Home TIN TỨC Thủy Tiên bật khóc vì bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Công Vinh "cướp" sóng livestream bảo vệ vợ trước ồn ào

Thủy Tiên bật khóc vì bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Công Vinh "cướp" sóng livestream bảo vệ vợ trước ồn ào


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

 Dù là người ngọt ngào nhưng khi bà xã bị bắt nạt thì Công Vinh cũng sẵn sàng xù lông nhím luôn. 

Cựu cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam - Công Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ về sự nghiệp thành công và tổ ấm nhỏ hạnh phúc. Không chỉ yêu thương và cưng chiều bà xã Thủy Tiên hết mực, Công Vinh còn liên tục đứng ra bảo vệ nữ ca sĩ trước hàng loạt sóng gió. 

Công Vinh và Thủy Tiên

Thời gian gần đây thì Thủy Tiên cũng là một trong những sao Việt bị nghi ngờ không minh bạch khi làm từ thiện. Chính vì thế mà tối ngày 26/8 mới đây, nữ ca sĩ đã livestream trên trang cá nhân, chia sẻ và làm rõ vấn đề này. Thủy Tiên trực tiếp nhắc về lùm xùm tiền bạc khi làm thiện nguyện và không thể kìm được sự xúc động. 

Thủy Tiên livestream

Thấy thế, Công Vinh lập tức góp mặt vào livestream và thay vợ làm rõ câu chuyện này. Anh đã dặn vợ có thế nào thì phải nói, không thể để mọi người hiểu lầm được. Đứng ở vị trí một người chồng, Công Vinh cũng không thể đứng nhìn vợ mình bất lực như vậy. 

Thủy Tiên bật khóc vì bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Công Vinh

Cựu cầu thủ cũng cho biết sẵn sàng mời người tố Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện cùng đến ngân hàng để sao kê minh bạch số tiền trong đợt từ thiện miền tủng vừa qua là hơn 177 tỷ đồng. Công Vinh khẳng định là vợ chồng anh làm điều ngay thẳng và không ăn chặn tiền của bất kỳ ai nên không sơ bất kỳ điều gì. Suốt buổi livestream thì Công Vinh bức xúc không ít và nhấn mạnh rằng anh sẽ làm rõ mọi vấn đề để lấy lại danh dự cho vợ với tư cách một người chồng. 

Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng động thái Công Vinh bức xúc lên tiếng thay Thủy Tiên khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ. Tất nhiên đây không phải lần đầu Thủy Tiên vướng thị phi nhưng lần nào cũng là Công Vinh ra mặt bệnh vực bà xã, anh không ngại ồn ào, sẵn sàng đối chất và hứng đạn cho bà xã. 

Thủy Tiên bật khóc vì bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Công Vinh

Vào tháng 7 vừa rồi thì vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh có đại diện nhận quà từ người dân Hà Tĩnh gửi về Sài Gòn hỗ trợ những người khó khăn. Tuy nhiên với bài đăng trên trang cá nhân thì Thủy Tiên lại bị chỉ trích là nhận vơ  dù hai vợ chồng chỉ hỗ trợ vận chuyển hàng. Công Vinh bức xúc đã đáp trả 1:1, anh nói rằng vợ chồng anh không hề tranh công của ai. Thậm chí vợ anh trước đó đã đề cập rõ ràng về nguồn gốc của xe thực phẩm này. 

Thủy Tiên bật khóc vì bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Công Vinh

trạng thái của Công Vinh về vụ việc bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện

Đợt thiện nguyện bão lũ vừa rồi, Thủy Tiên là sao tích cực nhất, nhưng cô cũng vướng phải không ít ồn ào, lần này làn sóng đả kích nổ ra và kéo theo một loạt hệ lụy khi hàng loạt nhóm anti lập lên để tẩy chạy Thủy Tiên khiến công việc của cô bị ảnh hưởng rất nhiều. 

Thủy Tiên bật khóc vì bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Công Vinh

Rất bức xúc, Công Vinh đã đăng bài và công khai loạt ảnh, chi tiết của những người lập nhóm và điều khiển nhóm anti Thủy Tiên, anh cũng nhờ khán giả cung cấp thông tin để nhờ pháp luật can thiệp xử lý. 

Quả là chồng nhà người ta chưa bao giờ khiến mình phải thất vọng. Hết lần này đến lần khác đứng ra bảo vệ vợ. Công chúng ngưỡng mộ Thủy Tiên vì có một gia đình hạnh phúc và một người chồng thương yêu cô hết mực như thế này. 

Nguồn: Tổng hợp

Hai nữ sinh trẻ góp sức chống dịch: Người chạy 15km đến Trạm Y Tế, người vừa thi online vừa hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm

Muốn giúp người thì chẳng đợi tuổi: Em học sinh lớp 11 sẵn sàng chạy xe đạp 15km để giúp các bác sĩ tuyến đầu chống dịch, nữ sinh vừa thi online vừa hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm.

Tết này học Hà Tăng, Helly Tống,... mặc áo dài xưa du xuân đảm bảo duyên dáng đẹp tựa nàng thơ

Thay vì áo dài cách tân, xẻ tà rực rỡ các kiểu thì Hà Tăng, Helly Tống, cả Angela Phương Trinh lại chuộng dáng áo dài xưa truyền thống, thanh lịch hơn.

Hot: Trấn Thành lộ khuôn mặt "không hề giả trân chút nào" khiến cư dân mạng không nhận ra

Một bức ảnh gần đây nhất được Trấn Thành đăng tải lên mạng xã hội khiến cư dân mạng thấy "nó lạ lắm"

Cặp đôi hàng xóm Anh Tú và Ly Ly công khai cầu hôn, cặp đôi mới của Vbiz?

Tối 25/3, động thái mới của Anh Tú và Ly Ly trên trang cá nhân khiến netizen đặc biệt chú ý. Liệu đây có phải là cặp đôi mới công khai của Vbiz?

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3