Home TIN TỨC Trưởng nhóm mai táng 0 đồng Giang Kim Cúc: Hết đăng tin giả vu khống người khác đến chửi rủa người nhà nạn nhân không ra gì

Trưởng nhóm mai táng 0 đồng Giang Kim Cúc: Hết đăng tin giả vu khống người khác đến chửi rủa người nhà nạn nhân không ra gì


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Hàng loạt sự việc cho thấy trưởng nhóm “mai tang 0 đồng” không đáng tin tưởng nhất là trong lời nói

MỤC LỤC [Hiện]

Theo người nhà anh L.V.T, một người từng nhờ chị Giang Kim Cúc giúp đỡ khi lâm bệnh nặng phải vào bệnh viện tháng 4 năm 2020, chị này đã có những hành động không trung thực khi kể về chuyện gia đình anh với các mạnh thường quân và công chúng. 

Thứ nhất chị Cúc không chịu để số tài khoản của anh T trong bài kêu gọi từ thiện đăng trên facebook dù gia đình đã bày tỏ mong muốn, vì vậy chỉ chị Cúc biết được số tiền kêu gọi được cho anh T là bao nhiêu. Thứ 2 chị mong muốn gia đình cho mang bé K con anh T về nhà chăm sóc nhưng lại lên livestream xin tiền, xin sữa nuôi bé ăn học khi chưa được gia đình anh T đồng ý. Tiếp đó khi gia đình đòi đón bé K trở về nhà vì thấy cháu gái đang bị mang ra để lợi dụng từ thiện thì cháu bé trở về nhà nhưng không hề nhận được phần quà từ thiện nào như Giang Kim Cúc đã nói. 

Trưởng nhóm mai táng 0 đồng Giang Kim Cúc: Hết đăng tin giả vu khống người khác đến chửi rủa người nhà nạn nhân không ra gì

Không chịu dùng số tk của gia đình anh T để kêu gọi

Trưởng nhóm mai táng 0 đồng Giang Kim Cúc: Hết đăng tin giả vu khống người khác đến chửi rủa người nhà nạn nhân không ra gì

Lợi dụng bé gái K con anh T để kêu gọi tiền, đồ từ thiện

Bé K lúc này được gia đình họ hàng đưa về gặp bố là anh T để động viên bố mau khỏi, mọi chuyện tưởng chấm dứt thì Giang Kim Cúc lại livestream thông báo gia đình anh T giam lỏng con gái, gọi người nhà anh T là “bà cô tâm ma”, “tâm địa độc ác”. Thời điểm đó sự việc này đã khiến gia đình anh T lao đao vì bị hiểu nhầm trong khi mọi chuyện đều là do Giang Kim Cúc bịa đặt. 

Cuối cùng một việc làm của Giang Kim Cúc khiến gia đình anh T đâm đơn kiện là chị này không trao lại số tiền kêu gọi từ thiện cho gia đình anh T hay cho phía bệnh viện đã điều trị bệnh cho anh T. Phải đến tận khi gia đình anh T gửi đơn tố giác thì chị Cúc mới có ý định trả lại tiền, lúc này gia đình anh T từ chối. 

Trưởng nhóm mai táng 0 đồng Giang Kim Cúc: Hết đăng tin giả vu khống người khác đến chửi rủa người nhà nạn nhân không ra gì

Đơn thư gia đình anh T kiện Giang Kim Cúc

Điều duy nhất gia đình mong muốn là chị Cúc phải livestream đính chính lại những thông tin sai trái về gia đình đã lan truyền trước đó. Lúc này chị Cúc đã ký vào biên bản và hứa sẽ livestream đính chính nhưng đến cuối cùng vẫn bặt vô âm tín, không chịu sửa sai những lời bịa đặt. Như vậy gia đình anh T không nhận được 1 đồng từ thiện nào và còn bị hiểu nhầm, chịu thiệt thòi vì những lời nói dối của Giang Kim Cúc. Gia đình anh T chia sẻ: “Cháu T. được trời phật phù hộ cũng qua khỏi rồi, gia đình làm lụng trả nợ cũng sắp xong. Giờ chỉ muốn cho mọi người biết chị Cúc không đáng tin tưởng, để những người nghèo như gia đình khỏi bị lợi dụng” 

