Home TIN TỨC Nghỉ dịch làm gì: loạt cậu ấm cô chiêu nổi tiếng được bố mẹ cho tập đi, siêu cấp đáng yêu, dân tình bắn tim lia lịa

Nghỉ dịch làm gì: loạt cậu ấm cô chiêu nổi tiếng được bố mẹ cho tập đi, siêu cấp đáng yêu, dân tình bắn tim lia lịa


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hàng loạt khoảnh khắc ở nhà của các nhóc tì khiến dân tình rung rinh không ngớt. 

Thời gian này ở nhà khá lâu nên loạt sao cũng nghĩ đủ trò cho đỡ chán, tầm này thì chỉ có lôi con cái ra mà giải trí thôi. Những nhóc tỳ nổi tiếng được bố mẹ hướng dẫn tập đi đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của CĐM vì đáng yêu hết phần thiên hạ. 

sao Việt cho con tập đi trong mùa dịch

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang có đăng tải một đoạn clip bé Suchin tập đi. Cựu người mẫu chia sẻ: thể dục thể thao chăm chỉ cho vòng 2 của Chin gọn gàng hơn chứ giãn cách ở nhà chỉ ăn với ngủ nên eo ót nở nang quá rồi cô chú! 

sao Việt cho con tập đi trong mùa dịch

Mẹ Trang tập cho Suchin đi trên máy chạy bộ với tốc độ siêu chậm, Suchin có vẻ rất thích thú và hợp tác với mẹ, cô bé liên tục cười và bước đều bước! Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ, mẹ Đàm Thu Trang đã nhận được rất nhiều lời khen vì khéo chăm con. CĐM bảo nhau rằng Suchin quá dễ thương và đáng yêu khi bước đi, có người còn xem đi xem lại cả chục lần vì bé cưng quá. Đến bố Cường Đô la còn phải bình luận: yêu em lắm, chiều nào cũng phải xuống tập cùng bố mới chịu cơ mà!

sao Việt cho con tập đi trong mùa dịch

Cặp song sinh Leon - Lisa cũng được Hồ Ngọc Hà tập đi. Nữ ca sĩ cũng khoe ảnh nắm tay con trai dìu con từng bước một. Nhìn Leon chập chững bước những bước đầu tiên trên thảm cỏ trông rất đáng yêu. Vừa hướng dẫn con tập đi, nữ hoàng giải trí vẫn không quên trêu "mầm non giải trí" là tung tăng lắm, đùi thì to bằng đùi mẹ rồi đó. 

sao Việt cho con tập đi trong mùa dịch

Không chỉ Leon mà Lisa cũng bước đi đầy tự tin, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn video ngắn khoảnh khắc Lisa đang vịn vào ghế sofa tập đi một mình, cô bé cười dịu dàng dễ thương. Mọi người khá bất ngờ bì Lisa nhỏ nhẻ điềm đạm là thế mà khi tập đi lại mạnh mẽ và chắc chắn thế này này. Chưa kể CĐM còn trầm trồ với đôi chân dài của Lisa nữa, chắc chắn hưởng gen từ mẹ Hồ Ngọc Hà đây mà!

sao Việt cho con tập đi trong mùa dịch

Đông Nhi cũng tập đi cho Winnie cách đây không lâu. Nữ ca sĩ chia sẻ đoạn clip cùng bé bước từng bước một, Winnie rất thích thú và cực kỳ phối hợp cùng mẹ. Ông Cao Thắng cũng chia sẻ khoảnh khắc này lên trang cá nhân, lo cho con những cũng không từ bỏ sự nghiệp cà khịa: Mai mốt mà biết đi lại cứ ôm chân thì làm sao bố đi làm được!

sao Việt cho con tập đi trong mùa dịch

Không chỉ thế, mới đây Đông Nhi còn sắm hẳn "siêu xe" cho con gái để con tự tập khi không có sự hỗ trợ của bố mẹ. 

Nguồn: Tổng hợp

Fan ngẩn ngơ trước một Châu Bùi cực khác: Nàng thơ tinh nghịch giữa lòng phố Hội bình yên

Trong bộ ảnh thực hiện đầu năm 2023, Châu Bùi đã chọn Hội An cổ kính và không khiến người hâm mộ phải thất vọng, cô nàng hóa nàng thơ phiên bản hiện đại hơn, khiến phố Hội cũng từ đó mà trẻ trung hơn rất nhiều.

12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn

Đi ăn hàng quán không ít những lần đã từng gặp phải những sự cố oái oăm. Chắc chắn ai cũng từng 1 lần như Mâu Thủy gặp phải tình huống này.

Quang Trung chụp ảnh khoe đồ ăn cực lú, dân tình lo lắng: đôi dép anh ổn không?

Nhân vật chính là đồ ăn đã bị cướp spotlight bởi đôi chân một cách trắng trợn!

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3