Home TIN TỨC Chồng Ấn Độ bế con gái đầu lòng xem MV mới ra mắt của mẹ Võ Hạ Trâm, giống nhau như 2 giọt nước

Chồng Ấn Độ bế con gái đầu lòng xem MV mới ra mắt của mẹ Võ Hạ Trâm, giống nhau như 2 giọt nước


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cô con gái lai Ấn - Việt của Võ Hạ Trâm mới chào đời 3 tuần đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng với những khoảnh khắc siêu đáng yêu.

Mới hạ sinh con gái đầu lòng được 3 tuần, vợ chồng Võ Hạ Trâm đã không giấu được niềm vui mừng khi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của con cùng gia đình. Thậm chí tiểu công chúa còn được góp mặt trong MV mới ra mắt của mẹ từ lúc còn đỏ hỏn. Được biết MV “Nói với con” là món quà mà mẹ Võ Hạ Trâm dành cho bé Moon, ghi lại khoảnh khắc con chào đời. Nhờ MV này mà cô bé đã nhanh chóng có lượng fan đông đảo và trở thành em bé hot nhất thời gian gần đây.

chồng và con gái đầu lòng của Võ Hạ Trâm giống nhau như 2 giọt nước

Hình ảnh khi nữ ca sĩ mới hạ sinh cũng được chia sẻ với cộng đồng mạng

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã đăng tải đoạn clip chia sẻ hình ảnh cả gia đình cùng xem MV “Nói với con”, trong đó biểu cảm của con gái nhỏ là đáng chú ý nhất. Dù mới chỉ 3 tuần tuổi nhưng trộm vía cô bé đã khá cứng cáp, tỏ ra “người lớn” ngoảnh đầu xem TV rất chăm chú. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: "Con em mới gần 3 tuần tuổi mà đã nhìn thẳng mặt mẹ nó, ba nó, bà vú nó mỗi khi nói chuyện với nó. Mẹ mở MV mới cho cả nhà coi thì em ấy nghiêng đầu coi ké luôn. Không biết 3 tuần hay 3 tháng vậy con ơi".

chồng và con gái đầu lòng của Võ Hạ Trâm giống nhau như 2 giọt nước

chồng và con gái đầu lòng của Võ Hạ Trâm giống nhau như 2 giọt nước

Trộm vía bé Moon khá cứng cáp và lanh lợi

Có bố người Ấn Độ, bé Moon có vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương, đôi mắt sâu, khuôn mặt như bản sao của bố. Lúc 3 tuần tuổi, các bé thường rất thích quan sát bố mẹ. Con gái cưng của Võ Hạ Trâm cũng vậy, được bố bế trong lòng, cô bé ngoan ngoãn không quấy khóc. Tiểu công chúa cũng rất tò mò, ham khám phá cuộc sống xung quanh khi cứ xoay đầu bên này, ngoảnh bên kia hết nhìn tivi lại nhìn bố mẹ.

chồng và con gái đầu lòng của Võ Hạ Trâm giống nhau như 2 giọt nước

Con gái đầu lòng có nét mặt khá giống bố

Nói về MV “Nói với con” mới ra mắt của mình, Võ Hạ Trâm cho biết: "Bài hát này là món quà dành tặng riêng cho con gái đầu lòng, thể hiện những cảm xúc hạnh phúc của tôi khi được làm mẹ.”

Không chỉ riêng bài hát này, hành trình sinh con của nữ ca sĩ cũng được ghi lại và chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân. Đoạn clip nhanh chóng thu về hơn 1 triệu lượt xem, lọt Top Trending của YouTube. Điều này cho thấy sự quan tâm mà cư dân mạng dành cho ái nữ nhà Võ Hạ Trâm kể từ khi vừa chào đời.

chồng và con gái đầu lòng của Võ Hạ Trâm giống nhau như 2 giọt nước

Hình ảnh trong MV mới của Võ Hạ Trâm

Nguồn: Facebook nhân vật

Quan điểm chắc nịch của Khoai Lang Thang giúp cả travel blogger này và Hoa hậu Thuỳ Tiên "ghi điểm"

Quan điểm chắc nịch của travel blogger Khoai Lang Thang khiến cư dân mạng gật gù đồng ý và hoa hậu Thuỳ Tiên cũng vào xin lỗi vì mặc sai trang phục.

Huyền Baby tận hưởng "cheap moment" ở Thụy Sĩ, check in cùng chỗ với Lee Si-Young

Cho dù là đi du lịch cùng hội bạn thân hay các con, Huyền Baby vẫn duy trì thói quen khoe body cực phẩm.

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Đông Nhi, Mỹ Anh, Thịnh Suy,...

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 bữa tiệc chào đón năm mới hoành tráng nhất được tổ chức. Bữa tiệc hứa hẹn nhiều sự bùng nổ nhờ dàn sao đình đám.

Fan sung sướng vì Độ Mixi, Pew pew, Xemesis mở hàng cơm chung nhưng netizen lại kêu ca điều này 3 anh ơi

Vừa mở hàng hôm 18/6, quán cơm tấm Sà Bì Chưởng của Pew Pew, Xemesis và Độ Mixi đã thu hút rần rần các fan đến ăn thử tuy nhiên cũng có nhiều tranh cãi về món ăn và giá cả

Ở nhà chán quá Bi Béo quyết định trở thành hair stylist tự tạo cho mình quả đầu khiến ai cũng phì cười

Tự cắt và cắt tóc hỏng luôn là thảm họa với nhiều người, bé Bi Béo gần đây tạo một kiểu tóc đi vào lòng đất khiến ai cũng phì cười.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3