Home TIN TỨC 16 năm hoạt động showbiz của Thủy Tiên: nổi tiếng từ "Giấc mơ tuyết trắng", cuộc hôn nhân trong mơ và chưa ngừng hot vì lùm xùm từ thiện

16 năm hoạt động showbiz của Thủy Tiên: nổi tiếng từ "Giấc mơ tuyết trắng", cuộc hôn nhân trong mơ và chưa ngừng hot vì lùm xùm từ thiện


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Dù không còn hoạt động showbiz nhiều như trước nhưng cuộc sống của Thủy Tiên vẫn vô cùng được quan tâm.

Dù từng được CĐM tung hô gọi là cô tiên giữa đời thực khi xông xáo trong đợt thiện nguyện ở miền Trung. Nhưng cũng chín từ đợt thiện nguyện đó mà Thủy Tiên bị vướng vào drama giấc mơ 320 tỷ đồng và bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện. 

ca sĩ Thủy Tiên

Cũng đã khá lâu rồi công chúng không còn nhớ về Thủy Tiên với vai trò của một ca sĩ nữa, nhạc sĩ, diễn viên nữa. Cô vẫn là nghệ sĩ nhưng lại nổi tiếng từ những khoản thiện nguyện khổng lồ, 16 năm lăn lộn trong showbiz với không ít thị phi, có được vị trí như ngày hôm nay là cả một sự đánh đổi và phấn đấu. 

hình ảnh thời còn trẻ của Thủy Tiên

Thủy Tiên bắt đầu hoạt động showbiz từ sớm, ngay sau khi trúng tuyển vào khoa thanh nhạc trường Cao đẳng văn Hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, thì đến 2005, Thủy Tiên may mắn gặp được nhạc sĩ Quốc Bảo và được hỗ trợ trong sự nghiệp âm nhạc. Sở hữu giọng hát ngọt ngào và trong sáng nhưng cô lại theo đuổi dòng nhạc gothic rock. Ngay sau đó cô cho ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc là "Tình em" và "Ta đã yêu nhau trong mùa gió" trong album Tale - Những Chuyện Kể" của nhạc sĩ Quốc Bảo. Rất nhanh chóng cả hai ca khúc đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. 

Đến năm 2006 thì Thủy Tiên được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chọn mặt gửi vàng thể hiện ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng - OST của bộ phim Tuyết Nhiệt Đới. Nhờ sức hút của bộ phim cũng như giai điệu gây nghiện nên Thủy Tiên đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng, từ đó các tác phẩm ra mắt thời gian đầu cũng được chú ý nhiều hơn. 

16 năm hoạt động showbiz của Thủy Tiên

Bài hát này cũng mang đến cho Thủy Tiên nhiều giải thưởng lớn: Nữ ca sĩ triển vọng của Làn Sóng Xanh, Top 5 Bài hát yêu thích nhất tại Mai Vàng,.. Hồi đó các game thủ Autidion đều không xa lạ với bài hát này. 

Thừa thắng xông lên, cô tiếp tục sản xuất âm nhạc cho Đẹp Từng Centimet với các ca khúc Hát Vang Em Yêu Anh, Tiếng Đồng Hồ,... Năm 2009 cô nhận được giải thưởng: Nhạc Sĩ Được Yêu Thích Nhất của Làn Sóng Xanh. 2010 là  Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Chàng Trai Tháng 12, Quay Về Đi,... trogn bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" bản Việt. Cô cũng tham gia một vai diễn nhỏ trong phim và nhận được nhiều phản hồi tốt. 

Năm 2011 thủy Tiên ra mắt album "Em đã quên" và nhận được nhiều phản hồi tốt, giành được giải thưởng Album được yêu thích nhất tại giải thưởng Mai Vàng. Cùng năm đó, Thủy Tiên tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" và là Á quân của cuộc thi, những phần trình diễn của cô cũng nhận được đánh giá cao của ban giám khảo và cả khán giả. 

