Home TIN TỨC Không về được Việt Nam, nàng hậu Khánh Vân tranh thủ săn sale sang chảnh ở New York, thần thái rạng ngời chiếm trọn spotlight

Không về được Việt Nam, nàng hậu Khánh Vân tranh thủ săn sale sang chảnh ở New York, thần thái rạng ngời chiếm trọn spotlight


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Không có cô nàng nào lại không mê shopping nhất là lúc đang sale cực mạnh. Khánh Vân cũng vậy, tranh thủ đang mắc kẹt ở Mỹ, cô nàng dành thời gian quý báu để đi mua sắm giảm giá.

Sau khi lọt top 21 của cuộc thi Miss Universe 2020, nàng hoa hậu của chúng ta đang mắc kẹt ở đất Mỹ. Ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới là New York, Khánh Vân rất biết tận dụng thời gian để xả hơi và vui chơi mua sắm thả ga.

 Khánh Vân dành thời gian ở Mỹ để hoàn thành một số công việc cũng như đi tham quan một vài địa điểm nổi tiếng (Ảnh: FBNV). - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nhìn là biết cô nàng này ủng hộ LGBT

Để có một chuyến săn deal ngon nghẻ, Khánh Vân đã được một cô bạn đưa đi vi vu khắp đất Mỹ ăn chơi thỏa thích. Cô nàng vui vẻ chia sẻ: "Nhân cơ hội đang ở New York, Vân cùng với những người bạn của mình đã chạy xe hơn 1 tiếng đồng hồ để đi mua đồ giảm giá, Vân rất thích mua đồ giảm giá nhé, mặc dù đem theo nhiều đồ nhưng mà toàn đồ trình diễn không mặc được khi ở nhà nên Vân cũng tìm mua một ít đồ để mặc thường ngày". 

Có thể là hình ảnh về trẻ em và đang đứng

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Đi săn sale mà xinh như hoa

Nhưng hiện nay cô vẫn phải đợi chuyến bay để về Việt Nam, cho dù đã phải chờ nửa tháng. Cô chia sẻ: "Hiện tại, Vân vẫn đang đợi chuyến bay để được về Việt Nam, Vân rất là nhớ Việt Nam, nhớ gia đình, nhớ đồ ăn ở quê nhà, may mắn là ở đây Vân gặp được những người anh em rất yêu thương và dẫn Vân đi ăn nhiều món ăn Việt Nam để đỡ nhớ nhà".

Sau cuộc chiến căm ro, cô cũng rất kiệt sức, họp báo, ra mắt công chúng cũng khiến Khánh Vân mất ngủ mấy ngày liền. Nhưng nhìn tấm ảnh này, chúng ta vẫn cảm nhận được năng lượng tích cực của cô nàng. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và chó

Có thể là hình ảnh về 1 người, chó và trong nhà

Năng lượng tích cực đến từ Khánh Vân


Khánh Vân bây giờ trông rất giản dị, chứ không phải lúc nào cũng khoác lên những bộ cánh sặc sỡ, trang hoàng như “Kén em”. Những pic như thế này cũng chứng minh cô nàng là một fashionista chính hiệu, rất sành điệu, khỏe khoắn. Cô cũng nhí nhảnh chia sẻ: "Hôm nay Vân mới tâm sự với mọi người khi trong cuộc thi tất cả thí sinh đều gọi Vân là Miss Fashion, ai cũng khen trang phục của đại diện Việt Nam, nhất là đại diện Thái Lan mỗi lần gặp Vân đều khen về những bộ trang phục của Vân, trong cuộc thi Vân cũng chịu khó thay đổi sáng ăn sáng một bộ, chiều, tối một bộ đồ khác nhau khiến mọi người vô cùng thích thú, đến quản lý thí sinh cũng nhiều lần ngạc nhiên khi thấy Vân liên tục thay đổi trang phục". 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 2 người và thực phẩm

Cô nàng vui vẻ bên bạn bè sau cuộc chiến căm ro

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, kính râm và nhà chọc trời

Có thể là hình ảnh về trẻ em và đang đứng

 Người đẹp được bạn bè đưa đi dạo phố nhưng vẫn không quên đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn cho sức khỏe (Ảnh: FBNV). - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Ăn mặc đơn giản nhưng gu ăn mặc của cô không kém cạnh high fashion nào

Trong thời gian sắp tới cô và CEO Bảo Hoàng vẫn sẽ ở lại New York để có cuộc gặp mặt với BTC của Miss Universe.

NGUỒN: TỔNG HỢP


Khám phá quán cafe lều tuyết Snowglu lạnh nhất thế giới có 102 tại Ấn Độ

Quán cafe kỳ lạ được coi là lạnh nhất thế giới hiện nay nằm được xây dựng dưới mô hình lều tuyết tại Kashmir, Ấn Độ

Loạt ảnh du lịch của “nàng thơ” Amandine đóng MV Trốn tìm, vừa ngọt ngào vừa sang chảnh bảo sao chú Đen mê

Xem loạt ảnh du lịch “nên thơ” của cô nàng Amandine mới thấy Đen Vâu lựa nàng thơ “Trốn tìm” quá chuẩn luôn.

Trước khi qua đời ở tuổi 59, Giang Còi để lại căn nhà rộng 10.000 m2 mong các con có cuộc sống đầm ấm sau này

Trước khi qua đời, Giang Còi đã để lại một món quà rất ý nghĩa cho các con với mong muốn có cuộc sống tốt nhất sau này.

Lộc Fuho vét sạch lợn đất vẫn không đủ xây nhà, dù nổi tiếng vẫn phải lo cơm áo gạo tiền thôi

Lộc Fuho không quá giàu có như nhiều người đồn thổi, thậm chí anh góp mãi chưa đủ tiền xây nhà, ngày ngày lo tiền sữa cho con

Ngỡ mình là công chúa tóc mây Rapunzel trong lễ hội Yi Peng ở Chiang Mai Thái Lan cuối tháng 11

Yi Peng (hay Yee Peng) là lễ hội thả đèn trời Chiang Mai được trông đợi hàng đầu du lịch Thái Lan sẽ diễn ra vào từ ngày 27 đến ngày 28/11. Trong lễ hội đầy mê hoặc này, những người tham gia thả đèn lồng lên bầu trời đêm, tượng trưng cho việc rũ bỏ xui xẻo và chào đón một khởi đầu mới tốt đẹp.

Soi gu du lịch của tiên tri Đen Vâu, cũng là người chơi hệ “nước” như lúc đoán đề thi Văn?

Chưa lần nào thừa nhận biết đề nhưng năm nao Đen Vâu cũng đoán trúng phóc!

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3