Gần đây câu chuyện “bà ngoại rút ống thở của cháu” được chia sẻ trên fanpage Giang Kim Cúc và các cộng sự cũng khiến nhiều người ức chế vì nội dung tiêu cực và bịa đặt của câu chuyện này. Chi tiết là trong 1 đoạn livestream được chia sẻ Giang Kim Cúc đã chia sẻ hình ảnh quan tài của một bé gái vừa ra đời đã xấu số ra đi. Tuy nhiên trong livestream Giang Kim Cúc lại nói vì bà ngoại nghèo, không có tiền nuôi cháu nên đã rút ống thở để cháu ra đi trong khi các bác sĩ bảo cháu vẫn sống được. 

Cụ thể Giang Kim Cúc đã nói: “Đứa con bị khờ sinh năm 1999, cũng mập nên có thai không biết. Sau đẻ ra rớt bên ngoài rồi mang tới bệnh viện. Bác sĩ nói vẫn còn hô hấp được. Nhưng bà (ý nói bà ngoại) không có tiền, gia đình hoàn cảnh nên đã rút ống ra. Vậy coi có ác độc không? Bây giờ bệnh viện không làm giấy báo tử, không đi được. Bà ấy còn nói người ta rằng: 'Nếu như có sống cũng cho người khác', coi ai mà độc ác vậy không?"'

Tuy nhiên ngay sau đó một nhà thiện nguyện khác chứng kiến sự việc đã lên tiếng khẳng định điều Giang Kim Cúc nói là sai sự thật. Tài khoản tiktok Tinh thần thép đã khẳng định và đưa ra bằng chứng bà ngoại không phải là người độc ác, cướp đi sinh mạng của cháu. Chị Thép chia sẻ đầy đủ câu chuyện và cho biết bé mất trên đường đi cấp cứu. Khi đến bệnh viện các bác sĩ đã thông báo con không qua đời ở bệnh viện và người nhà ký vào tờ cam kết bé đã mất trên đường và đã cấp cứu nhưng không được. 

Trưởng nhóm mai táng 0 đồng Giang Kim Cúc: Hết đăng tin giả vu khống người khác đến chửi rủa người nhà nạn nhân không ra gì

Bằng chứng cho thấy chia sẻ của Giang Kim Cúc là không căn cứ, bịa đặt

Trưởng nhóm mai táng 0 đồng Giang Kim Cúc: Hết đăng tin giả vu khống người khác đến chửi rủa người nhà nạn nhân không ra gì

Giang Kim Cúc đã livestream xin lỗi nhưng vẫn chưa chịu đính chính rõ ràng lại câu chuyện

Như vậy sự thực là bà ngoại không hề rút ống thở của cháu như lời chia sẻ của Giang Kim Cúc. Sau khi sự thật được đưa ra, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ thái độ phẫn nộ với lời nói dối gây tổn hại đến danh dự của gia đình bé nhưng Giang Kim Cúc chỉ livestream xin lỗi qua loa và xóa bài đăng trước đó. Sau đó nhóm Giang Kim Cúc đã gọi điện xin lỗi gia đình và được chấp nhận. Hiện vụ việc đã lắng xuống sau khi sự thật được làm rõ. 

Tuy nhiên cả 2 lần, Giang Kim Cúc đều cho thấy sự thiếu tin tưởng khi thường xuyên nói dối, bịa đặt, lan truyền những thông tin chưa được xác thực và chưa có sự đồng ý của các gia đình nạn nhân.

Nguồn: Tổng hợp


Mùa dịch hạn chế đi lại nhưng nếu bắt buộc phải di chuyển cũng đừng hoang mang

Mặc dù đang dịch nhưng nếu có công việc bắt buộc phải ra ngoài như anh chàng travel blogger Tô Đi Đâu thì đừng lo lắng vì vẫn có thể di chuyển một cách an toàn.

