Home TIN TỨC Cặp đôi hàng xóm Anh Tú và Ly Ly công khai cầu hôn, cặp đôi mới của Vbiz?

Cặp đôi hàng xóm Anh Tú và Ly Ly công khai cầu hôn, cặp đôi mới của Vbiz?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tối 25/3, động thái mới của Anh Tú và Ly Ly trên trang cá nhân khiến netizen đặc biệt chú ý. Liệu đây có phải là cặp đôi mới công khai của Vbiz?

Anh Tú và Ly Ly là một trai tài, gái sắc được yêu mến nhất nhì Vbiz. Liên tục được đẩy thuyền và có hẳn cả fanpage cặp đôi hàng xóm để chia sẻ hint và moment đáng yêu của cặp đôi. Thế nhưng, mặc cho cư dân mạng liên tục réo tên hẹn hò, cả 2 chưa bao giờ chịu thừa nhận chuyện tình cảm của mình. Trước đó, nói về tin đồn hẹn hò, Anh Tú còn thẳng thắn cho biết cả hai chỉ là bạn bà thân thiết.

Anh Tú và Ly Ly hẹn hò

Mọi tin đồn vẫn đang ở đó cho đến tối 25/3, Anh Tú và Lyly bỗng "đánh úp" cư dân mạng bởi 2 bài viết đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Theo đó, trong khi đàng trai vừa khoe hộp nhẫn cầu hôn với dòng chữ "hope" (Tạm dịch: Hy vọng) trên story thì vài phút sau, Ly Ly bỗng khoe ảnh chụp cùng chiếc nhẫn ở ngón áp út.

Anh Tú cầu hôn Ly Ly

Ai cũng biết rằng việc đeo nhẫn ở ngón áp út chỉ dành cho những cặp đôi yêu nhau, là nhẫn cầu hôn, thể hiện mong ước tình yêu bền chặt và trọn đời. Chính vì điều này khiến mà cặp đôi hàng xóm khiến netizen bán tín bán nghi cho rằng đàng trai đã chính thức ngỏ lời cầu hôn dành cho bạn gái tin đồn của mình. Không chỉ vậy, netizen còn đặc biệt chú ý đến chiếc nhẫn còn có thiết kế rất “lạ” mà Ly Ly đeo. 

Được biết, Anh Tú từng tiết lộ trong 5 năm theo đuổi nghệ thuật, có dịp song ca với nhiều đồng nghiệp nữ nhưng với anh, người mà anh cảm thấy ăn ý nhất vẫn là Ly Ly. Có lẽ chính bởi sự thân thiết này mà nhiều khán giá yêu mến cặp đôi đã đẩy thuyền nhiệt tình và đồn đoán cả hai đang trong quan hệ hẹn hò.

Cặp đôi Anh Tú x Ly Ly

Anh Tú từng tham gia Giọng hát Việt 2017 gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai cùng chất giọng nội lực và nam ca sĩ đã giành ngôi vị Á quân chung cuộc. Anh chàng được sự dẫn dắt của Đông Nhi và sau cuộc thi, anh cũng đầu quân cho công ty của vợ chồng Nhi – Thắng. Mãi cho đến 2020, giọng ca 9x mới rời công ty để hoạt động tự do. Mới đây, Anh Tú gây chú ý khi góp mặt trong show thực tế Sao nhập ngũ 2022 cùng những cái tên đình đám như Hoà Minzy, Độ Mixi, Minh Tú, Cara, Puka, Duy Khánh, ST Sơn Thạch.

Hiện tại, netizen cực kì mong chờ tin vui từ người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Nguồn: Tổng hợp

Những lần sống ảo đến bóp méo cả vạn vật của Hương Giang mà gương mặt trông cũng chẳng xinh hơn là mấy

Hết lần này đến lần khác bị bắt lỗi sống ảo quá đà nhưng Hương Giang vẫn không chịu từ bỏ!

Tóc Tiên mua máy thở hỗ trợ bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM bằng tiền bán sạch túi hiệu cho bạn bè

Đến tận khi Tóc Tiên khoe nhẹ bằng khen của bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM cộng đồng mạng mới biết cô đã làm được điều rất ý nghĩa

Theo chân Quang Vinh vi vu khắp London, check-in không sót điểm nào với visual cực xịn

Hàng loạt địa điểm hot như đồng hồ Big Ben, cầu Tháp London, vườn hoa oải hương... đều được cho lên sóng.

3 năm trước gọi nguyên cả menu, năm nay Khoa Pug nhẹ nhàng ăn tô phở chọc trời 1 triệu ở Landmark 81

Lần đầu thưởng thức tô phở đắt đỏ trên đỉnh tòa nhà Landmark 81, Khoa Pug vừa ăn, vừa đưa ra những lời nhận xét khá thú vị, đúng là người có tiền tiêu chuẩn vẫn khác biệt!

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3