Home TIN TỨC Cảnh báo lừa đảo: Đặt tour của Topbay travel, nhiều du khách mất trắng hàng chục triệu, fanpage, zalo bay màu

Cảnh báo lừa đảo: Đặt tour của Topbay travel, nhiều du khách mất trắng hàng chục triệu, fanpage, zalo bay màu


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mọi người đọc kỹ để tránh gặp phải những mất mát khá lớn như các du khách này nha

Gần Tết lợi dụng nhu cầu đi đây đi đó để xả hơi sau một năm dài của nhiều người, nhiều dịch vụ đặt tour du lịch nhưng thực chất là các bên lừa đảo đã và đang tìm cách kiếm lời. Thủ đoạn của bọn chúng khá tinh vi với dịch vụ chuyên nghiệp, có thông tin công ty đầy đủ rõ rang, fanpage, zalo đầy đủ.

Khi tư vấn thì nhiệt tình, chi tiết nhưng ngay khi vừa nhận được hàng chục triệu tiền đặt tour cho những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh, hoàn hảo như miêu tả thì cả booker lẫn công ty, fanpage, zalo đột nhiên bay màu và các du khách bỗng dung mất trắng tiền. 

Cảnh báo lừa đảo: Đặt tour của Topbay travel, nhiều du khách mất trắng hàng chục triệu, fanpage, zalo bay màu

Công ty Vn 72 đứng đằng sau Topbay Travel

Cảnh báo lừa đảo: Đặt tour của Topbay travel, nhiều du khách mất trắng hàng chục triệu, fanpage, zalo bay màu

Công ty du lịch có cái tên VN72 đang bị gọi tên trong loạt vụ việc lừa đảo gần đây

Gần đây vụ việc lừa đảo này đang được các cộng đồng xê dịch lan truyền, chia sẻ mạnh mẽ bởi có rất nhiều người bị lừa bởi cùng một thương hiệu mang tên Topbay Travel. Thậm chí có những người bị mất trắng từ 2 chục triệu đến hơn 40 triệu. Hầu hết những bài đăng đều tự nhận là mình đã lơ là, thiếu cảnh giác nên mới bị lừa và muốn cảnh báo đến mọi người. 

Chủ nhân của các bài đăng cũng đã trình báo cơ quan do đây là hành vi chiếm đoạt tài sản ở mức nghiêm trọng. Bởi vậy nếu có đặt tour đi du lịch dịp Tết sắp tới các du khách nên cực kỳ lưu ý tìm các bên chuyên nghiệp, có tiếng và hỏi những người tin tưởng đồng thời tránh xa thương hiệu lừa đảo Topbay Travel này. 

Cảnh báo lừa đảo: Đặt tour của Topbay travel, nhiều du khách mất trắng hàng chục triệu, fanpage, zalo bay màu

Người bị mất gần hai chục triệu

Cảnh báo lừa đảo: Đặt tour của Topbay travel, nhiều du khách mất trắng hàng chục triệu, fanpage, zalo bay màu
Người bị mất đến hơn bốn chục triệu

Cảnh báo lừa đảo: Đặt tour của Topbay travel, nhiều du khách mất trắng hàng chục triệu, fanpage, zalo bay màu

Rất nhiều người tỏ ra bất bình trước những vụ lừa đảo này 

Sau những điều tra của dân mạng, sự thật về công ty du lịch bẩn này đã được lộ rõ. Đây là công ty được đăng ký kinh doanh đầy đủ có thông tin và số điện thoại liên hệ rõ rang. Sau đó rất nhiều người lần lượt vào tố cáo công ty mang tên VN72 đứng sau thương hiệu booking tour du lịch Top Travel đã rất nhiều lần có hành vi lừa đảo các du khách. 

Nếu có nhu cầu đi du lịch dịp Tết sắp tới bạn nên lưu ý để tránh mất tiền oan mà lại không được đi du lịch như ý. Bởi đây cũng chỉ là một trong số nhiều chiêu thức lừa đảo du lịch tinh vi hiện nay. 

Nguồn: Tổng hợp

Đỗ Thị Hà nhá hàng "Dances of the World", dân tình lo sốt vó, lóng ngóng thế này có nên cơm cháo gì không

Ngày chinh chiến sắp đến gần rồi mà Đỗ Thị Hà vẫn quên bài thế này phải làm sao?

