Home TIN TỨC Tiến Linh ngày xưa và ngày nay: Nhan sắc thăng hạng vượt bậc, check in sang chảnh nhiều hơn hẳn, lại còn gia nhập hội “follow mình em”

Tiến Linh ngày xưa và ngày nay: Nhan sắc thăng hạng vượt bậc, check in sang chảnh nhiều hơn hẳn, lại còn gia nhập hội “follow mình em”


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ghi 2 bàn thủng lưới “Hổ Indo” và Mã Lai, chẳng trách Tiến Linh đang là cái tên hot nhất ngay lúc này!

Trong 2 trận đấu gần đây nhất của Việt Nam với Indonesia và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, người hâm mộ bóng đá đã được một phen bất ngờ trước 2 bàn thắng đẹp mắt của chàng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Anh chàng là người ghi 2 bàn thắng đầu tiên vào lưới cả hai đội tuyển Đông Nam Á. Với tài đá bóng hay, tuyển thủ trẻ còn khiến chị em mê mẩn bởi vẻ ngoài sáng sủa, nụ cười tươi rói và thân hình thì chỉ có thể dùng hai chữ “mlem mlem”.

"Nam thần sân cỏ" Nguyễn Tiến Linh

"Nam thần sân cỏ" - Nguyễn Tiến Linh

Thế nhưng khi lục lại những tấm ảnh hồi 12, 13 tuổi thì nhiều người vẫn phải công nhận: Tiến Linh dậy thì thành công thật rồi! Gương mặt hồi nhỏ của anh có thể xếp vào hàng khá điển trai, sáng sủa nhưng vẫn không có gì quá nổi bật. Hồi mới vào tuyển, ra sân lúc 17 - 18 tuổi, Linh vẫn có vẻ ngoài dong dỏng cao và khá gầy chứ chưa “cuồn cuộn” như hiện tại. Bên cạnh đó gu thời trang của anh vẫn bình thường, đúng chất giản dị, trai mới lớn chứ chưa sang chảnh như bây giờ.

Tiến Linh ngày còn nhỏ

Tiến Linh ngày còn nhỏ

Tiến Linh hồi mới vào tuyển

Hồi mới vào tuyển còn khá gầy và giản dị

Tiến Linh của ngày nay phong độ ngời ngời, sự nghiệp thăng hoa

Tiến Linh của ngày nay phong độ ngời ngời, sự nghiệp thăng hoa

body của Tiến Linh

Body "mlem mlem"

Các bài tập luyện phục vụ cho thể thao, thi đấu đã góp phần không nhỏ khiến cơ thể anh chàng múi nào ra múi đó, bờ vai thêm vạm vỡ, rắn rỏi. Dưới lớp áo đỏ của đội tuyển, cơ bụng của anh chàng khiến bao người “crush”. Bên cạnh đó, Tiến Linh cũng đã có bước tiến xa trong cả thần thái. Chàng trai ngại ngùng năm ấy giờ đã thoải mái cười tươi tỏa nắng, thần thái ngời ngời. Gu thời trang cũng phong độ, tôn dáng và nam tính hơn hẳn.

Tiến Lonh trong trang phục lịch lãm

Gu thời trang lịch lãm, nam tính 

Sau khi tham gia các giải đấu lớn, Tiến Linh cũng chia sẻ nhiều hình ảnh check in sang chảnh của mình tại các resort hay các khách sạn nổi tiếng hơn hẳn hồi trước. Xem những bức ảnh này, nhiều người hài hước nhận xét có vẻ Tiến Linh vẫn ngại trước ống kính hay sao mà cứ đúng một kiểu tạo dáng ngồi trên ghế gác chân thế!

