Home TIN TỨC Không vừa đâu, Tây cột điện là thủ khoa Học viện Ngoại giao, đỉnh thế đã đủ điều kiện lấy hoa hậu Thùy Tiên chưa?

Không vừa đâu, Tây cột điện là thủ khoa Học viện Ngoại giao, đỉnh thế đã đủ điều kiện lấy hoa hậu Thùy Tiên chưa?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cứ tưởng Tây cột điện cũng thường thôi, ai ngờ ghê phết, thủ khoa ngành luật Học viện Ngoại giao thế này xứng với hoa hậu quá rồi 

Ai chơi tiktok hẳn đều biết đến “Tây cột điện” với những clip nói về cuộc sống và xã hội Việt Nam vô cùng hài hước. Cách nói chuyện thẳng thắn, khả năng tiếng Việt cực trôi cgayr và biểu cảm mặt cực thú vị của tiktoker Tây cột điện quốc tịch Tây Ban Nha đã khiến nhiều người biết đến anh chàng. Nhưng thực tế thì Tây cột điện còn khá trẻ, sinh năm 98 và chỉ vừa mới tốt nghiệp Đại học. 

Cách đây không lâu Idol tóp tóp đã gây sốc khi bày tỏ sự yêu mến, ngưỡng mộ với hoa hậu Thùy Tiên. Thậm chí còn có lời cầu hôn đi vào lòng người khi nói ra đủ lý do hay ho để cả 2 nên yêu nhau, lấy nhau. Chẳng rõ ở Thái, Thùy Tiên đã hay tin được Tây cột điện cầu hôn chưa nhưng dân mạng thì đang tích cực ship đôi này. 

Đặc biệt gần đây dân mạng càng ship hoa hậu Thùy Tiên với "Tây cột điện" Rufino Aybar hơn sau khi biết thành tích học tập cực khủng của idol tóp tóp 2,4 triệu followers này. Hóa ra trên tóp tóp thì bông đùa, hài hước nhưng khi đi học thì vô cùng xuất sắc. Mới đây Tây cột điện đã khiến nhiều fan phải sốc và tự hào khi khoe hình ảnh tốt nghiệp thủ khoa đầu ra ngành Luật quốc tế tại ngôi trường danh giá Học viện Ngoại giao. 

Không vừa đâu, Tây cột điện là thủ khoa Học viện Ngoại giao, đỉnh thế đã đủ điều kiện lấy hoa hậu Thùy Tiên chưa?

Không vừa đâu, Tây cột điện là thủ khoa Học viện Ngoại giao, đỉnh thế đã đủ điều kiện lấy hoa hậu Thùy Tiên chưa?

Gen z đang kháo nhau "Thủ khoa thế này xứng đáng lấy em Tiên chưa" 

Ai mà ngờ idol tóp tóp lại xuất sắc như vậy. Tây cột điện khi đi học còn từng là thành viên đội tuyển tham gia kỳ thi diễn án "Luật sở hữu trí tuệ" cấp khu vực tổ chức tại Singapore (tháng 3/2009), Vô địch vòng Quốc gia cuộc thi "Diễn án Luật Nhân đạo quốc tế" và đại diện Việt Nam thi đấu vòng quốc tế tại Hong Kong (2020). Đồng thời đạt giải Nhất môn quần vợt do Đại sứ quán Tây Ban Nha tổ chức, giải Nhất cuộc thi Amazing Race tại Đại hội Thể thao DAV’s Games 2018…

Ngoài ra Tây cột điện còn có nhiều khả năng đỉnh của chop khác như: chơi piano, dịch thuật, làm đại sứ của Winter Camp Sexpress - 1 dự án do AIESEC (một tổ chức thanh niên độc lập, phi chính phủ, không vì lợi nhuận toàn cầu); làm cộng tác viên dịch thuật cho nhiều chương trình của đài VTV... Còn khả năng làm idol tóp tóp thì khỏi phải bàn rồi. 

Đọc bảng vàng thành tích dài như sớ của Tây cột điện netizens nào cũng phải gật gù là chuỗi thành tích như vậy thì quá xứng đáng lấy hoa hậu Thùy Tiên rồi. Bảo sao mà tự tin cầu hôn hoa hậu như thế. 

