Home TIN TỨC Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Đông Nhi, Mỹ Anh, Thịnh Suy,...

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Đông Nhi, Mỹ Anh, Thịnh Suy,...


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 sẽ cực kỳ bùng nổ nhờ sự đổ bộ của dàn sao: Đông Nhi, Mỹ Anh, Thịnh Suy,...

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 năm nay sẽ cực kỳ hứa hẹn trong đêm giao thừa năm nay, với 3 sân khấu ảo, diễn ra tại 2 địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam. Sử dụng công nghệ thực tế ảo, cùng dàn sao “chất lừ” sẽ giúp không khí và bữa tiệc bùng nổ hơn bao giờ hết!

Countdown Lights là một bữa tiệc âm nhạc không còn gì xa lạ đối với khán giả. Đây là bữa tiệc chào đón năm mới, khoảnh khắc giao thừa sẽ giúp khán giả có cơ hội vào âm nhạc, cùng không khí sôi động và cùng đếm ngược thời khắc bước sang năm mới. Năm nay Virtual Countdown Lights 2022 đã được chuẩn bị vô cùng hoành tráng, hứa hẹn đem đến những điều mới mẻ và đầy sáng tạo cho khán giả. Đặc biệt hơn qua 5 mùa thực hiện, đây là năm đầu tiên được tổ chức online, để đảm bảo cho sức khỏe của cả cộng đồng.

lễ hội âm nhạc

Lễ hội ánh sáng năm nay được tổ chức với sự kết hợp giữa công nghệ thực tế ảo với các yếu tố truyền thống. Đảm bảo đem đến những màn trình diễn bùng nổ nhất đêm giao thừa sắp tới. Khán giả không cần tren trúc nơi đông người, mà vẫn có thể thưởng thức bữa tiệc hoành tráng ngay tại ngôi nhà của mình.

lễ hội âm nhạc

Countdown Lights năm nay quy tụ dàn sao như: Đông Nhi, Mỹ Anh, Thịnh Suy, cùng nhiều dàn sao nổi tiếng khác.

lễ hội âm nhạc

Đông Nhi trở lại với một thân hình bốc lửa và nóng bỏng, nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng. Bản mashup đầy cảm xúc, cùng màn vũ đạo hoành tráng, đem đến cho khán giả đầy sự cảm hứng. Đông Nhi có chia sẻ thêm: Đây là sự kết hợp giữa các ca khúc có trong album tên là Ten On Ten. Sân khấu hoành tráng, âm thanh, ánh sáng đều rất đẹp đem đến cho Đông Nhi nhiều cảm xúc thăng hoa.

lễ hội âm nhạc

Ca sĩ thuộc thế hệ gen Z nổi bật không thể nào không nhắc đến Mỹ Anh, cô đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường quốc tế và cả tại Việt Nam. Mỹ Anh đem đến cho Virtual Countdown Lights 2022 một màn trình diễn đầy tính nghệ thuật, độc đáo và vô cùng mới lạ. Mỹ Anh cũng chia sẻ về ý nghĩa của bài hát đó: Đó là bài hát mang thông điệp hãy luôn vững trên con đường của mình, bật chế độ lọc để loại bỏ tiêu cực và giữ lại năng lượng tích cực cho mình.

lễ hội âm nhạc

lễ hội âm nhạc

Lễ hội ánh sáng năm nay được đặt sân khấu tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và Di sản Thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long. Đây là bữa tiệc sử dụng phiên bản nâng cấp hơn của công nghệ thực tế ảo mở rộng, cùng sự kết hợp của âm thanh, chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục hoành tráng nhất. Đây là sự kiện bạn không thể bỏ lỡ vào đêm 31/12 sắp tới, hãy cùng đón xem trên YouTube và Fanpage Billboard Việt Nam, TikTok LIVE Vietnam, Ứng dụng VieON,... vào lúc 20h30 nhé!

Fan ngẩn ngơ trước một Châu Bùi cực khác: Nàng thơ tinh nghịch giữa lòng phố Hội bình yên

Trong bộ ảnh thực hiện đầu năm 2023, Châu Bùi đã chọn Hội An cổ kính và không khiến người hâm mộ phải thất vọng, cô nàng hóa nàng thơ phiên bản hiện đại hơn, khiến phố Hội cũng từ đó mà trẻ trung hơn rất nhiều.

Fan sung sướng vì Độ Mixi, Pew pew, Xemesis mở hàng cơm chung nhưng netizen lại kêu ca điều này 3 anh ơi

Vừa mở hàng hôm 18/6, quán cơm tấm Sà Bì Chưởng của Pew Pew, Xemesis và Độ Mixi đã thu hút rần rần các fan đến ăn thử tuy nhiên cũng có nhiều tranh cãi về món ăn và giá cả

Style đi siêu thị của 10 sao nữ Việt: HHen Niê Minh Tú mặc như gái quê, Tiểu Vy sexy khó cưỡng

Giãn cách xã hội khiến dịp duy nhất để sao Việt xuất hiện trước công chúng là lúc đi siêu thị, không biết các anh chàng/cô nàng sẽ mặc gì đây?

Mẫu váy cúp ngực yêu thích của Mai Phương Thúy tôn trọn dáng vẻ quyến rũ không tì vết khiến fan luôn ngưỡng mộ

Người mẫu Mai Phương Thúy vẫn đẹp quyến rũ sau thời gian giảm cân, quay lại với vóc dáng vạn người mê trong thiết kế tôn vòng 1

Đi dã ngoại với Rosé nhưng Lisa BLACKPINK lại bị tố là "pick me girl" giả tạo

Chỉ vì 1 câu nói mà Lisa BLACKPINK bị tố là "pick me girl" giả tạo, cố tình dìm Rosé để khen mình.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3