường nhan sắc mang tầm cỡ lớn. Cô đã giành được ngôi vị Hoa hậu, tạo được thành tích tuyệt vời cho Việt Nam, là đóa hoa tỏa sáng nhất trong đêm chung kết. Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã khiến người hâm mộ trên khắp thế giới đều toại nguyện, tự hào với nhan sắc đỉnh cao, phong độ thần thái ngút trời và đặc biệt là câu nói truyền cảm hứng của tân Hoa hậu: "Hãy để tình yêu và lòng thương cảm trỗi dậy trong bạn, để thế giới không còn bạo lực hay chiến tranh xảy ra nữa."

thành tích thi nhan sắc

Hoa hậu Thùy Tiên đăng quang

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1m71. Theo đại diện trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM, Thùy Tiên học bằng cử nhân ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016. Dù đã bảo lưu kết quả học tập nhưng cô cũng có những hình ảnh và ấn tượng tốt khi học tập tại ngôi trường này.

Thông tin từ trường ĐH Hoa Sen, Thùy Tiên đã bắt đầu theo học chương trình quản trị khách sạn và nhà hàng quốc tế Vatel, và hiện tại Hoa hậu Thùy Tiên đang là sinh viên năm thứ 3 của trường này. Đây là chương trình học toàn bộ bằng tiếng Anh, cô đã có kết quả học tập xuất sắc trong suốt 3 năm. Bên cạnh đó Thùy Tiên còn được biết đến với những hoạt động trong khoa mà cô tích cực tham gia. Đó cũng là lí do khả năng giao tiếp ngoại ngữ lưu loát cũng như sự nhiệt huyết năng động toát lên ra từ người đẹp.

học vấn Thùy Tiên

Trước khi đăng quang Miss Grand International 2021, cô đã từng có nhiều kinh nghiệm tham dự trong các cuộc thi nhan sắc có quy mô. Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã vinh dự đạt Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp nhân ái, và mỹ nhân cũng từng đại diện Việt Nam đi thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế. Với nhiều kinh nghiệm và luôn trau dồi bản thân, nàng hậu xứng đáng nhận được ngôi vị đăng quang này.

Hoa hậu Thùy Tiên

Không chỉ fan sắc đẹp trong nước và người hâm mộ từ khắp 5 châu, đều hết lời khen ngợi rằng hiếm có mỹ nhân nào lại tạo được cơn "địa chấn" có 1-0-2 như Thùy Tiên tại đấu trường nhan sắc quốc tế đình đám này. Vừa có vẻ ngoài sáng lạng lại mang một tâm hồn và nhận thức sâu rộng, không bất ngờ khi cô nhận được nhiều sự ủng hộ và mến mộ như thế.

Hoa hậu Thùy Tiên

Trong thời gian tới, Nguyễn Thúc Thùy Tiên được quần chúng và người hâm mộ trên khắp thế giới tin tưởng sẽ đảm nhiệm vai trò mới một cách tuyệt vời nhất, để không làm thất vọng niềm tin yêu và ngưỡng mộ của mọi người dành đến cho cô.

Chán khoe BĐS triệu đô, Nathan Lee mở đại hội trưng "múi sầu riêng" khoe body cực bốc

Không khoe thì thôi, chứ đã khoe là dân tình chỉ còn nước xỉu ngang xỉu dọc.

Vũ Khắc Tiệp khoe chân dài "2m" trong vlog mới nhất, dân tình bóc mẽ: hóng ngày anh catwalk cho Dior

"Kéo chân" siêu dài không còn là đam mê của riêng hội chị em phụ nữ nữa rồi.

Trước những lùm xùm bị bôi nhọ hình ảnh vì 96 tỷ tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy rất buồn vì làm ơn mắc oán

Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ đáp trả những lời dị nghị sai trái về mình trước những ồn ào liên quan đến tiền từ thiện.

Không biết bao anh chồng phải ghen tị với "phi công trẻ" của Khánh Thi khi chàng được tặng món quà siêu chất này

Cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển luôn khiến mọi người luôn ngưỡng mộ vì sự lãng mạn, tâm lý và đặc biệt là món quà siêu chất mới đây

Hot: Trấn Thành lộ khuôn mặt "không hề giả trân chút nào" khiến cư dân mạng không nhận ra

Một bức ảnh gần đây nhất được Trấn Thành đăng tải lên mạng xã hội khiến cư dân mạng thấy "nó lạ lắm"

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3