Home TIN TỨC Khoe núi đồ ăn giữa dịch bị chửi "thần kinh", Tuấn Hưng "tế" dân mạng dài như sớ

Khoe núi đồ ăn giữa dịch bị chửi "thần kinh", Tuấn Hưng "tế" dân mạng dài như sớ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Phản ứng gay gắt của nam ca sĩ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. 

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng có khoe hình ảnh được bạn bè và người thân tiếp tế thực phẩm mùa dịch. Rất nhiều thịt cá, rau củ quả tươi ngon sạch sẽ được gửi đến gia đình. Đơn giản là gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân tới bạn bè, người thân đã giúp đỡ gia đình trong thời điểm khó khăn, không biết điều này chạm nọc ai mà một vài cá nhân lại soi mói và bình luận kém duyên khiến Tuấn Hưng bức xúc vô cùng. 

Khoe núi đồ ăn giữa dịch bị chửi

Tuấn Hưng chia sẻ qua vài bài viết rút ruột rút gan và nhiều comment khen có chê có thì anh lại tiếp tục viết tiếp khi nhận được bình luận rằng tình hình dịch bệnh đang căng thẳng như thế này, tại sao cứ thích khoe rau khoe cá khi nhiều người còn rất thiếu thốn, có bị thần kinh không?

Khoe núi đồ ăn giữa dịch bị chửi

Khoe núi đồ ăn giữa dịch bị chửi

Thế Tuấn Hưng phải làm sao cho vừa đây ạ? Chẳng lẽ phải kêu than rằng bản thân và gia đình không có gì ăn, đang rất buồn? Hay như thế nào đó? Trong khi MXH là nơi để mang đến giá trị và lan tỏa sự vui vẻ đến mọi người, nhất là thời điểm này cần lắm những sự tích cực. Không vừa ý thì không cần thiết phải buông lời cay đắng. 

Khoe núi đồ ăn giữa dịch bị chửi

Nam ca sĩ cũng cho biết thời điểm này chúng ta ai cũng khó khăn như nhau, ai cũng mong được bình yên vì đã có cái Tết quá quá dài. Tầm này còn bạn bè ở dưới quê gửi đồ ăn lên tiếp tế 7 - 10 ngày chứ giãn cách lâu hơn thì nam ca sĩ cũng chịu. 

Khoe núi đồ ăn giữa dịch bị chửi

Cách đây không lâu, sau khi thông báo giải nghệ để tập trung chăm lo cho gia đình, Tuấn Hưng bị móc mỉa là ăm bám vợ. Tuấn Hưng cũng trả lời vô cùng cứng rắn và khéo léo rằng anh thừa biết nhiều người khó chịu vì anh may mắn lấy được người vợ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, nên bảo anh là chạn vương hay lồng bàn gì cũng được. Chắc những người ghét anh chui gầm gường gầm tủ mới nhìn ra Tuấn Hưng ở gầm chạn! Đấy, vừa nịnh kéo được vợ lại vừa dằn mặt được antifan, đỉnh cao chỉ có Tuấn Hưng. Rất nhiều người đồng tình với cách trả lời của giọng ca "Tìm lại bầu trời". Quá mặn mòi rồi anh trai ạ!

Khoe núi đồ ăn giữa dịch bị chửi

Có thể thấy với nam ca sĩ thì trong gia đình không có chuyện ai hơn ai, miễn mọi người vui vẻ, hạnh phúc và thoải mái bên nhau là được.

Nguồn: Tổng hợp

Siwon (Super Junior) tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" khi ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam

Siwon (Super Junior) đích thị là “Mr Phở” khi tiết lộ bản thân đã ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam. Nam ca sĩ còn tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" và hứa sẽ đến Việt Nam nhiều hơn

Rò rỉ khoảnh khắc fan girl chính hiệu Nguyễn Thúc Thùy Tiên “quẩy banh nóc” tại Rap Việt Concert

Mới đây, khoảnh khắc vui chơi “quẩy banh nóc” của Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên tại Concert Rap Việt khiến fan vô cùng thích thú.

Choáng với nhan sắc khác lạ của Hương Giang trong loạt ảnh Giáng sinh

Xinh như búp bê trong loạt ảnh Giáng sinh nhưng Hương Giang vẫn bị chê lạm dụng photoshop.

Nghỉ làm shipper quán ăn sau thời gian ngắn, NS Thương Tín đi đâu, làm gì?

Mới nhận việc không lâu, diễn viên Thương Tín đã nghỉ việc rồi.

BREAKING NEWS: Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tuyên bố kết hôn!

Tối 10/2, phía công ty quản lý Vast Entertainment đã chính thức thông báo tin mừng của Hyun Bin và Son Ye Jin cùng bức tâm thư của nam tài tử.

Trước khi qua đời ở tuổi 59, Giang Còi để lại căn nhà rộng 10.000 m2 mong các con có cuộc sống đầm ấm sau này

Trước khi qua đời, Giang Còi đã để lại một món quà rất ý nghĩa cho các con với mong muốn có cuộc sống tốt nhất sau này.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3