Home TIN TỨC Sau Linh Ngọc Đàm, Xoài Non, hot mom Thanh Trần cũng lên tiếng xin lỗi về "drama trà xanh" giữa bộ ba Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú

Sau Linh Ngọc Đàm, Xoài Non, hot mom Thanh Trần cũng lên tiếng xin lỗi về "drama trà xanh" giữa bộ ba Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Có thể gọi đây là “kỳ án chiếc bánh kem trà xanh bão tố”?

Mới đây, không chỉ Linh Ngọc Đàm, Xoài Non mà cả hot mom Thanh Trần cũng chính thức lên tiếng xin lỗi, cho rằng mình còn “trẻ tuổi non dại”, mong mọi người tha thứ.

Thanh Trần cũng lên tiếng xin lỗi về kỳ án trà xanh

Thanh Trần cũng lên tiếng xin lỗi về kỳ án trà xanh "xin mọi người rộng lòng bỏ qua cho em và có thể khép lại chuyện này"

Tối 15/11, Thanh Trần chính thức đăng bài trên facebook cá nhân bày tỏ sự hối hận muộn màng của mình khi đã làm liên lụy và ảnh hưởng đến nhiều người. Thanh Trần cho biết trong suốt thời gian qua luôn phải sống trong sự day dứt tội lỗi, ân hận và đã nhận được bài học mà cả đời không bao giờ quên. Bà mẹ 2 con dành đến những người anh, chị đã chịu ảnh hưởng lời xin lỗi muộn màng của mình. 

Thanh Trần chính thức đăng bài trên facebook cá nhân bày tỏ sự hối hận muộn màng của mình

Dưới bài viết, cộng đồng mạng không khỏi hoang mang bởi “kỳ án bánh kem trà xanh” giữa bộ ba Hải Tú – Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm dường như còn rất nhiều sự mâu thuẫn.

Nam tiktoker Anh Đức cũng bày tỏ sự thắc mắc trong comment

Nam tiktoker Anh Đức cũng bày tỏ sự thắc mắc trong comment “ Gì đồng loạt quay xe một ngày vậy?

Nhớ lại sự việc xảy ra vào tháng 1/2021, trên mạng xã hội, hội chị em bạn thân của Thiều Bảo Trâm đồng loạt đồng loạt gửi lời động viên nữ ca sĩ. Thanh Trần có chia sẻ khiến netizen chú ý hơn hết khi cô có những lời lẽ rất kì cục khi ám chỉ một ai đó đã có bồ: "Thương chị tôi, chị đã bên cạnh một người từ khi họ chưa có gì, xong sau đó một cô gái đã vô tình đến hay cố tình chụp nhiều góc cho người ta khen sao có tướng phu thê với ảnh quá vậy ta, xong xài icon cặp giống nhau quá ta, xong like hình nhau quá ta. Tui nhìn mà tui tức á, sức chịu đựng con người có giới hạn chứ có phải cục đá đâu mà thấy vậy không tức? Rồi có áo sao không mặc đi mặc áo bồ người ta vậy, có kỳ quá không?"

Trước đó, Thanh Trần cũng đã gửi lời nhắn nhủ, an ủi đến Thiều Bảo Trâm.

Sau hơn 10 tháng, những nhân vật quan trọng trong câu chuyện như: Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng hay Hải Tú còn chưa có động thái gì sau sự việc thì 15/11, được cộng đồng mạng kháo nhau là “Ngày hội xin lỗi” cả Thanh Trần, Xoài Non hay Linh Ngọc Đàm đều lên tiếng xin lỗi về story “bánh kem trà xanh” dẫn đến những ồn ào sau đó.

Hiện tại, sự việc vẫn đang rất được cộng đồng mạng quan tâm và đang dốc lực kiếm tìm “thế lực” đứng sau khiến Linh Ngọc Đàm, Xoài Non hay Thanh Trần đồng loạt lên tiếng như vậy.

Nguồn: Tổng hợp

3 năm trước gọi nguyên cả menu, năm nay Khoa Pug nhẹ nhàng ăn tô phở chọc trời 1 triệu ở Landmark 81

Lần đầu thưởng thức tô phở đắt đỏ trên đỉnh tòa nhà Landmark 81, Khoa Pug vừa ăn, vừa đưa ra những lời nhận xét khá thú vị, đúng là người có tiền tiêu chuẩn vẫn khác biệt!

Theo chân Quang Vinh vi vu khắp London, check-in không sót điểm nào với visual cực xịn

Hàng loạt địa điểm hot như đồng hồ Big Ben, cầu Tháp London, vườn hoa oải hương... đều được cho lên sóng.

Netizens soi Karik – Thúy Ngân tình tứ: hóa ra nàng đã âm thầm bên chàng từ Rap Việt mùa 1, diện hàng loạt đồ đôi

Dù đã khẳng định chỉ hợp tác trong một dự án chung nhưng fans đang tìm ra loạt bằng chứng siêu chất lượng đẩy thuyền Karik – Thúy Ngân

12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn

Đi ăn hàng quán không ít những lần đã từng gặp phải những sự cố oái oăm. Chắc chắn ai cũng từng 1 lần như Mâu Thủy gặp phải tình huống này.

Minh Tú sang tận Dubai cưỡi lạc đà, "siêu ba vòng" còn nóng hơn thời tiết!

May mắn đặt chân đến Dubai đúng ngày nắng đẹp, Minh Tú đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây, check in hàng loạt khu phố nổi tiếng, đi thuyền và cưỡi lạc đà trên sa mạc. Tuyệt!

Quang Trung chụp ảnh khoe đồ ăn cực lú, dân tình lo lắng: đôi dép anh ổn không?

Nhân vật chính là đồ ăn đã bị cướp spotlight bởi đôi chân một cách trắng trợn!

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3