Home TIN TỨC Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Đến trưa ngày 21/7, sân khấu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đã hoàn thành các công đoạn lắp ráp, thi công. Vào chiều nay (21/7), các nghệ sĩ quốc tế và trong nước cũng đã có mặt để thực hiện buổi tổng duyệt cho đến buổi trưa ngày mai (22/7).

Được biết, sân khấu của nhạc hội được toạ lạc trên quảng trường Wonder rộng 10.400m2 sở hữu tầm nhìn 180 độ hướng ra vịnh biển Nha Trang. Sân khấu 8 Wonder hứa/ hẹn sẽ đem đến cho khán giả đến với một đêm âm nhạc độc đáo, giữa thiên đường đại dương vô cực, trời xanh và ánh ráng chiều tuyệt đẹp giữa vịnh biển. Có thể thấy, về ý tưởng sáng tạo và quy mô sân khấu, 8Wonder không hề kém cạnh bất kỳ lễ hội âm nhạc quốc tế lớn nào.

Theo chia sẻ của VinWonders, sân khấu được đặt tại Wonder Square rộng hơn 10.000 m2 được thiết kế theo concept đại dương, với sân khấu chữ T dài 29m, cao 1,2m, rộng 3m. Trong đó, không gian trình diễn chính 46m, cao 23m, rộng 22m; với điểm nhấn là logo 8Wonder nổi bật với chiều cao 5,5m, ngang 11m và được tích hợp hộp đèn blinder, viền Led matrix đổi màu rực rỡ.

Áng ngữ sân khấu chính là chi tiết đầu sứa cao 5m với đường kính lên đến 8m. Hệ thống đèn Led không chỉ bao quanh biểu tượng “size khủng” này, mà còn được trang bị ở khắp sân khấu chính, bên hông, cánh trái cùng hệ thống led trượt.

NGUỒN: Tổng hợp

Mỹ Anh sẽ đại diện cho Việt Nam trình diễn tại Round Music Festival 2021

Không hổ danh là con gái của diva Mỹ Linh, dù còn trẻ những Mỹ Anh đã trở thành đại diện của Việt Nam trình diễn tại Round Music Festival 2021.

BB Trần tới Phú Quốc ngay sau chuyến đi Đà Lạt, check in không hồi kết theo thói quen

Mới đi Đà Lạt cách đây không lâu, BB Trần đã nhanh chóng đến Phú Quốc, khoe loạt ảnh check in siêu lung linh khiến dân tình choáng ngợp.

Xoài Non check-in Hà Nội bên cúc họa mi nhưng lại gây tranh cãi với trang phục

Loạt ảnh Xoài Non check-in Hà Nội bên cúc họa mi thu hút nhiều sự chú ý nhưng cũng gây tranh cãi khi trang phục có vẻ chưa được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Lộc Fuho vét sạch lợn đất vẫn không đủ xây nhà, dù nổi tiếng vẫn phải lo cơm áo gạo tiền thôi

Lộc Fuho không quá giàu có như nhiều người đồn thổi, thậm chí anh góp mãi chưa đủ tiền xây nhà, ngày ngày lo tiền sữa cho con

Không biết bao anh chồng phải ghen tị với "phi công trẻ" của Khánh Thi khi chàng được tặng món quà siêu chất này

Cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển luôn khiến mọi người luôn ngưỡng mộ vì sự lãng mạn, tâm lý và đặc biệt là món quà siêu chất mới đây

Hương Giang xả ảnh check in tại Cát Cát, diện đồ thủ công xinh hơn gái bản

Mới đây, Hương Giang đã cùng nhóm bạn thân đi Sapa chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

4 quán ngon chỉ dân địa phương mới biết ở Nha Trang

Các quán địa phương dân giã cực ngon ở Nha Trang như bánh canh lòng cá, hàng gỏi bò khô núp hẻm... nghe rồi sẽ thấy nhất định phải thử khi đến xứ biển.

Café nhà bong bóng độc đáo nức tiếng Bali vừa xuất hiện cực ảo ở Nha Trang thu hút chục nghìn lượt yêu thích trên MXH

Được biết, tọa độ sống ảo độc đáo mới toanh trông không khác gì những chiếc phòng khách sạn bong bóng mang lại tiếng thơm cho Bali vừa cập bến Nha Trang tại Mandala Coffee.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao sau được tác giả đăng tải lên MXH đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều fanpage và được so sánh với thành phố Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Đến với thuỷ đạo Điệp Sơn, nơi có con đường kết nối với 3 hòn đảo và còn được mệnh danh là viên ngọc của Đông Nam Á

Viên ngọc của Đông Nam Á gọi tên “thuỷ đạo” Điệp Sơn, nơi có con đường nối liền 3 hòn đảo của Việt Nam nhất định bạn phải chiêm ngưỡng một lần.

2
2
2
2
3