Home TIN TỨC Phú Quốc "vượt mặt" Bali trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Phú Quốc "vượt mặt" Bali trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Phú Quốc chính thức được bình chọn là hòn đảo thứ 2 đẹp nhất thế giới, “vượt mặt” đối thủ nặng ký là đảo Bali của Indonesia.

Tạp chí du lịch Mỹ Travel & Leisure mới công bố danh sách 25 đảo và quần đảo đẹp nhất thế giới năm nay, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách. Danh sách các đảo được bình chọn đều là những điểm đến tuyệt vời, giúp du khách thoát khỏi cuộc sống ồn ào thường ngày với điểm chung là bãi biển hoang sơ, làn nước trong xanh, khung cảnh bình dị, phù hợp để “chữa lành” và nhiều các hoạt động giải trí ngoài trời như lướt sóng, lặn với ống thở và các lễ hội sôi động.

Phú Quốc chính thức là hòn đảo thứ 2 đẹp nhất thế giới
Đảo Maldives nằm ở Ấn Độ Dương.

Theo bảng xếp hạng, quốc đảo Maldives nằm ở Ấn Độ Dương giữ vị trí đầu tiên với tổng điểm 95,63. Địa điểm này nhận được vô số lời khen có cánh của du khách, được ví như "thiên đường trên trái đất".

Đặc biệt, Phú Quốc của Việt Nam xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng với 94,41 điểm. Đây là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách này.

Phú Quốc chính thức là hòn đảo thứ 2 đẹp nhất thế giới
Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang của Việt Nam.

Giới thiệu về Phú Quốc, Travel & Leisure viết: "Phú Quốc nằm ngoài khơi của Việt Nam. Đây là điểm đến du lịch mới nổi - đó cũng là thế mạnh lớn nhất của hòn đảo này. Trong khi những bãi biển ở Đông Nam Á đang được phát triển thì Phú Quốc vẫn giữ được sự yên bình, giản dị. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể tìm thấy các khu nghỉ dưỡng sang trọng tại đây. Một trong số đó là khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc - nơi có hồ bơi vô cực trên tầng thượng và các phòng suite với hồ bơi riêng."

Phú Quốc chính thức là hòn đảo thứ 2 đẹp nhất thế giới
Đảo Bali, Indonesia.

Trong khi đó, Bali (Indonesia) với 93.26 điểm đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Một số hòn đảo, quần đảo khác lần lượt có mặt trong bảng xếp hạng gồm: Milos (Hy Lạp), Dominica, Crete (Hy Lạp), Hvar và Dalmatia (Croatia), Galápagos (Ecuador), Koh Samui (Thái Lan), Great Barrier Reef (Australia), Ischia (Italy), Cuba, Palawan (Philippines), Fiji, Golden Isles (Mỹ), Phuket (Thái Lan), Sicily (Italy), Anguilla, Moorea (French Polynesia), Corfu và Lonia (Hy Lạp), Sardinia (Italy), Madeira (Bồ Đào Nha), Skye và the Hebrides (Scotland), Paros (Hy Lạp) và cuối cùng là Zanzibar (Tanzania).

Khảo sát được thực hiện bởi hơn 186.000 độc giả của Travel & Leisure. Các hòn đảo được đánh giá dựa trên 5 tiêu chí: Địa điểm tham quan thiên nhiên/bãi biển, hoạt động trải nghiệm, nhà hàng/ẩm thực, con người/sự thân thiện, giá trị mà điểm đến mang lại cho du khách. Đối với mỗi tiêu chí, người thực hiện đánh giá sẽ xếp hạng xuất sắc, trên trung bình, trung bình, dưới trung bình hoặc kém. Điểm cuối cùng là điểm trung bình của các phản hồi này.

NGUỒN: Tổng hợp

Đến Phú Quốc du lịch từ ngày 1/10 sắp tới, du khách cần tuân theo các quy định nào?