gu ăn mặc thời thượng của Tiến Linh

Tiến Linh check in sang chảnh

Check in sang chảnh cũng có

Tiến Linh chụp ảnh siêu ngầu

Nhưng không hiểu sao ảnh nào Tiến Linh cũng một dáng

Tiến Linh chụp ảnh check in

ngoại hình điển trai của Nguyễn Tiến Linh

Một sự khác biệt hiếm hoi

Đẹp trai, đá bóng giỏi còn có tiền nữa thì chị em nào chẳng mê, nhưng anh chàng này vẫn được công nhận là thuộc hội FA. Thế mà mới đây, nhiều fan bóng đá lại vô tình phát hiện ra Tik Tok “ngầm” của chàng tiền đạo. Hóa ra trước giờ anh tung hoành trên đây, lại còn follow duy nhất 3 cái tên, đáng chú ý nhất là một người con gái tên Quỳnh Thư. Cô nàng là một diễn viên và người mẫu đình đám của Vbiz, cô và Ngọc Trinh có tình bạn đẹp kéo dài gần 2 thập kỷ. Không chỉ sở hữu nhan sắc "hack tuổi", Quỳnh Thư còn có body nóng bỏng, sexy cùng thần thái "không phải dạng vừa". Nữ diễn viên này còn làm chủ khối tài sản hơn trăm tỷ, đi xế sang và tậu đồ hiệu lia lịa không kém gì người bạn thân. 

Sao nữ hiếm hoi được Tiến Linh follow

Sao nữ hiếm hoi được Tiến Linh follow

Sao nữ hiếm hoi được Tiến Linh follow

Thời gian gần đây cô nàng cũng hay up status cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Hiện tại cả 2 bên Tiến Linh - Quỳnh Thư đều chưa lên tiếng về “hint” này nhưng nhiều chị em nghe tin “crush quốc dân” có chủ là cũng khóc thành tiếng rồi!

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

Nguồn: Nguyễn Tiến Linh

Chán khoe BĐS triệu đô, Nathan Lee mở đại hội trưng "múi sầu riêng" khoe body cực bốc

Không khoe thì thôi, chứ đã khoe là dân tình chỉ còn nước xỉu ngang xỉu dọc.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Lộc Fuho vét sạch lợn đất vẫn không đủ xây nhà, dù nổi tiếng vẫn phải lo cơm áo gạo tiền thôi

Lộc Fuho không quá giàu có như nhiều người đồn thổi, thậm chí anh góp mãi chưa đủ tiền xây nhà, ngày ngày lo tiền sữa cho con

Ekip Hẻm Cụt đi du lịch, giữa chừng lại "lục đục nội bộ" chỉ vì lý do không tưởng

Trấn Thành đưa cả ekip Hẻm cụt đi nghỉ dưỡng nhưng 1 thành viên lại "phá team" thế này

Tràn ngập không khí "Tết Độc lập" trong những ngày lễ Quốc khánh 2/9 tại thủ đô Hà Nội

Các điểm du lịch thủ đô thu hút khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ đến tận hưởng không khí “Tết Độc lập”

10 điều nhất định phải làm ở Hà Nội vào nghỉ lễ 2/9 cho team ở lại thủ đô

Nghỉ lễ 2/9 với những người đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội chia làm 3 kiểu: một là những người đi du lịch, hai là những người về quê và cuối cùng là những người ngủ 3 ngày 3 đêm. Để tránh không phí hoài kì nghỉ lễ cho việc ngủ thì tại sao không thử làm những điều trong top 10 sau nhỉ?

Lịch trình 24h vi vu Hà Nội trong ngày lễ Quốc khánh 2/9

Tham khảo lịch trình 24h vui chơi trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 thật trọn vẹn nhé! Nhất định phải dậy sớm xem lễ Thượng cờ và ghé qua những địa điểm sau.

Cộng đồng Check in Vietnam chào mừng Quốc khánh 2/9 với hàng loạt bộ ảnh cờ đỏ sao vàng rực rỡ

Nhiều thành viên cộng đồng Check in Vietnam chào mừng Quốc khánh 2/9 bằng những bộ ảnh cờ đỏ sao vàng rực rỡ, thu hút hàng nghìn lượt like và thả tim từ cư dân mạng.

Ăn một bát phở, "treo lên" một bát phở cho người khác: Mô hình thiện nguyện "phở treo" đầy ý nghĩa tại Hà Nội

Quán “phở treo” nằm trên phố Bảo Khánh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội được dân tình truyền tai nhau về một mô hình kinh doanh giàu tính nhân văn.

Lộ diện những điểm lưu trú cao cấp của đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Thời gian gần đây, thông tin về đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ thu hút nhiều sự chú ý. Đây có lẽ là đoàn du khách Ấn Độ đông nhất từng du lịch Việt Nam nên được cả báo chí và cộng đồng mạng quan tâm.

2
2
2
2
3