Thủy Tiên trong MV

2014, cô kết hôn với cầu thủ Công Vinh và MV Chỉ Cần Anh Thôi kỉ niệm cho tình yêu của hai người. Sau đó là MV Dẫu Chỉ Là Mơ cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt. 

16 năm hoạt động showbiz của Thủy Tiên

16 năm hoạt động showbiz của Thủy Tiên

Thời gian gần đây thì Thủy Tiên cũng ít ra sản phẩm hơn hẳn vì hầu hết thời gian cô dành cho gia đình nhỏ của mình. Nói Em Nghe Mãi Mãi Là Bao Lâu, Dành Cả Thanh Xuân Để Yêu Ai Đó,... và mới đây nhất là Ngải Tình là những sản phẩm có thể kể đến thời điểm hiện tại. 

Thế nhưng sự nghiệp thành công thì cũng gắn liền với tai tiếng. Suốt thời gian hoạt động thì vẻ ngoài sexy đã mang lại cho nữ ca sĩ không ít phiền toái. Từ trang phục trong MV đến sân khấu rồi thảm đồ đểu hở cực hở, ngắn cực ngắn. Dù phải công nhận giúp Thủy Tiên khoe được triệt để hình thể đẹp, nhưng nó lại không phù hợp với số đông. Giới chuyên môn đều cho rằng đó là phản cảm.

trang phục được cho là phản cảm của Thủy Tiên

Ngoài trang phục thì các MV cũng gây tranh cãi không ít, không thể không nhắc đến MV Em Đã Quên. Thủy Tiên quay tại một bảo tàng nhưng lại mặc cực hở thể hiện vũ đọa bên hai bức tượng thể hiện tình quân nhan. Chính vì thế mà MV bị đánh giá là thảm họa dù lời bài hát cực hay còn hình ảnh của Thủy Tiên cũng vô cùng được chăm chút. Thậm chí mới đây nhất là MV Ngải Tình cũng bị mang ra mổ xẻ thì toàn phân cảnh phản cảm, cả hình ảnh lẫn âm thanh ngoài đẹp thì không mang lại giá trị gì. Nhiều người còn khuyên Thủy Tiên không nên ra MV này, hoặc giải nghệ luôn đi cho khỏe.

Công VInh và Thủy Tiên

Thực ra thì Thủy Tiên đã theo đuổi phong cách sexy từ rất lâu rồi, thậm chí chưa yêu nhau đã chụp ảnh bán nude cùng Công Vinh ấy chứ!

Về quá khứ của Thủy Tiên, cô từng chia sẻ câu chuyện của mình và đã chạm đến cảm xúc của khán giả. Gia đình cô không ai theo đuổi nghệ thuật, người ủng hộ cô theo đuổi đam mê chỉ có bố, nhưng đến năm học lớp 9 thì bố lại bỏ cô đi vì lao phổi, khoảng thời gian đó nữ ca sĩ đã suy sụp và tuyệt vọng nhiều. Sau khi bố mất thì cuộc sống của hai mẹ con Thủy Tiên cũng cơ cực hơn, bị gia đình nội ngoại ghẻ lạnh hắt hủi. Điều này đã hằn sâu và tâm trí và là nỗi đau theo cô đến suốt đời, cứ nhắc lại là thấy lòng đau nhói. 

16 năm hoạt động showbiz của Thủy Tiên

2017, Thủy Tiên có chia sẻ về câu chuyện bản thân bị bạo hành bởi bảo mẫu, bị con trai nuôi bà ấy xâm hại thân thể. Khán giả vô cùng xót thương và liên tục gửi lời động viên đến cô. Chính vì quá khứ quá phức tạp nên Thủy Tiên càng có động lực phấn đấu đổi đời. Năm 2008, Thủy Tiên gặp gỡ Công Vinh sau một buổi chụp hình chung và yêu anh, thời điểm đó Công Vinh cực kỳ nổi tiếng và đông người hâm mộ. Chuyện tình cảm ồn ào gây nhiều tranh cãi cuối cùng đã kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc vào năm 2014. 5 năm yêu nhau, kết hôn rồi cả hai có bé bánh Gạo xinh xắn, hiện tại con gái của Thủy Tiên - Công Vinh đã được 8 tuổi. Gia đình nhỏ có cuộc sống sung túc, đủ đầy và nhẹ nhàng bình dị.

