Home TIN TỨC Quỳnh Anh Shyn, An Vy (FAPTV) bị đào lại ảnh check in với sao biển ở Phú Quốc, "sống ảo" nhưng sao biển lại chết thật!

Quỳnh Anh Shyn, An Vy (FAPTV) bị đào lại ảnh check in với sao biển ở Phú Quốc, "sống ảo" nhưng sao biển lại chết thật!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Những hình ảnh gợi cảm nhưng gây cho người khác sự “phản cảm” của An Vy hay Quỳnh Anh Shyn ở Phú Quốc đang bị cư dân mạng ném đá dữ dội vì coi sao biển là “phụ kiện” để chụp ảnh.

“Rần rần” trên mạng xã hội từ tối hôm qua (7/4) đến nay, netizen ai nấy đều sốc và bức xúc với hình ảnh hàng loạt con sao biển chết khô ở Rạch Vẹm, Phú Quốc. Hình ảnh này được chị H.A - một du khách có chuyến đi từ Hà Nội đến Phú Quốc đăng tải với dòng caption: “Trái tim của các bác sáng nay đến trưa là thành tim sao nướng rồi… Tội chúng!” khiến nhiều cạn bàng hoàng đến “cạn lời”.

ngung-check-in-sao-bien

Hình ảnh sao biển chết khô tại Phú Quốc

Thực tế, việc bắt sao biển lên bờ tạo hình rồi chụp ảnh đã thành "trend" của không ít dân “đam mê sống ảo”. Chỉ cần bỏ ra 10s tìm kiếm từ khoá "Rạch Vẹm" trên mạng xã hội là bạn dễ dàng thu được hàng tá những bức hình check in với sao biển trên bờ của các bạn trẻ.

Xin được đính chính lại, trang Earth Buddies đã nhấn mạnh rằng sao biển chỉ có thể thở dưới nước và thời gian nín thở của chúng không quá 30s. Vì vậy, sự vô ý thức khi lôi chúng lên bờ để check in dù 1-2 phút cũng chẳng khác nào đưa chúng bản án tử!

ngung-check-in-sao-bien

Sao biển là loài sinh vật chỉ sống dưới nước

Sau khi chị H.A đăng tải bức ảnh, đồng loạt netizen lên án cực gay gắt hành vi huỷ hoại nền sinh thái này, đồng thời cũng “gọi tên” những nghệ sĩ “vô tư” làm bộ ảnh bikini check in với sao biển, điển hình là An Vy - diễn viên của FAPTV.

ngung-check-in-sao-bien

Hình ảnh An Vy check in với sao biển khi du lịch Phú Quốc bị "ném đá" dữ dội

Cư dân mạng sau khi xem xong loạt ảnh này của cô nàng thì đã liên tiếp “ném đá” đến mức cô phải xoá luôn bộ ảnh check in với sao biển này khỏi trang cá nhân. Ban đầu, fan của An Vy còn bênh vực cô với lý do chẳng thể nào “ngấm” nổi đó là con vật này tự bơi lên bờ và ai cũng xông vào để chụp, điều này lại càng khiến mọi người lắc đầu “ngán ngẩm”.

Kể đến KOLs check in với sao biển ở Phú Quốc thì dân mạng đã đào lại bộ ảnh bikini của Quỳnh Anh Shyn được đăng tải trên Instagram cá nhân vào hồi tháng 6/2019. Điểm chung của những bức hình “phản cảm” này là những con sao biển được xếp lên cát để phục vụ nhu cầu chụp ảnh. Hành động sống ảo tưởng chừng “không có gì to tát” nhưng hệ quả là vô cùng tệ hại cho môi trường.

ngung-check-in-sao-bien

ngung-check-in-sao-bien

Quỳnh Anh Shyn chụp ảnh với sao biển trên bãi cát ở Phú Quốc

Những bình luận lên án của cư dân mạng về vụ việc này:

- Thất vọng nhất là fan của An Vy, bênh vực mù quáng mà không quan tâm đến môi trường.

- Người nổi tiếng thì phải ý thức được việc đăng ảnh lên MXH sẽ ảnh hưởng đến người khác như thế nào.

- Đi du lịch phải có ý thức chứ!

- Chắc nhiều nghệ sĩ khác đang nhớ lại xem mình có từng chụp ảnh với sao biển không?

Một lần nữa, ngưng check in với sao biển khi du lịch theo kiểu chạm, sờ mó, nhấc hay lôi chúng lên bờ! Hãy là một người đi du lịch thật văn minh nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Du khách chuẩn bị du lịch Phú Quốc lưu ngay lại các quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ

8 quán ăn sáng ngon, bổ, rẻ ở Phú Quốc, du khách lưu lại ngay để làm chuyến foodtour phố đảo trong kỳ lễ 30/4, 1/5 sắp tới nào.

