Home TIN TỨC Biến xe tiền tỉ thành xe chở thực phẩm, Nam Thư tự làm tài xế mang rau đến tận nhà cho bà con suốt những ngày dịch

Biến xe tiền tỉ thành xe chở thực phẩm, Nam Thư tự làm tài xế mang rau đến tận nhà cho bà con suốt những ngày dịch


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tạm dừng lịch trình hoạt động nghệ thuật do chỉ thị giãn cách, cùng với nhiều nghệ sĩ khác Nam Thư vô cùng hăng hái trong công tác thiện nguyện giúp đỡ cho người dân

Trong thời gian vừa qua Nam Thư là một trong những nghệ sĩ luôn hăng hái trong các công tác tình nguyện, giúp bà con chống dịch. Bên cạnh việc làm điều phối trong lúc lấy mẫu xét nghiệm diện rộng, đi siêu thị giúp thì mới đây Nam Thư cũng kiêm luôn vai trò làm tài xế đi chở lương thực.

 Nam Thư tự làm tài xế mang rau đến tận nhà cho bà con suốt những ngày dịch

Trên trang cá nhân, Nam Thư chia sẻ về chuyến hành trình mình mang rau củ, sữa đến với người dân khu vực Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân. Vốn ít khi lái xe vì mỗi lần di chuyển cô đều có tài xế riêng đưa đón nên trên đường đi có gặp một sự cố nhỏ nhưng cô vẫn giữ tinh thần rất lạc quan. Nam Thư tâm sự: "Đã về đến nhà sau hành trình hôm nay. Ai lái tới đâu em lái tới đó nha".

 Nam Thư tự làm tài xế mang rau đến tận nhà cho bà con suốt những ngày dịch

Ô tô tiền tỷ của cô giờ đây chật kín với những túi rau củ

Trên đường đi cô gặp cảnh một anh công an bị trượt xe vì trời mưa, đường khá trơn: "Ảnh nói ảnh đau lắm, sợ gãy tay. Mình bị rối luôn, mình nói ảnh hít thở vô, chỗ nào trầy thì giở lên mình xịt cồn vô, vì thật sự trên xe mình chỉ có cồn. Mình nói anh đợi xíu, em gọi tình nguyện viên bên em ra nha, vì mọi người còn ở Nhà văn hoá Thanh Niên chạy ra nhanh lắm. May sao lúc đó có 1 chú bảo vệ chạy ra đưa cho chai dầu, mình cầm bóp tay cho ảnh, đề xe lên cho ảnh mà xe hông nổ, may sao quyết liệt 1 hồi xe nổ".

Nam Thư tự làm tài xế mang rau đến tận nhà cho bà con suốt những ngày dịch

Dù mồ hôi ướt đẫm cô vẫn không nghỉ vì nghĩ tới những bà con đang đợi mình

Nam Thư tự làm tài xế mang rau đến tận nhà cho bà con suốt những ngày dịch

Mỗi một việc làm một hành động của mình Nam Thư đều ấp ủ mong muốn sẽ góp phần cho công tác chống dịch, đẩy lùi Covid và bà con đều được bình an, nhiều sức khỏe để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 Nam Thư tự làm tài xế mang rau đến tận nhà cho bà con suốt những ngày dịch
Nam Thư tham gia chương trình ghi hình kín để ủng hộ tinh thần của khán giả trong lúc giãn cách xã hội

Chia sẻ thêm về công việc đi siêu thị giúp các hộ dân, cô bày tỏ: "Ngày đầu bỡ ngỡ (tại bữa giờ quen đi điều phối nè), mà siêu thị nó rộng, còn 2 tầng nữa, đi muốn lạc. Ai làm việc nấy vì chỉ có nhân viên siêu thị và tình nguyện viên được vào đi đơn cho bà con. Muốn kiếm người hỏi cũng lâu à (lên hàng tươi sống thì đông hơn) nên tự mò tự tìm".

 Nam Thư tự làm tài xế mang rau đến tận nhà cho bà con suốt những ngày dịch
Những công việc tưởng chừng các nghệ sĩ sẽ không bao giờ làm

Thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, sự đoàn kết của người dân, cùng sự tin tưởng của bà con dành cho những cán bộ, công nhân viên y tế là vô cùng cần thiết, hãy đảm bảo thực hiện 5K và hi vọng vào một ngày không xa đất nước sẽ lại bình yên.

Nguồn: Tổng hợp

Điểm danh những quán ăn do các streamer làm chủ, quán nào cũng đón hàng dài khách chờ khi khai trương

Điểm qua những quán ăn của các streamer nổi tiếng thu hút giới trẻ: Cơm tấm Sà Bì Chưởng của bộ 3 Streamer xếp hàng dài khi khai trương hay quán nướng của vợ chồng Xemesis, Xoài Non ấn tượng với độ “ăn nên làm ra”.

Giãn cách xã hội nhưng team Sài Thành vẫn có 4 tiệm trà sữa đóng chai ship tận nơi, ngon nổi tiếng cơ mà

Nghỉ dịch ở nhà mà nhớ hương vị trà sữa thì cứ alo 4 tài khoản instagram quán trà sữa đóng chai này, giá phải chăng lại còn ship tận nơi bảo sao không nghiện!

Mỹ Anh sẽ đại diện cho Việt Nam trình diễn tại Round Music Festival 2021

Không hổ danh là con gái của diva Mỹ Linh, dù còn trẻ những Mỹ Anh đã trở thành đại diện của Việt Nam trình diễn tại Round Music Festival 2021.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3