Công Vinh và Thủy Tiên tham dự sự kiện

Nổi tiếng hơn từ khi hoạt động từ thiện, lại cực năng nổ, nhất cử nhất động của cặp vợ chồng này đều được đánh giá cao và ngưỡng mộ. Mỗi năm, kể từ khi yêu nhau cho đến tận bây giờ, cả hai thường xuyên đến những điểm khó khăn giúp đỡ người khác. Có thể kể đến lần dùng tiền mừng cưới để xây cầu ở Kiên Giang, quà Tết gần 200 triệu cho bà con Nghệ An, kêu gọi gần 1 tỷ đồng hỗ trợ công nhân của một công ty bị phá sản, đợt ngập mặn ở miền Tây giúp bà con lắp đặt hệ thống nước lọc,...

gia đình hạnh phúc của Thủy Tiên và Công Vinh

16 năm hoạt động showbiz của Thủy Tiên

Đặc biệt năm 2020, Thủy Tiên đã tự mình đứng ra kêu gọi được hơn 178 tỷ đồng hỗ trợ bà con gặp lũ lụt ở miền Trung chỉ vỏn vẹn trong 40 ngày. Thời điểm đó thì mọi hoạt động của cô đều phủ sóng rộng rãi, cũng nhờ hoạt động này mà Thủy Tiên đạt giải thưởng Nghệ Sĩ Có Hoạt Động Nổi Bật tại WeChoice Awards 2020.
Thế nhưng, mới đây, cũng chính vì hoạt động từ thiện này mà vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên gặp hạn khi bị yêu cầu sao kê tiền cứu trợ, quyên góp đợt cứu trợ vừa rồi. Dù hai vợ chồng đã lên tiếng trần tình về sự việc và khẳng định sau khi hết dịch sẽ đến ngân hàng sao kê minh bạch, song vẫn chưa nhận được sự đồng tình của CĐM vì hoàn toàn có thể sao kê online. 

Thủy Tiên đi lám từ thiện

16 năm hoạt động showbiz của Thủy Tiên

16 năm làm nghề thăng trầm, tưởng yên bình giờ lại sóng gió chỉ vì hai từ sao kê. Tuy nhiên thì cho đến khi có sao kê chính thức thì không thể phủ nhận những đóng góp của cô với nghề, với xã hội. Còn cuộc sống riêng của Thủy Tiên vẫn rất đáng để ngưỡng mộ, gia đình hạnh phúc, có chồng con và gia đình chồng yêu thương. Dù sự việc đến giờ vẫn chưa ngã ngũ nhưng việc chúng ta cần làm lúc này là cùng chờ đến khi hết dịch sẽ rõ sự tình. 

Nguồn: Tổng hợp

Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Ekip Hẻm Cụt đi du lịch, giữa chừng lại "lục đục nội bộ" chỉ vì lý do không tưởng

Trấn Thành đưa cả ekip Hẻm cụt đi nghỉ dưỡng nhưng 1 thành viên lại "phá team" thế này

Ganh tị với loạt hình ảnh check-in sang chảnh của ái nữ hội con nhà giàu Việt Nam, từ Tết đến giờ chỉ nghỉ dưỡng trong các resort bậc nhất cả nước

Ái nữ đệ nhất hội con nhà giàu Việt Nam: ngập tràn hình ảnh check-in resort xa hoa, xin phép được gọi là “công chúa du lịch”.

Trước những lùm xùm bị bôi nhọ hình ảnh vì 96 tỷ tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy rất buồn vì làm ơn mắc oán

Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ đáp trả những lời dị nghị sai trái về mình trước những ồn ào liên quan đến tiền từ thiện.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3