Không vừa đâu, Tây cột điện là thủ khoa Học viện Ngoại giao, đỉnh thế đã đủ điều kiện lấy hoa hậu Thùy Tiên chưa?

Không vừa đâu, Tây cột điện là thủ khoa Học viện Ngoại giao, đỉnh thế đã đủ điều kiện lấy hoa hậu Thùy Tiên chưa?

Thủ khoa ngành Luật quốc tế Học viện Ngoại giao

Dưới đây là một phần siêu gây cười trong đoạn cầu hôn của Tây cột điện với Thùy Tiên trước đó:

Mình thành thạo tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha. Mình biết Tiên là 1 người thích các ngoại ngữ nên nếu Tiên muốn thì mình có thể dạy Tiên tiếng Tây Ban Nha. Năm sau mình có thể về Tây Ban Nha chơi rồi sang Pháp, sang Paris chơi. Với Tiên cũng biết tiếng Pháp mà đúng không? Thật sự mọi thứ nó rất thuận lợi!

Xong rồi Tiên biết điều gì không? Mình cùng sinh năm 1998 nữa. Mình mới nghe nói là 98 với 98 cưới nhau là siêu siêu hợp nhau, siêu siêu hạnh phúc ấy. Mình mới nghe thôi còn thực tế ra sao bao giờ mình cưới nhau mới biết được. Nên Tiên đồng ý lời cầu hôn của mình nha!"

Không biết cuối cùng hoa hậu Thùy Tiên có biết được thành tích xuất sắc của Tây cột điện hay không nhưng cũng thật đáng ngưỡng mộ hoa hậu khi có người “thầm thương trộm nhớ” đỉnh thế này. 

Không vừa đâu, Tây cột điện là thủ khoa Học viện Ngoại giao, đỉnh thế đã đủ điều kiện lấy hoa hậu Thùy Tiên chưa?

Tây cột điện nói tiếng Việt rất đỉnh, là em trai ruột của hot girl An Tây

Không vừa đâu, Tây cột điện là thủ khoa Học viện Ngoại giao, đỉnh thế đã đủ điều kiện lấy hoa hậu Thùy Tiên chưa?

Tây cột điện và bố người Tây Ban Nha

Nguồn: Tổng hợp  

Netizen phản ứng dữ dội khi 2 TikToker review Vườn Thượng Uyển Bay - toạ độ check-in đang gây tranh cãi ở Đà Lạt

​2 tiktoker mới đây đã review khu du lịch Vườn Thượng Uyển Bay - tọa độ gây tranh cãi dữ dội ở Đà Lạt. Hành động này netizen cho rằng đang quảng cáo gián tiếp cho khu vực này.

Lại là câu chuyện rửa bát khi về nhà người yêu, nhưng hành động của chàng trai này khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ

Tiếp nối những câu chuyện rửa bát khi về ra mắt nhà bạn trai, hành động ấm áp của chàng trai khiến cư dân mạng cũng thấy hạnh phúc lây

Vợ thiếu gia chuỗi nhà hàng phở tiền tỷ Hà Nội – Tân Một Cú từng đi bưng bê ở chính hàng ăn nhà chồng

Liệu có phải câu chuyện lọ lem vô tình gặp trúng hoàng tử ở quán phở nhà chàng

Hình ảnh Việt Nam được đưa ra nước ngoài: toàn clip triệu view, người thực hiện tự nhận là yêu Việt Nam như người Việt

Những người nước ngoài sống ở Việt Nam - ngôi nhà thứ 2 của họ - đã kể chuyện đất nước hình chữ S này với thế giới bằng vô vàn cách khác nhau, trong đó có các clip triệu view...

Hương Giang bật khóc khi nhắc đến Đình Tú, nghi vấn “toang” sau 5 năm vì “trà xanh” là người quen

Nhắc đến Đình Tú Hương Giang bật khóc nghẹn ngào, đã vậy còn để trạng thái độc thân khiến netizens rần rần

Soi tận mắt căn penthouse 173 tỷ nhìn như tòa lâu đài nơi G-Dragon và Jennie bí mật hẹn hò

Bàn ăn nhà có 4 cái ghế giá từ 3 đến hơn 800 triệu đồng, lại còn nằm trong căn penthouse 173 tỷ đồng nữa chứ, đây chính là địa điểm hẹn hò ưa thích của G-Dragon và Jennie!

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3