Hoàng hôn Phú Quốc đẹp đến mức nào mà từ show diễn thời trang của NTK nổi tiếng, các đêm nhạc rầm rộ đến những đám cưới khủng Vbiz đều “một mực” phải tổ chức ở đây?

Không hổ danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, Phú Quốc đẹp như mơ giữa không gian thiên nhiên mê đắm cùng với sắc chiều lãng mạn chính là yếu tố góp phần tạo nên sự thành công cho những sự kiện được diễn ra tại đây. Vì vậy, không ít những ngôi sao và NTK đình đám đã chọn bãi biển của Đảo Ngọc làm địa điểm để tổ chức đám cưới linh đình, rồi những sàn runway ấn tượng.

Đảo Phú Quốc đẹp mê hồn, là tour du lịch biển nên cùng công ty đi trong hè này

Đảo Ngọc Phú Quốc sở hữu những đường bờ biển dài bất tận với cát trắng nước trong. Nổi tiếng nhất có thể kể đến bãi Sao, bãi Dài nhưng vẫn còn rất nhiều bãi biển hoang sơ khác đẹp tựa thiên đường đang đợi bạn khám phá. Lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Quốc cùng công ty thôi nào!

Cảnh chụp ảnh với sao biển ở Phú Quốc tiếp tục được “khoe” trên các trang mạng du lịch: Cư dân mạng lắc đầu ngao ngán, blogger Trinh Phạm lên án cực gắt bằng chục story liên tiếp

Tình trạng chụp ảnh với sao biển ở Phú Quốc đã bị lên án rất nhiều lần nhưng “đâu vẫn hoàn đó”, nhiều bạn vẫn vô tư check in “sống ảo” mặc kệ hậu quả là huỷ hoại nền sinh thái.

Thả dáng "xịn sò" bên 4 thác nước xuất hiện trên bộ tem độc đáo của Bưu điện Việt Nam

4 thác nước được giới thiệu trên bộ tem độc đáo của Bưu điện Việt Nam phải nói là lên hình cực “xịn sò” làm ai cũng mê mẩn.

Tết dương đi đâu: Phá đảo tất tần tật các tọa độ view biển sang chảnh nhất Phú Quốc qua lịch trình của travel blogger Hoàng Tuấn Anh

Hết Giáng sinh là đến Tết tây, vài tuần sau lại đến Tết âm. Một kỳ nghỉ dài trước mắt, bạn đã ý tưởng để xách vali lên và đi đâu chưa?. Nếu chưa sao không thử một chuyến nghỉ mát ở Phú Quốc nhỉ.

Báo nước ngoài gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc trong năm 2024

Trang Khaleej Times gợi ý du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc, Việt Nam vào năm 2024.

Top 7 gợi ý cho những lựa chọn vui chơi "tẹt ga" trong một ngày ở đảo ngọc Phú Quốc

Nếu chỉ có một ngày để tham quan các điểm ở Phú Quốc. Thì sau đây là những gợi ý cho các bạn có thể tham khảo những địa điểm hot nhất Phú Quốc cùng hàng loạt hoạt động vui chơi được du khách săn đón dưới đây nhé!

Tổng hợp chi tiết nhất về kinh nghiệm khám phá Vin Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam với diện tích 380 ha trong những tán rừng xanh tươi và hơn 3.000 cá thể thuộc hơn 150 loài từ khắp thế giới cùng chung sống hạnh phúc. Trên tiêu chí là khu bảo tồn động vật sống, Safari Phú Quốc có hệ thống khu nuôi nhốt hiện đại bán hoang dã, các khu vực đều quy hoạch sạch sẽ, động vật ở đây được chăm sóc tốt và dạn người, thoải mái và lanh lợi.

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do tạp chí du lịch uy tín quốc tế bình chọn

Hòn đảo duy nhất của Việt Nam lọt top hòn đảo tuyệt nhất thế giới do độc giả bình chọn (Readers’ Choice Awards 2023) của tạp chí danh tiếng Condé Nast Traveler.

Kiếp nạn thứ 82 của "thầy trò Đường Tăng" ở chợ đêm Phú Quốc: Đang mải ''bán kẹo'' thì bị ''gọi đi"

Một mét vuông gần chục người hóa trang thành Tôn Ngộ Không và Đường Tam Tạng hành nghề trong khu vực chợ đêm Phú Quốc, tiếc là chưa thỉnh được kinh mà mấy thầy trò đã bị "bế đi".

Trang mạng nước ngoài gợi ý lịch trình 3 ngày ở đảo ngọc Phú Quốc để có trải nghiệm trọn vẹn

Trang Boredpanda kể về hành trình khám phá đảo ngọc Phú Quốc trong 3 ngày: "Là một người đam mê du lịch, tôi đã may mắn đặt chân đến nhiều bãi biển đẹp như tranh vẽ trên khắp thế giới. Tuy nhiên, vẻ đẹp của đảo ngọc Phú Quốc thực sự thu hút sự chú ý của tôi ngay lần đầu tiên".

2
2
2
2
3