Home TIN TỨC "Streamer giàu nhất Việt Nam" phát trực tiếp 3 tiếng liên tục đúng giờ cơm, fan thắc mắc không biết cô Phương Hằng ăn tối lúc nào nhỉ?

"Streamer giàu nhất Việt Nam" phát trực tiếp 3 tiếng liên tục đúng giờ cơm, fan thắc mắc không biết cô Phương Hằng ăn tối lúc nào nhỉ?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dù rất hóng livestream của cô nhưng "quý dị" cũng quan tâm sức khỏe của cô lắm lắm!

Không thể phủ nhận dân tình bây giờ còn mong livestream của cô Hằng hơn cả phim truyền hình giờ vàng. Kiểu như xem cô phát trực tiếp đã là thói quen khó bỏ rồi ấy. Như thường lệ, vui thì tuần ba lần, không vui lắm thì tuần hai lần, cô Phương Hằng sẽ y lịch gặp gỡ và trò chuyện với mọi người lúc 18h30 tối. Một lần livestream như vậy kéo dài từ 2 đến 3 tiếng đồng hồ liên tục, và kết thúc khoảng 21h - 21h30. Đây là khoảng thời gian mà mọi người vừa ăn cơm vừa xem cô nói chuyện, thế nhưng đã có ai thắc mắc là "Công ty trách nhiệm hữu hạn một mình tao chấp hết" cho cô nghỉ ngơi đển ăn tối vào lúc nào không nhỉ?

Ngay lập tức có hai ý kiến được CĐM đặt ra ở đây: một là cô Hằng ăn tối trước rồi mới livestream, hai là livestream rồi mới ăn tối. Phương án thứ hai có vẻ hơi oải vì quá muộn so với giờ ăn tối thông thường rồi!

Dù rất yêu thích và mong chờ những buổi livestream của cô nhưng nhiều fan nhất trí cho rằng nữ đại gia nên chú ý đến sức khỏe của mình và đừng quên ăn tối đầy đủ, đúng giờ cô nhé!

Cũng trong buổi phát trực tiếp ngày 25/5 vừa qua, cô Phương Hằng cũng chia sẻ là có nhiều người vì yêu mến đã gửi tiền để mời cô uống cà phê, vì thấy cô livestream nhiều giờ, nói chuyện liên tục mà sợ cô khát nước. Người 500k, người 200k, người 100k,... cho dù là bao nhiêu thì cô cũng rất vui vì được mọi người quan tâm và cảm mến.

Cũng vì yêu mến cô chú mà khu du lịch Đại Nam đang là cái tên hot nhất thời điểm hiện tại. Bởi cùng những drama của cô Phương Hằng, dần tìm hiểu, mọi người mới càng rạo rực vì khu du lịch này sở hữu quá nhiều kỷ lục. 

Hơn nữa, một lý do đặc biệt mà ai cũng muốn đến đây cho bằng được, đó là cô Hằng từng khẳng định rằng lợi nhuận từ Đại Nam sẽ được dùng để làm từ thiện. Hiện tại thì khu du lịch Đại Nam đang đóng cửa do dịch bệnh phức tạp, nên công chúng nhất trí rằng khi hết dịch Covid- 19 sẽ tới đây để ủng hộ cô chú.

Cho những ai chưa biết thì khu du lịch Đại Nam đã từng đạt được rất nhiều kỷ lục ấn tượng như có diện tích lớn nhất Đông Nam Á, bức tường thành dài nhất, sở hữu đền thờ lớn nhất, núi nhân tạo dài nhất, biển nhân tạo lớn nhất, vườn thú thiết kế mở đầu tiên tại Việt Nam... Hoành tráng vậy mà theo nhiều nguồn tin thì công trình trường đua Đại Nam bề thế này lại được cô Phương Hằng "thai nghén" chỉ vỏn vẹn trong 24h đồng hồ!

Với mong muốn đầu tư phát triển thể thao song song với du lịch, được công ty và chồng hậu thuẫn, ý tưởng của cô Hằng ngay lập tức được tiến hành và nó nhanh chóng trở thành công trình trọng điểm của khu du lịch Đại Nam. Trường đua Đại Nam là công trình thể thao tốc độ phức hợp đầu tiên tại Việt Nam có sự kết hợp của 5 loại hình: đua ngựa, đua chó, đua mô tô, đua go-kart, jet-ski - biểu diễn fly-board.

Trên website của Đại Nam thì giá vé dao động từ 100k - 400k/người lớn, 50k - 200k/trẻ em tùy thời điểm trong tuần, mức giá này đã gồm vé cổng, biển, vườn thú. 

Thời gian vừa qua thì khu du lịch Đại Nam cũng bị tẩy chay bởi một số bộ phận quá khích. Nhưng dù ai nói ngả nói nghiêng thì vẫn đi Đại Nam ủng hộ cô chú phải không cả nhà?

