Home TIN TỨC Chỉ với lời tâm sự ngắn khi máy bay sắp hạ cánh nữ tiếp viên khiến các hành khách nghẹn ngào bật khóc: Covid đã lấy đi quá nhiều

Chỉ với lời tâm sự ngắn khi máy bay sắp hạ cánh nữ tiếp viên khiến các hành khách nghẹn ngào bật khóc: Covid đã lấy đi quá nhiều


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Một hãng máy bay phải cắt giảm nhân sự do ảnh hưởng của dịch bệnh, trong chuyến bay tưởng chừng như là cuối cùng của mình một tiếp viên hàng không đã gửi lời chào tạm biệt khiến hành khách phải bật khóc

Trend chia sẻ lại những video viral nhất người dùng đã từng đăng tải đang rất được yêu thích trên nền tảng xã hội Tik tok, từ đó mà cộng đồng mạng được dịp ôn lại ký ức qua nhiều video đủ cung bậc cảm xúc. Kirsten Hamik - một tiếp viên hàng không hãng American Airlines mới đây đã reup video có nhiều lượt xem nhất của cô nàng, chia sẻ lại câu chuyện từng khiến hàng nghìn người rơi nước mắt.

Nữ tiếp viên Kirsten Hamik 

Video được ghi lại trên một chuyến bay tháng 10/2020. Trước khi máy bay hạ cánh, cô đã “mạn phép” mở loa phát thanh và tâm sự khá dài. Đó là chuyến bay cuối cùng của cô cùng toàn thể nhân viên trên máy bay khi đó. Sau chuyến bay, họ đều buộc phải nghỉ việc do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Hãng bay của cô không thể cầm cự. Những lời nói trong chuyến bay cuối cùng đã viral mạnh mẽ.


Thời điểm đăng tải video nhận về hơn 2,2 triệu “tim” và hàng triệu lượt xem

Tạm dịch những chia sẻ của tiếp viên Kirsten Hamik như sau:

“Thưa quý vị, tôi muốn tâm sự đôi lời cuối với các vị trước khi máy bay hạ cánh. Như chúng ta đã biết, Covid-19 đã làm đảo lộn thế giới trong năm nay. Tôi chắc chắn rằng mỗi người trong số các vị đều bị ảnh hưởng theo một cách nào đó.

Ngành hàng không đáng tiếc là đã bị ảnh hưởng nặng nề. Trong bối cảnh đó, American Airlines đã buộc phải cắt giảm 8.099 nhân viên hàng không. Toàn bộ phi hành đoàn làm việc trên chuyến bay hôm nay nằm trong số đó, và đây là chuyến bay cuối cùng của chúng tôi…”.

Kirsten vừa nói vừa nghẹn ngào, tuy vậy vẫn cố giữ tone giọng vừa đủ. Ban đầu hành khách khá bất ngờ khi cô tiếp viên cất tiếng trên loa, sau khi nghe đến đây đã sụt sùi.

Kirsten tiếp lời: “Chúng tôi xin cảm ơn tất cả các bạn. Cảm ơn những nụ cười, sự tử tế và tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Mỗi ngày tôi đều được chứng kiến ​​những điều kỳ diệu nhỏ bé giữa người với người. Những người lạ giúp đỡ lẫn nhau, chia sẻ những câu chuyện và hình ảnh của những người thân yêu mà họ đang trên đường đến thăm, an ủi nhau khi có trục trặc, chơi trò ú òa với em bé ngồi ở hàng ghế trước…

Có rất nhiều lý do làm nên sự tuyệt vời của công việc này, nhưng nguyên nhân chính là nhờ các bạn, từ sâu thẳm trái tim, tôi xin cảm ơn các bạn”.

Video khi đó đã được truyền tay trên khắp các nền tảng MXH, các tờ tin tức lớn đưa tin. Người đọc vừa xúc động, vừa tiếc nuối, đồng thời hiểu thấu sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khi đó. Theo báo cáo của Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO) năm 2020, lượng khách quốc tế và nội địa lần lượt giảm 1,38 tỷ và 1,32 tỷ hành khách, tương ứng giảm 74% và 50% so với năm 2019 và làm sụt giảm doanh thu lần lượt 250 tỷ và 120 tỷ USD trên toàn cầu.

Khi đăng tải lại video này, Kirsten Hamik cho biết tình hình đã ổn hơn, hiện nay cô đã có lại công việc tiếp viên hàng không của mình, nhưng nhiều đồng nghiệp không phải ai cũng may mắn như cô.

Nguồn: @thirstykirstie

Sau lùm xùm tăng giá giữa mùa dịch, Bách hóa xanh lại gây phẫn nộ vì nợ lương nhân viên, trả lương thì thấp nhưng bắt tăng ca như cơm bữa

Một trong những chuỗi siêu thị lớn ở thành phố Hồ Chí Minh vướng phải tranh cãi về vấn đề đãi ngộ nhân viên, trả lương thì thấp nhưng phải thường xuyên tăng ca.

Chẳng màng đến an toàn bản thân 2 nữ tình nguyện viên ôm F0 vào viện cấp cứu

Sau khi thấy tình trạng bệnh nhân F0 chuyển biến xấu, 2 nữ tình nguyện viên nhanh chóng bế bà cụ di chuyển đến bệnh viện cấp cứu

Style đi siêu thị của 10 sao nữ Việt: HHen Niê Minh Tú mặc như gái quê, Tiểu Vy sexy khó cưỡng

Giãn cách xã hội khiến dịp duy nhất để sao Việt xuất hiện trước công chúng là lúc đi siêu thị, không biết các anh chàng/cô nàng sẽ mặc gì đây?

Cụ bà rửa bát thuê được đi tiêm vaccine, lại được các nhân viên y tế ân cần chăm sóc, đưa về tận nhà

Tuổi già sức yếu một mình đi tiêm vắc xin cụ bà được tiếp đón chu đáo khiến ai cũng cảm động

Liệu mấy ngày nữa Hà Nội có quay lại cuộc sống trước khi có chỉ thị 16 được không?

Vào 6:00 ngày 23/8 là thời hạn Hà Nội kết thúc chỉ thị 16. Liệu tình hình dịch bệnh trong thành phố 2,3 ngày tới đây diễn biến như nào? Liệu mấy ngày nữa, Hà Nội có cần kéo dài thời gian giãn cách?

Sài Gòn ngày đầu tiên nới lỏng giãn cách: Dân tình "đổ xô" đi mua bánh mì, món ăn hot nhất hôm nay là đây rồi!

Sau 4 tháng ở nhà chống dịch, hôm nay Sài Gòn nới lỏng giãn cách. Người ta náo nức đi ra phố mua đồ ăn thức uống, đắt hàng nhất, hot nhất hôm nay chắc phải nhắc tới bánh mì...

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3