Home TIN TỨC Youtuber gia thế khủng tip cả triệu cho nhân viên order, tài xế grab, giúp đỡ người lao động giữa mùa dịch Sài Gòn

Youtuber gia thế khủng tip cả triệu cho nhân viên order, tài xế grab, giúp đỡ người lao động giữa mùa dịch Sài Gòn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ai cũng cảm động trước hành động làm ấm lòng người giữa mùa cô vy của anh chàng này. 

Sài Gòn mùa dịch đường phố vắng tanh, cuộc sống của nhiều người bị ảnh hưởng nhất là những người lao động chân tay. Vì vậy những hành động giúp đỡ dù là ủng hộ qua các quỹ từ thiện, quý vaccine của nhà nước hay trao tận tay tiền bạc, thực phẩm đến mọi người đều là quý giá và làm ấm lòng cộng đồng. 

Do đó mà đoạn clip ngắn có hình ảnh một người đàn ông đi quanh Sài Gòn tip cho các nhân viên order hay tài xế xe máy những số tiền lên đến 800k – 1 triệu đồng đang gây được sự chú ý lớn của cư dân mạng tiktok. Cụ thể chàng trai này đi mua đồ ở các quán ăn cửa hàng mang về và đã tips cho các nhân viên order hoặc những người vô tình gặp trên đường những số tiền không hề nhỏ. Hành động đẹp này nhanh chóng được nhiều người khen ngợi và chia sẻ trên mạng xã hội. 

Tìm hiểu ra thì mới biết chàng trai này không phải ai lạ mặt mà là Fabo Nguyễn, được biết đến là một trong những rich kid nổi bật nhất trong cộng đồng hypebeast Việt Nam. Anh là con trai ông trùm điện tử Sài Gòn đồng thời là một youtuber có tiếng trên mạng, có quen biết với nhiều streamer, kols nổi tiếng. Những video clip chia sẻ về cuộc sống cá nhân, những chuyến du lịch sang chảnh hay những màn đập hộp túi hiệu, giày hiệu của anh chàng luôn thu hút được sự chú ý của các fan. 

Fabo Nguyễn giúp đỡ người lao động Sài Gòn

Fabo Nguyễn giúp đỡ người lao động Sài Gòn

Fabo Nguyễn giúp đỡ người lao động Sài Gòn

Xem clip thì sẽ thấy dù là mua đồ ăn hay trà sữa thì Fabo Nguyễn đều sẽ đưa 1 triệu đồng cho các nhân viên, ngoài số tiền phải trả ra thì phần còn lại chính là tips.

Trong clip hầu hết mọi người khi nhận được lời đề nghị đều bất ngờ, ngơ ngác, bối rối và không đồng ý. Nhưng sau khi nghe Fabo Nguyễn chia sẻ lý do thì tất cả mọi người đều thoải mái nhận và cám ơn rất nhiều. 

Trong các clip Fabo Nguyễn chia sẻ thẳng thắn rằng do dịch bệnh khó khăn nên anh làm vậy là để giúp đỡ đôi chút cho mọi người. Số tiền tuy không quá lớn với nhiều người nhưng đã thực sự làm ấm lòng những người được nhận và cả những ai xem clip. Bên cạnh đến các hàng quán như vậy, Fabo còn giúp đỡ những người dân lao động khác, điển hình là một chú lái xe ôm công nghệ.

Fabo Nguyễn giúp đỡ người lao động Sài Gòn

Fabo Nguyễn giúp đỡ người lao động Sài Gòn

Các clip của Fabo Nguyễn đang được cộng đồng mạng bình luận và chia sẻ nhiệt tình. Ai cũng mong anh tranh thủ giúp đỡ được nhiều người lao động Sài Gòn hơn nữa. 

Nguồn: TikTok Fabo Nguyen

Rò rỉ khoảnh khắc fan girl chính hiệu Nguyễn Thúc Thùy Tiên “quẩy banh nóc” tại Rap Việt Concert

Mới đây, khoảnh khắc vui chơi “quẩy banh nóc” của Tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên tại Concert Rap Việt khiến fan vô cùng thích thú.

Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt gặp nhau ở kỳ nghỉ hè Nhật Bản, xả ảnh check in đẹp như mơ

Dù mùa hoa anh đào đã qua khá lâu nhưng Nhật Bản vẫn luôn là địa điểm hot với loạt sao Việt, mới đầu mùa hè đã có hàng loạt gương mặt quen thuộc khoe ảnh check in ở Kyoto và Osaka rồi đây này!

Choáng với nhan sắc khác lạ của Hương Giang trong loạt ảnh Giáng sinh

Xinh như búp bê trong loạt ảnh Giáng sinh nhưng Hương Giang vẫn bị chê lạm dụng photoshop.

Vũ Khắc Tiệp khoe chân dài "2m" trong vlog mới nhất, dân tình bóc mẽ: hóng ngày anh catwalk cho Dior

"Kéo chân" siêu dài không còn là đam mê của riêng hội chị em phụ nữ nữa rồi.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3