Home TIN TỨC Thuỳ Tiên gây tranh cãi vì dáng ngồi lạ tại sự kiện quốc tế

Thuỳ Tiên gây tranh cãi vì dáng ngồi lạ tại sự kiện quốc tế


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thuỳ Tiên khiến dân mạng bàn tán bởi dáng ngồi khó hiểu khi xuất hiện cùng hoa hậu Peru trên sóng livestream.

Sau khoảng thời gian đăng quang Miss Grand International, Thùy Tiên cuối cùng cũng đã đặt chân tới Thủ đô Lima (Peru) để bắt đầu hành trình hoạt động của mình tại các quốc gia Nam Mỹ trong cương vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. Tại đây, Thuỳ Tiên đã khiến fans sắc đẹp trên khắp thế giới xuýt xoa về nhan sắc đỉnh cao của mình. Khi đứng cạnh trao vương miện cho Miss Grand Peru, cô cũng chiếm trọn spotlight.

Thuỳ Tiên hoạt động tại peru

Bên cạnh vẻ đẹp thì Thuỳ Tiên còn nổi tiếng với hình ảnh vô tư, thoải mái, không giữ hình tượng quá mức trước công chúng và rất gần gũi với khán giả.

Thế nhưng cho đến mới đây, khi xuất hiện trên sóng livestream cùng hoa hậu Peru để tham gia trò chuyện, giao lưu cùng khán giả, người đẹp Việt Nam lại khiến khán giả gây tranh cãi dữ dội vì dáng ngồi có phần kém duyên và khó hiểu của mình.

Thuỳ Tiên với dáng ngồi có phần kém duyên và khó hiểu của mình.

Cụ thể, trên sóng livestream, netizen đã chụp được khoảnh khắc Thuỳ Tiên ngồi khoanh chân trên ghế khi đang mặc váy xẻ tà và trong bối cảnh bên cạnh người đẹp Peru còn một nam MC khá lớn tuổi. Sau màn chào hỏi khách mời và khán giả, Thuỳ Tiên đã vắt chân lên chân còn lại khiến chiếc váy dạ hội nhìn đẹp đẽ sang trọng trước đó trở nên kém duyên khi dáng ngồi của mỹ nhân để lộ đôi chân ra bên ngoài. Trong một khoảnh khắc khác, netizen soi được Thuỳ Tiên vẫn có thể ngồi bình thường và chiếc ghế được set up cũng không bất tiện đến mức phải có hành động kém duyên như vậy.

Đáng chú ý, những hình ảnh này của Thuỳ Tiên đều lộ “rõ mồn một” trên sóng livestream trước hàng ngàn khán giả trên khắp thế giới.

dáng ngồi của Thuỳ Tiên đã trở thành đề tài bàn luận trên MXH

Ngay lập tức, dáng ngồi này đã trở thành đề tài bàn luận trên nhiều trang mạng xã hội. Nhiều người nhận xét rằng: “Nhìn kém duyên mà cứ tưởng mình hài hước”, nhìn thô kệch quá…”, ''Bị trừ điểm thanh lịch chắc''. Thế nhưng, bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực và cho rằng dáng ngồi của Thùy Tiên hoàn toàn bình thường.

Thuỳ Tiên gây chú ý với dáng ngồi của mình

Đây không phải là lần đầu tiên, Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng từng gây chú ý về dáng ngồi của mình trong một lần trả lời phỏng vấn. Người đẹp cũng khiến khán giả nước nhà dậy sóng với tư thế ngồi “xoắn quẩy”. Đa số dân mạng đều tỏ ra vô cùng thích thú và thông cảm cho đôi chân dài của cô chứ không cảm thấy khó chịu bởi dáng ngồi ấy.

Nguồn: Tổng hợp

Tiến Linh ngày xưa và ngày nay: Nhan sắc thăng hạng vượt bậc, check in sang chảnh nhiều hơn hẳn, lại còn gia nhập hội “follow mình em”

Ghi 2 bàn thủng lưới “Hổ Indo” và Mã Lai, chẳng trách Tiến Linh đang là cái tên hot nhất ngay lúc này!

Linh Ngọc Đàm xin lỗi về chiếc bánh vô tình gây nên drama "trà xanh" giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng và Hải Tú

Mới đây, streamer Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng xin lỗi vì gián tiếp gây drama "trà xanh" rầm rồ suốt những tháng đầu năm giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Đi dã ngoại với Rosé nhưng Lisa BLACKPINK lại bị tố là "pick me girl" giả tạo

Chỉ vì 1 câu nói mà Lisa BLACKPINK bị tố là "pick me girl" giả tạo, cố tình dìm Rosé để khen mình.

Giữa bão “phốt”, siêu biệt thự 100 tỷ của Ngô Diệc Phàm khiến fan bật ngửa, khó hiểu nhất là chiếc giường công chúa 1m6

Không biết tại sao giữa căn biệt thự của một nam ca sĩ 1m87 lại có một chiếc giường phong cách công chúa ngắn tũn thế này?

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3