Đây là những quy trình phải tuân theo nếu du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ ở Phú Quốc trong tháng 10 này

Đông Nhi "tay xách nách mang" theo kiểu mẹ bỉm sữa đúng chuẩn "Ai rồi cũng phải bỉm sửa thôi"

Chuyến du lịch lần này của gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng các nhân viên trong công ty "vất vả" hơn vì có thêm công chúa nhỏ Winnie.

Con dân "sống ảo" lại đổ ầm ầm trước Hồ trên biển đẹp "ná thở" ở đảo Phú Quý không phải ai cũng biết

Ghé Bình Thuận, bạn đừng quên khám phá hòn đảo hoang sơ Phú Quý và đặt chân tới hồ trên biển - tọa độ đẹp ná thở mới được các tín đồ "sống ảo" khai quật thời gian gần đây.

Khung cảnh đẹp mộng mơ ở tu viện Bát Nhã khi mùa phượng vàng nở đã đến

Khung cảnh có một không hai ở tu viện Bát Nhã sẽ khiến bạn choáng ngợp trước một màu vàng rực của hoa phượng. Chắc chắn phải làm chuyến đến Bảo Lộc, Đà Lạt để ngắm vẻ đẹp độc đáo này.

Hành trình 21 ngày khám phá Bắc Âu, đặt chân tới 'những vùng đất hạnh phúc' của chàng trai Việt

Chàng trai người Việt Mai Hoàng Đạt đã chia sẻ về hành trình 21 ngày khám phá Bắc Âu, đặt chân tới "những vùng đất hạnh phúc" là Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy, Iceland.

Camping núi Hàm Lợn - Lost in the pines

Thời tiết hợp ý quá nên cuối tuần cùng bạn bè làm một chuyến picnic ở núi Hàm Lợn, nơi được mệnh danh là "nóc nhà Hà Nội" này là đủ chill

Du lịch 2/9: Lượng khách đổ ra đảo Phú Quốc và Nam Du đông đúc dù đang trong mùa mưa

Mở đầu kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, đông đảo du khách đổ ra đảo Phú Quốc, Nam Du vui chơi tưng bừng bất chấp đang mùa mưa bão.

Hơn 700 khách kẹt trên đảo Nam Du nhiều ngày đã có thể trở về đất liền

Hơn 700 du khách mắc kẹt trên đảo Nam Du (Kiên Giang) đã trở về đất liền sau nhiều ngày mắc kẹt do ảnh hưởng mưa bão.

Phú Quốc "vượt mặt" Bali trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Phú Quốc chính thức được bình chọn là hòn đảo thứ 2 đẹp nhất thế giới, “vượt mặt” đối thủ nặng ký là đảo Bali của Indonesia.

Tổng hợp những điểm check-in Hòn Sơn - Viên ngọc bích chưa được mài giũa của Kiên Giang

Hòn Sơn (Kiên Giang) cực kì hoang sơ. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên hoang dã, thì đây là địa điểm để bạn được tận hưởng những cảm giác thật bình yên.

Review 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc chỉ chưa đến 4 triệu đồng cho dân lương 5 củ - Trời ơi, tin được không?

Phú Quốc nổi tiếng là một trong những hòn đảo du lịch biển xa hoa và đắt đỏ bậc nhất Việt Nam, thường sẽ khiến các bạn nghĩ phải chi tối thiểu 10 triệu đồng trở lên mới có thể du lịch ở đây. Tuy nhiên không phải không thể ăn chơi với một mức chi tiêu rất hợp lý. Cùng tham khảo nhé!

Đảo Thổ Chu - Kiên giang đẹp như một hòn ngọc chưa được mài giũa

Thổ Chu là một xã đảo xa xôi thuộc Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang. Nơi đây sở hữu nhiều đảo lớn nhỏ, chìm nổi với vẻ đẹp giản dị, thanh bình. được biết đến với những bãi biển hoang sơ, làn nước trong vắt và hệ sinh vật biển đa dạng, khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn - thường được các tín đồ du lịch mệnh danh là “đảo thiên đường nơi đầu sóng”.

2
2
2
2
3