Home TIN TỨC Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Cách đây không lâu, trong chương trình “Cơ hội đổi đời” phát sóng trên kênh HTV7, khi thấy chiếc xe cứu thương của ông Đoàn Ngọc Hải đã cũ, nghệ sĩ Việt Hương đã nhanh chóng quyết định sẽ bỏ tiền túi tặng một chiếc xe mới cho ông. Hai vợ chồng nữ danh hài đã bán chiếc xe bên Mỹ, dùng số tiền đó để mua xe cứu thương phục vụ công tác từ thiện. Đến ngày 2/8 vừa rồi, Việt Hương mới chính thức bàn giao chiếc xe này cho ông Hải.

Việt Hương trao tận tay chiếc xe trị giá gần 2 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải

Việt Hương trao tận tay chiếc xe trị giá gần 2 tỷ cho ông Đoàn Ngọc Hải

Việt Hương tặng ông Đoàn Ngọc Hải xe cứu thương 1,7 tỷ

Được biết, chiếc xe này được nữ danh hài đặt từ Mỹ đã lâu. Sau thời gian dài vận chuyển mới nhập về Hà Nội, từ thủ đô mới chuyển đến Sài Gòn và đợi cả làm giấy tờ xe, bấm biển số nữa nên mất khá nhiều thời gian.

Trên trang cá nhân của mình, Việt Hương chia sẻ: 

"Sáng nay của em!

Nhận xe cứu thương và giao tặng anh Hải. 

Lần đầu thấy xe to, cao, đẹp trai, đầy đủ nội thất cấp cứu. Xe sẽ đồng hành với anh Hải để giúp người nghèo, cùng Hương ngắm xe coi ra sao hé.”

nghệ sĩ hài Việt Hương

Nữ nghệ sĩ Việt Hương tự hào vì chiếc xe đầy đủ thiết bị cấp cứu

Nữ nghệ sĩ tự hào vì chiếc xe đầy đủ thiết bị cấp cứu

Ngoài chiếc xe cấp cứu này, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương cũng là những người rất tích cực trong công tác từ thiện chống dịch. Gần 1 tháng qua, nữ danh hài và chồng - nhạc sĩ Hoài Phương liên tục chi số tiền túi khá lớn để cung cấp nhu yếu phẩm cho bà con trong vùng dịch và hỗ trợ các bệnh viện dã chiến. Mỗi ngày phải có đến vài chuyến xe tải mới có thể chở kịp hàng nghìn phần lương thực tới hơn chục điểm nhận hỗ trợ. 

đồ cứu trợ của Việt Hương

Nhà của Việt Hương là kho chứa nhu yếu phẩm mang đi từ thiện

Nhà của Việt Hương là kho chứa nhu yếu phẩm mang đi từ thiện

Được biết, toàn bộ số tiền từ thiện đều do hai vợ chồng nghệ sĩ bỏ tiền túi, từ chối nhận quyên góp, kêu gọi cộng đồng mạng. Tháng 7 vừa rồi đúng ra là kỷ niệm 15 năm ngày cưới, vốn hai vợ chồng định làm lớn vì đây là lần đầu nghệ sĩ Hoài Phương về Việt Nam ở, nhưng giờ đây số tiền để dành tổ chức kỷ niệm đó lại đang được hai vợ chồng đồng lòng đem đi từ thiện hết. Tiền vốn để mua xe, mua nhà lại được gửi hết vào ngân hàng đợi sinh lãi để đem đi từ thiện.

Việt Hương tặng ông Đoàn Ngọc Hải xe cứu thương 1,7 tỷ

Trong suốt thời gian dịch bệnh, nghệ sĩ Việt Hương hầu như không tham gia các hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian dốc sức cho công tác từ thiện. Vợ chồng nữ nghệ sĩ thống nhất sẽ làm hết sức, khi nào không còn điều kiện cố gắng nữa mới ngưng. Tấm lòng của hai nghệ sĩ được hầu hết cộng đồng mạng trên trọng và ngưỡng mộ.

Nguồn: Facebook nhân vật


8 cô gái đội khử khuẩn vác bình phun 40kg vẫn kiên cường hoàn thành nhiệm vụ, thời dịch ta có những chiến binh!

Trong chiếc áo xanh của đội khử khuẩn, 8 cô gái nhỏ bé vẫn ngày ngày đeo trên mình bình phun 40kg đi khắp các vùng dịch của Sài Gòn thực hiện nhiệm vụ.

Ekip Rap Việt Mùa 2 chính thức lên tiếng sau ồn ào bị tố “xài chùa” poster

Trước những thông tin liên quan đến poster Rap Việt Mùa 2 đang tạo sự quan tâm trên mạng xã hội, đơn vị sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

Gọi tên nơi duy nhất Covid-19 chưa "bén mảng" tới - non nước Cao Bằng

Cao Bằng được biết tới là chốn non nước hữu tình với nhiều cảnh đẹp, địa danh lịch sử nổi tiếng. Tính đến thời điểm hiện tại, tỉnh Cao Bằng là nơi duy nhất ở Việt Nam chưa có Covid-19 "bén mảng tới".

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Vũ Khắc Tiệp khoe chân dài "2m" trong vlog mới nhất, dân tình bóc mẽ: hóng ngày anh catwalk cho Dior

"Kéo chân" siêu dài không còn là đam mê của riêng hội chị em phụ nữ nữa rồi.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3