Home TIN TỨC Đẳng cấp thân thiện của Thuỳ Tiên: chạy show bằng xe máy, chở trợ lý ngồi sau, gặp ai trên đường cũng kí tặng

Đẳng cấp thân thiện của Thuỳ Tiên: chạy show bằng xe máy, chở trợ lý ngồi sau, gặp ai trên đường cũng kí tặng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hoa hậu thì phải sang chảnh ư? Đối với hoa hậu Thuỳ Tiên thì chuyện tự chạy xe máy đi dự sự kiện đã thành chuyện như cơm bữa 

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người dân bắt gặp Thùy Tiên đang ký tặng cho những người xin chữ ký ở bãi xe trước khi người đẹp rời đi sau khi kết thúc 1 sự kiện đã lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Gây chú ý cho cư dân mạng xem clip là Thùy Tiên đã sử dụng xe máy để chạy show. Buồn cười hơn, cô trực tiếp lái xe chở trợ lý ngồi sau chở cộng sự. Theo người quay tiết lộ, hoa hậu Thùy Tiên tham dự sự kiện tại một trường đại học ở quận 9, TP.HCM.

Đẳng cấp thân thiện như hoa hậu Thuỳ Tiên: chạy show bằng xe máy

Tại sự kiện này, Thùy Tiên diện bộ vest trắng với điểm nhấn là cành hoa thắt điệu trên cổ rất thanh lịch và quyến rũ. Bộ vest trắng này tuy đơn giản nhưng lại giúp Thùy Tiên trông thanh lịch và sang trọng. Trong sự kiện, cô Hậu đã chia sẻ và truyền cảm hứng cho các học viên tham dự. Được biết cô đã sử dụng toàn bộ ngôn ngữ tiếng Anh trong suốt chương trình. 

Đẳng cấp thân thiện như hoa hậu Thuỳ Tiên: chạy show bằng xe máy 2

Chính nhờ vụ ăn mặc sang chảnh song Thùy Tiên không ngại đi xe máy cùng bạn đồng hành khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Vì ai cũng nghĩ các hoa hậu quốc tế nên đi xe sang hay có cả ê-kíp hùng hậu theo sau. Rất nhiều người khen ngợi vẻ đẹp dễ thương, giản dị, bình dân...và cũng không ít người “chế giễu” trợ lý Thủy Tiên là "sướng nhất thiên hạ", "sướng như vua", "yêu hết mực", như trợ lý cho nam vương”. .

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên hoa hậu đi xe máy một mình, trước đó, hình ảnh Hoa hậu Thủy Tiên đi xe máy về thăm quê hồi đầu năm cũng đã thu hút rất nhiều sự ngưỡng mộ của người hâm mộ 

Sau khi đón Tết cùng bố tại TP.HCM vào mùng 3 Tết, Hoa hậu Thùy Tiên đã về Hà Tĩnh  thăm mẹ và chúc Tết gia đình nhà ngoại. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đăng ảnh chạy xe máy trên con đường quê thu hút sự chú ý của người hâm mộ, thậm chí cô nàng còn viết dòng caption cực hài hước “38 Hà Tĩnh xin chào các anh em nhá”.

Đẳng cấp thân thiện như hoa hậu Thuỳ Tiên: chạy show bằng xe máy

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên cũng chia sẻ về vấn đề này rất thoải mái và cảm thấy bình thường khi sử dụng xe máy để đi đến sự kiện bất chấp đã là Hoa hậu vì nếu như nó thuận tiện cho công việc thì vẫn là ưu tiên hàng đầu và còn tiết lộ cô nàng là một tay lái "lụa" chính hiệu ở Sài Gòn: "Đến bây giờ mỗi khi không cần phải đi sự kiện thì Tiên vẫn sử dụng xe ôm để đi gặp bạn bè đấy, Tiên không có quan trọng việc mình là Hoa hậu thì phải đi xe sang hay mặc đồ hiệu".

2021 thực sự là một năm rất đáng nhớ với Thuỳ Tiên khi cô vượt qua nhiều khó khăn vì dịch bệnh để tập trung cho cuộc thi Miss Grand 2021 và gặt hái được chiếc vương miện cao quý như 1 thành quả xứng đáng. Vào tháng 3 tới, cô nàng sẽ có chuyến công tác tiếp theo tới một loạt các nước Mỹ Latinh cùng với Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International.

Theo chân Chi Pu đi "trải nghiệm phồn hoa" ở Thượng Hải, "khách quen" nhìn cái nhận ra liền!

Thời gian gần đây, Chi Pu rất tích cực hoạt động ở Trung Quốc và đã có lượng fan đông đảo ở xứ sở tỉ dân này, đây là nguồn động lực lớn để cô nàng yêu mến và có nhiều thời gian tham quan các điểm đến mới mẻ hơn.

Soi thành tích khủng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước khi đăng quang tại Miss Grand 2021

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc đăng quang trong đêm chung kết có học vấn khủng và kinh nghiệm tuyệt vời trong các cuộc thi nhan sắc

BB Trần tới Phú Quốc ngay sau chuyến đi Đà Lạt, check in không hồi kết theo thói quen

Mới đi Đà Lạt cách đây không lâu, BB Trần đã nhanh chóng đến Phú Quốc, khoe loạt ảnh check in siêu lung linh khiến dân tình choáng ngợp.

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Đông Nhi, Mỹ Anh, Thịnh Suy,...

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 bữa tiệc chào đón năm mới hoành tráng nhất được tổ chức. Bữa tiệc hứa hẹn nhiều sự bùng nổ nhờ dàn sao đình đám.

Sài Gòn đã nới lỏng giãn cách nhưng người nghệ sĩ này vẫn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

TP.HCM đã nới lỏng giãn cách xã hội, tuy nhiên có một người nghệ sĩ này vẫn luôn hết lòng hỗ trợ, tiếp tế lương thực, thuốc men cho bà con gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3