"Khu vườn năng lượng" trong hành trình chữa lành của tín đồ mê làm vườn khiến cộng đồng mạng trầm trồ

"Khu vườn năng lượng" trong hành trình chữa lành của tín đồ mê làm vườn này có thể "chữa lành" cho không ít người dù chỉ là nhìn vào những bức ảnh được chưa sẻ.

Thông tin của nghệ sĩ Thương Tín bị thay đổi "rất gắt" trên Wikipedia do liên tục quay lưng với người giúp đỡ mình

Thông tin của nghệ sĩ Thương Tín bị thay đổi trên Wikipedia sau thái độ không tôn trọng sự giúp đỡ của các mạnh thường quân

Nhìn mà phát thèm bánh kem trông y như phở, bùn bò huế, mì quảng

Những chiếc bánh kem được tạo hình như tô bún bò, phở, Việt Nam thậm chí cơm trộn Hàn Quốc, ramen Nhật Bản đang gây sốt khắp cộng đồng mạng.

Hari Won: nói rõ lý do chồng phải lấy giấy che một phần sao kê, khẳng định mấy chục ngàn cũng quý, không dám ăn chặn

Chiều 8/9, sau khi rất nhiều người thắc mắc về chuyện Trấn Thành lấy giấy che một phần sao kê, Hari Won đã đưa ra lý do rõ ràng

Khách mua 2 phần bún bò mang đi, một lúc sau hốt hoảng mang trả vì vật thể lạ, chủ quán tuyên bố một câu "xây xẩm mặt mày"

Mới đây, sự việc một khách hàng mua 2 phần bún bò mang đi rồi lại phải mang trả quán vì có vật thể lạ gây tranh cãi khắp cõi mạng, màn đấu khẩu giữa hai bên cũng khiến CĐM được mở mang tầm mắt.

Hơn 700 khách kẹt trên đảo Nam Du nhiều ngày đã có thể trở về đất liền

Hơn 700 du khách mắc kẹt trên đảo Nam Du (Kiên Giang) đã trở về đất liền sau nhiều ngày mắc kẹt do ảnh hưởng mưa bão.

Phú Quốc "vượt mặt" Bali trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Phú Quốc chính thức được bình chọn là hòn đảo thứ 2 đẹp nhất thế giới, “vượt mặt” đối thủ nặng ký là đảo Bali của Indonesia.

Tổng hợp những điểm check-in Hòn Sơn - Viên ngọc bích chưa được mài giũa của Kiên Giang

Hòn Sơn (Kiên Giang) cực kì hoang sơ. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên hoang dã, thì đây là địa điểm để bạn được tận hưởng những cảm giác thật bình yên.

Review 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc chỉ chưa đến 4 triệu đồng cho dân lương 5 củ - Trời ơi, tin được không?

Phú Quốc nổi tiếng là một trong những hòn đảo du lịch biển xa hoa và đắt đỏ bậc nhất Việt Nam, thường sẽ khiến các bạn nghĩ phải chi tối thiểu 10 triệu đồng trở lên mới có thể du lịch ở đây. Tuy nhiên không phải không thể ăn chơi với một mức chi tiêu rất hợp lý. Cùng tham khảo nhé!

Đảo Thổ Chu - Kiên giang đẹp như một hòn ngọc chưa được mài giũa

Thổ Chu là một xã đảo xa xôi thuộc Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang. Nơi đây sở hữu nhiều đảo lớn nhỏ, chìm nổi với vẻ đẹp giản dị, thanh bình. được biết đến với những bãi biển hoang sơ, làn nước trong vắt và hệ sinh vật biển đa dạng, khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn - thường được các tín đồ du lịch mệnh danh là “đảo thiên đường nơi đầu sóng”.

Thị trấn Hoàng Hôn - Địa Trung Hải và những điểm check-in không thể bỏ lỡ khi đến với đảo ngọc Phú Quốc

Tổng hợp những điểm check-in xịn xò bậc nhất và tráng lệ nhất như trong phim Châu Âu tại đảo ngọc Phú Quốc cho các bạn tham khảo nè!

2
2
2
2
3