Home TIN TỨC Lộc Fuho vét sạch lợn đất vẫn không đủ xây nhà, dù nổi tiếng vẫn phải lo cơm áo gạo tiền thôi

Lộc Fuho vét sạch lợn đất vẫn không đủ xây nhà, dù nổi tiếng vẫn phải lo cơm áo gạo tiền thôi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Lộc Fuho không quá giàu có như nhiều người đồn thổi, thậm chí anh góp mãi chưa đủ tiền xây nhà, ngày ngày lo tiền sữa cho con 

Sở hữu kênh YouTube 1,5 triệu người đăng ký và những buổi livestream có số view khủng, được đặt lên cả bàn cân với Shark Bình - ông chủ NextTech, không ít người đồn đoán Lộc Fuho chắc phải kiếm được nhiều tiền lắm.

Có kênh youtube với 1 triệu rưỡi người đăng ký và nhiều buổi phát trực tiếp trên facebook hàng trăm ngàn lượt xem, nhiều người đồn đoán Lộc fuho đã tích góp được một gia tài khủng. Thậm chí còn có người so sánh độ giàu có của anh với tài sản của Shark BÌnh, chủ tịch một tập đoàn công nghệ lớn. Tuy nhiên đây là một so sánh khá khập khiễng bởi xét về độ nổi tiếng Lộc fuho là hiện tượng mạng xã hội vừa nổi đình đám nhưng so về nền tảng tài sản thì Shark Bình chắc chắn phải hơn. 

Bởi những lầm tưởng đó mà mới đây nhiều người tỏ ra cực bất ngờ khi Lộc Fuho lên sóng video đập lợn đất lấy tiền tiết kiệm xây nhà. Cụ thể trong video hai vợ chồng đập một con heo đất lấy sạch tiền tiết kiệm ra. Trông thì có vẻ nhiều nhưng thực chất cộng số tiền này với số vốn sẵn có hai vợ chồng vẫn chưa đủ tiền xây một căn nhà ở Bình Định quê vợ. 




Thực chất Lộc fuho đã có một căn nhà mới được sơn sửa lại ở Khánh Hòa từ căn nhà cũ của bố mẹ. Tuy nhiên gần đây vì chủ yếu làm việc ở Bình Định quê vợ nên hai vợ chồng Lộc Fuho đang có dự định xây một căn nhà nhỏ ở đây. Gom góp số tiền vốn đang có cùng số tiền tiết kiệm này mới chỉ được hơn 96 triệu, vẫn chưa đủ xây nhà. 

Vì vậy Lộc fuho cùng vợ bàn tính chỉ cất một căn hộ nhỏ khoảng 15m2 với giá 50-60 triệu. Suốt cả video hai người chỉ bày tỏ sự tiếc nuối vì cần thiết nên mới phải đập heo lúc chưa có quá nhiều tiền này. Hoàn cảnh bắt buộc khiến Lộc fuho phải đập heo, tìm nhà ở mới tại Bình Định vì nhà vợ quá đông an hem lại có chị cũng mới sinh em bé. . "Đập lợn xây nhà thời điểm này Thủy cũng tiếc quá nhưng an cư rồi mới lạc nghiệp được. Nhà đông anh em nên vợ chồng xây phòng riêng cho vợ chồng và đứa con ở trước đã" – vợ Lộc fuho chia sẻ. 




Sau đó hai vợ chồng quyết định sẽ ở tạm trong một căn nhà nhỏ một thời gian, khi nào có tiền mới xây nhà mới sau. Số tiền còn lại sẽ dùng để ổn định cuộc sống và mua sữa cho con. 

Theo Social Blade - một trang web theo dõi, thống kê và phân tích các trang mạng xã hội khá uy tín - với quy mô, lượt subscribe cũng như lượt view thu về, kênh của Lộc Fuho nếu bật nút kiếm tiền thì thu nhập mỗi năm của anh chàng sẽ tầm 590 triệu - 9,4 tỷ VNĐ. Thế nhưng, Lộc Fuho đã lên tiếng cho biết chuyện đó hoàn toàn không có thật do cách tính view yotube ở Việt Nam khác với thông số đó. 

