Home TIN TỨC Du lịch 2/9: Lượng khách đổ ra đảo Phú Quốc và Nam Du đông đúc dù đang trong mùa mưa

Du lịch 2/9: Lượng khách đổ ra đảo Phú Quốc và Nam Du đông đúc dù đang trong mùa mưa


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mở đầu kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, đông đảo du khách đổ ra đảo Phú Quốc, Nam Du vui chơi tưng bừng bất chấp đang mùa mưa bão.

Ngày 31/8 mở đầu kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, nhiều người chọn cách về quê quây quần bên gia đình hay nhiều du khách lại quyết định làm mới kỳ nghỉ của mình bằng cách xách balo đi khám phá các hòn đảo xinh đẹp. Trong số đó, đảo Hòn Sơn, Nam Du (huyện Kiên Hải) và Phú Quốc là những nơi được dân tình "chọn mặt gửi vàng" để thư giãn, vui chơi trong kỳ nghỉ lễ này. 

2/9 du khách đổ ra đảo Phú Quốc Nam Du

2/9 du khách đổ ra đảo Phú Quốc Nam Du
Nghỉ dưỡng tại đảo luôn là lựa chọn tuyệt vời.

Từ sáng sớm, bến tàu tại TP Rạch Giá (Kiên Giang) hay các khu du lịch trên đảo đã trở nên vô cùng đông đúc du khách qua lại. Các chuyến tàu cao tốc và phà tấp nập vận chở khách từ đất liền ra các đả.

2/9 du khách đổ ra đảo Phú Quốc Nam Du

2/9 du khách đổ ra đảo Phú Quốc Nam Du
Mới ngày nghỉ lễ đầu tiên mà ngay hôm nay tinh thần đi chơi của người dân đã bay phấp phới.

Được biết, đây không phải là mùa lý tưởng cho du lịch biển vì mùa mưa bão thường xuyên ghé thăm, khiến việc di chuyển và lưu trú trên đảo trở nên khó khăn hơn, du khách vẫn tỏ ra không hề e ngại. Thực tế cho thấy, lượng du khách đổ về các đảo trong dịp lễ này đã tăng mạnh.

2/9 du khách đổ ra đảo Phú Quốc Nam Du

Đến đảo để trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ và thưởng thức các món hải sản tươi ngon, tham gia vào các hoạt động giải trí thú vị là một ý tưởng tuyệt vời trong kỳ nghỉ này. Những bãi biển xanh trong, làn nước mát lạnh và không khí trong lành của các đảo chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để làm mới tinh thần sau những tháng ngày bận rộn.

2/9 du khách đổ ra đảo Phú Quốc Nam Du

2/9 du khách đổ ra đảo Phú Quốc Nam Du

Hòn Sơn mang vẻ đẹp hoang sơ, bãi biển tuyệt đẹp, thu hút những người yêu thích sự yên bình và kết nối với thiên nhiên. Nam Du, nổi bật với các bãi biển trong xanh là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tránh xa sự ồn ào của thành phố. Còn Phú Quốc với những khu nghỉ dưỡng sang trọng và các hoạt động giải trí phong phú sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ trong dịp lễ này

NGUỒN: Tổng hợp

Du khách chuẩn bị du lịch Phú Quốc lưu ngay các quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ

Đây là gợi ý 8 quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ ở Phú Quốc, du khách lưu lại ngay để làm chuyến foodtour phố đảo trong kỳ lễ 30/4, 1/5 sắp tới nào!

Sunset Sanato Resort & Villas: Địa điểm ngắm hoàng hôn sống ảo cho chuyến du lịch hè Phú Quốc

Nếu bạn là người mê sống ảo và cũng yêu hoàng hôn, không thể bỏ qua Sunset Sanato Resort & Villas khi vi vu du lịch hè Phú Quốc

Tour đảo hot nhất Nha Trang hè này: Bãi tắm xanh rì chả khác gì Hawaii, đảm bảo lên ảnh "quên lối về"

Tour du lịch đảo hot nhất Nha Trang hè này “ăn điểm” ở bãi tắm nhìn không khác gì ở Hawaii, toàn hot girl kéo đến check-in cực đỉnh.

2N1Đ trên hòn đảo xinh đẹp chỉ với 1,6 triệu/người: Cô Tô hẹn ngày trở lại

Chắc phải mất ít ngày nữa để Cô Tô hẹn ngày trở lại sau trận bão lớn. Nếu bạn yêu Cô Tô và muốn ủng hộ hòn đảo xinh đẹp này trong quá trình phục hồi sau bão, tham khảo ngay lịch trình 2N1Đ chỉ với 1,6 triệu/người sau nhé!

Adrian Anh Tuấn và bạn đời tung hint check in Phú Quốc cực chất lượng, dân tình không để ý gì khác được vì ăn "cẩu lương" quá no

Chuyện tình của NTK đình đám Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn luôn được công chúng quan tâm, mới đây, cặp đôi đã có chuyến du lịch Phú Quốc tình hết chỗ nói.

Bãi Trường Phú Quốc - Vẻ đẹp thuần khiết được ví như nàng Tangled tóc mây

Nằm trong top những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, Bãi Trường là địa điểm du lịch được đông đảo du khách biết đến và lựa chọn cho chuyến đi trong gia đình mình. Cùng khám phá Bãi Trường Phú Quốc đẹp dịu dàng trên vùng đất Kiên Giang tươi đẹp cùng chúng mình nhé

Du lịch 2/9: Lượng khách đổ ra đảo Phú Quốc và Nam Du đông đúc dù đang trong mùa mưa

Mở đầu kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, đông đảo du khách đổ ra đảo Phú Quốc, Nam Du vui chơi tưng bừng bất chấp đang mùa mưa bão.

Hơn 700 khách kẹt trên đảo Nam Du nhiều ngày đã có thể trở về đất liền

Hơn 700 du khách mắc kẹt trên đảo Nam Du (Kiên Giang) đã trở về đất liền sau nhiều ngày mắc kẹt do ảnh hưởng mưa bão.

Phú Quốc "vượt mặt" Bali trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới

Phú Quốc chính thức được bình chọn là hòn đảo thứ 2 đẹp nhất thế giới, “vượt mặt” đối thủ nặng ký là đảo Bali của Indonesia.

Tổng hợp những điểm check-in Hòn Sơn - Viên ngọc bích chưa được mài giũa của Kiên Giang

Hòn Sơn (Kiên Giang) cực kì hoang sơ. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên hoang dã, thì đây là địa điểm để bạn được tận hưởng những cảm giác thật bình yên.

Review 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc chỉ chưa đến 4 triệu đồng cho dân lương 5 củ - Trời ơi, tin được không?

Phú Quốc nổi tiếng là một trong những hòn đảo du lịch biển xa hoa và đắt đỏ bậc nhất Việt Nam, thường sẽ khiến các bạn nghĩ phải chi tối thiểu 10 triệu đồng trở lên mới có thể du lịch ở đây. Tuy nhiên không phải không thể ăn chơi với một mức chi tiêu rất hợp lý. Cùng tham khảo nhé!

Đảo Thổ Chu - Kiên giang đẹp như một hòn ngọc chưa được mài giũa

Thổ Chu là một xã đảo xa xôi thuộc Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang. Nơi đây sở hữu nhiều đảo lớn nhỏ, chìm nổi với vẻ đẹp giản dị, thanh bình. được biết đến với những bãi biển hoang sơ, làn nước trong vắt và hệ sinh vật biển đa dạng, khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn - thường được các tín đồ du lịch mệnh danh là “đảo thiên đường nơi đầu sóng”.

2
2
2
2
3