8 cô gái đội khử khuẩn vác bình phun 40kg vẫn kiên cường hoàn thành nhiệm vụ, thời dịch ta có những chiến binh!

Trong chiếc áo xanh của đội khử khuẩn, 8 cô gái nhỏ bé vẫn ngày ngày đeo trên mình bình phun 40kg đi khắp các vùng dịch của Sài Gòn thực hiện nhiệm vụ.

Sôi động trào lưu ứng dụng công nghệ AI tạo hình ảnh cảnh đẹp Việt Nam theo phong cách anime

Hàng loạt chùm ảnh ứng dụng công nghệ AI gắn với nhiều địa danh nổi tiếng đang được giới trẻ đăng tải trên khắp các diễn đàn và trang mạng. Cảnh đẹp Việt Nam theo phong cách anime vì thế đang làm mưa làm gió trong cộng đồng du lịch.

Hội bạn thân 6 người rủ nhau nghỉ việc, về quê thuê nhà 1000m2, “mình nuôi cá và trồng thêm rau”

Bỏ công việc lương cao, hội bạn thân này đã quyết định về quê sống cùng nhau để tận hưởng cuộc sống yên bình và được là chính mình.

"Hét giá" 100 nghìn đồng 3 chiếc bánh rán, người bán hàng rong bị cộng đồng mạng "làm rùm beng" rồi lên phường đóng phạt

Bài đăng về người "hét giá" 100 nghìn đồng 3 chiếc bánh rán đã thu hút vô số ý kiến trên nhiều trang mạng, nhiều người nói đã từng là nạn nhân bị "hét giá" khi du lịch trong nước.

MC Quyền Linh chưa bao giờ gây thất vọng, mặc trời mưa gió vẫn nhiệt tình vác gạo làm từ thiện ủng hộ bà con vùng dịch

Mặc dù điều kiện thời thiết không ủng hộ, nam MC vẫn nhiệt tình đến những địa phương đang phong tỏa để chia sẻ khó khăn với bà con

Có một địa điểm tại Tây Nguyên trong rừng sâu gây liên tưởng cảnh "biển trên núi"

Nơi này ở Tây Nguyên khiến bạn ngỡ như đứng trước cảnh “biển trên núi”, khi lên ảnh thì khiến ai cũng lầm tưởng đây là khu rừng nào đó ở nước ngoài, cực kỳ độc đáo.

Việt Nam quảng bá quần thể hang động núi lửa “lớn nhất Đông Nam Á" ở Công viên địa chất UNESCO Đắk Nông trong ISV 20

Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông sẽ được quảng bá trong hội nghị quốc tế về hang động núi lửa ISV lần thứ 20.

“Vịnh Hạ Long" của Tây Nguyên - Hồ Tà Đùng gây sốt vì sự kết hợp tuyệt tác giữa núi rừng và biển nước

Tuy là hồ nước, nhưng hồ Tà Đùng lại có đến 36 hòn đảo lớn nhỏ kỳ vỹ chẳng khác gì một vùng vịnh thu nhỏ giữa lòng Tây Nguyên.

Mùa dịch Covid-19: Giãn cách xã hội nên nhà trường "nhanh trí" mượn nhà rông làm lớp học

Trong những ngày giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, một trường tiểu học ở tỉnh Kon Tum đã "nhanh trí" mượn nhà rông để làm thành lớp học cho các em học sinh.

Trưởng nhóm mai táng 0 đồng Giang Kim Cúc: Hết đăng tin giả vu khống người khác đến chửi rủa người nhà nạn nhân không ra gì

Hàng loạt sự việc cho thấy trưởng nhóm “mai tang 0 đồng” không đáng tin tưởng nhất là trong lời nói

Điều kỳ diệu dành cho cậu bé M'Nông đến trường bằng 2 tay: em có "đôi chân mới" đi học

Câu chuyện về cậu bé Khuy Ních (dân tộc M'Nông) đi học bằng 2 tay khiến nhiều người không khỏi xúc động. Mới đây, điều kỳ diệu đã tới, em được mọi người giúp đỡ để có "đôi chân mới" đến trường.

2
2
2
2
3