Nguồn: Tổng hợp 

Hòa Minzy lên tiếng trước tin đồn Hiền Hồ cướp chồng, chưa biết thực hư thế nào nhưng “đằng kia” đã khoá hết FB

Vừa xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải chưa lâu, tin đồn bị đàn em giật chồng nổ ra khiến Hoà Minzy lên tiếng giữa đêm

Visual căng cực của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy, thường xuyên đi du lịch chung, tung "hint" ngọt đến sâu răng

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh mà vóc dáng này khi diện bikini cũng không phải dạng đùa.

Nhìn mà phát thèm bánh kem trông y như phở, bùn bò huế, mì quảng

Những chiếc bánh kem được tạo hình như tô bún bò, phở, Việt Nam thậm chí cơm trộn Hàn Quốc, ramen Nhật Bản đang gây sốt khắp cộng đồng mạng.

Nghỉ làm shipper quán ăn sau thời gian ngắn, NS Thương Tín đi đâu, làm gì?

Mới nhận việc không lâu, diễn viên Thương Tín đã nghỉ việc rồi.

"Khi bạn bè đi Đà Lạt và nó bảo có chút quà “biểu tượng” dành cho mình", thì nhìn quà xong chỉ biết "xỉu up xỉu down"

Mới đây, bài đăng của cô bạn Quỳnh Thy trong một group: "Khi bạn bè đi Đà Lạt và nó bảo có chút quà "biểu tượng" dành cho mình…" khiến cư dân mạng phải cười "xỉu up xỉu down". Hóa ra đây là cái kết dành cho những ai thích đòi quà Đà Lạt...

17 chú rùa con mới nở làm huyên náo làng chài ngoại ô Quy Nhơn

Một làng chài ngoại ô Quy Nhơn đã được nói đến khá nhiều thời gian gần đây khi xuất hiện 17 chú rùa con mới nở ở nơi này. Làng chài này vốn cũng là nơi thu hút du khách mỗi mùa du lịch.

Danh sách 11 bãi biển tuyệt đẹp của thành phố biển Quy Nhơn

Ngoài 11 bãi biển đẹp nhất và nổi tiếng, thành phố biển Quy Nhơn còn có những tọa độ du lịch đáng để check-in như di tích văn hóa hay những ngôi chùa nổi tiếng...

Nhìn mà phát thèm vitamin sea với chuyến Quy Nhơn 3N2Đ sang chảnh chưa đến 5 triệu của Tạ Xuân Hương

Quy Nhơn biển xanh cát trắng nắng vàng và không thiếu những resort kề sát biển có giá phải chăng cùng những tọa độ check in độc đáo trong chuyến đi của hot travel blogger Tạ Xuân Hương

Dịch qua chắc chắn phải hẹn lũ bạn một ngày đẹp trời làm chuyến Quy Nhơn - Phú Yên 4N3Đ bao đẹp bao ngon này

Đang hè nhưng phải giãn cách xã hội, chắc bạn nhớ biển xanh cát trắng lắm nhỉ. Lên kế hoạch đi Quy Nhơn, Phú Yên theo lịch trình này, hết dịch đi là vừa.

Top 10 địa điểm hot nhất Quy Nhơn đẹp nhất định phải ghé - Bạn đã biết hết chưa?

Quy Nhơn luôn khiến khách du lịch trong và ngoài nước mê đắm những năm gần đây do cảnh đẹp, đồ ăn ngon – rẻ, con người thân thiện. Nếu bạn chưa biết những địa điểm hot nhất Quy Nhơn thì đọc ngay bài viết này nhé!

Phát hiện ngôi làng ven biển như châu Âu thu nhỏ, chỉ cách thành phố Quy Nhơn 20 km

Khám phá ngôi làng ven biển như nằm giữa châu Âu thu nhỏ, thu hút du khách đến tham quan và chỉ cách thành phố Quy Nhơn 20km.

2
2
2
2
3