Nguồn: Tổng hợp

Đám cưới như mơ của Ariana Grande và Dalton Gomez đạt kỷ lục mới trên Instagram, xoán ngôi của Billie Eilish

Cô nàng Cat Valentine ngày nào cuối cùng cũng lên xe hoa cùng chàng rể kém 2 tuổi, Dalton Gomez. Nhưng điều đáng nói ở đây là ảnh cưới của Ariana Grande đã lập kỷ lục mới trên Instagram.

Triển lãm “Love is all” của Trần Quang Đại đang làm mưa làm gió trending Tiktok có gì?

Tiếp nối triển lãm tranh với chủ đề "HOW ARE YOU THESE DAYS?" được tổ chức ở Phố cổ Hà Nội đã từng là chủ đề bàn tán cực kì hot trong cộng đồng giới trẻ hồi tháng 5/2023. Trần Quang Đại tiếp túc mở triển lãm “LOVE IS ALL” tại Sài Gòn với sự hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ từ các bạn trẻ gen Z.

Nhuộm newfeed đẹp như "ở bển" trên Cánh đồng rong biển ở Ninh Thuận

Ghé Phan Rang (Ninh Thuận) vào dịp này, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm "săn" khoảnh khắc đẹp trên cánh đồng rong biển vào lúc hoàng hôn và bình minh này nhé!

5 điều bạn cần biết về triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh chính thức sắp ra mắt tại Việt Nam

Các kiệt tác nghệ thuật của đại danh họa Vincent Van Gogh được giới thiệu thông qua nghệ thuật ánh sáng, công nghệ thực tế ảo, cùng với hệ thống âm thanh ánh sáng ấn tượng và ngoạn mục tại triển lãm diễn ra từ ngày 09/12/2023 tại Tầng 8 - Trung tâm thương mại Gigamall, TP.HCM.

Lạp xưởng nướng đá - Trend mới nhất ngành F&B chốt sổ năm 2023 gây nhiều ý kiến trái chiều

Cứ ngỡ sau hàng loạt trend ăn uống như bánh đồng xu phô mai, trà chanh giã tay, trà sữa đất nung, chocolate bomb thì loạt trào lưu ăn uống của năm 2023 sẽ dừng lại. Ấy thế nhưng một điều không ngờ tới là để chốt sổ hết năm, đó chính là lạp xưởng nướng đá.

10 trải nghiệm du lịch đáng thử nhất thế giới năm 2024: Đạp xe qua 8 quốc gia châu Âu, dự hội Olympic Paris...

Mới đây, Time Out đã công bố danh sách “24 điều tốt nhất nên làm trên thế giới vào năm 2024”. Hãy cùng tham khảo 10 trải nghiệm du lịch đáng thử nhất thế giới năm 2024 trong danh sách 24 điều này.

Rằm tháng Giêng ở một tỉnh miền Nam có "lễ hội miễn phí", đi xe ôm cũng không mất tiền

Rằm tháng Giêng ở một tỉnh miền Nam có "lễ hội miễn phí" cực kỳ đặc biệt. Lễ hội Miếu Bà Thiên Hậu phát miễn phí mọi thứ, xe ôm cũng không mất tiền.

Công nhân thất nghiệp kiếm nửa triệu một ngày nhờ trend "gỏi măng cụt"

Giữa thời điểm bị cắt giảm giờ làm, không có đơn hàng, nhiều người lao động đã tìm đến các vườn măng cụt ở Bình Dương hái quả kiếm thêm thu nhập.

Công thức dưa cà muối mắm khiến bất cứ ai cũng phải coi chừng "ăn hết một nồi cơm"

Công thức dưa cà muối mắm tương đối đơn giản, thành phẩm trông ngon mắt nhưng khiến bất cứ ai cũng phải coi chừng khi tác giả nói mình có thể "ăn hết một nồi cơm".

Hàng bánh mì được mệnh danh rẻ nhất Việt Nam, giá chỉ có 5k của bà cụ 86 tuổi

Hàng bánh mì rẻ đến bất ngờ tại Bình Dương của cụ Sáu chỉ với mức giá 5k/ổ, nhưng phía sau đó là cả một câu chuyện cảm động.

Bình Dương không chỉ "độc lạ" mà còn không thiếu chỗ chơi cuối tuần, mua sắm hay ăn uống đều sẽ khiến bạn thích thú

Đến Bình Dương để chiêm ngưỡng những khu tổ hợp cực xịn sò, cảnh đẹp rất đa dạng và phong phú, rồi bạn sẽ thấy quả là “độc lạ” Bình Dương.

Khu du lịch Đại Nam tỉnh Bình Dương: tất tần tật các trò chơi lý thú và giá vé siêu hấp dẫn

Nếu du khách còn lăn tăn chưa biết hè 2021 này nên đi đâu để đổi gió thì thử lưu ngay điểm đến hứa hẹn - Khu du lịch Đại Nam ở Bình Dương

2
2
2
2
3