Home TIN TỨC Độc lạ Đà Lạt: Một cửa tiệm bán cả... "không khí Đà Lạt đóng chai" ship tận nơi

Độc lạ Đà Lạt: Một cửa tiệm bán cả... "không khí Đà Lạt đóng chai" ship tận nơi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Một cửa tiệm bán đủ 7749 loại hàng hóa, kể cả... "không khí Đà Lạt đóng chai", thậm chí có ship tận nơi. Mặt hàng độc lạ lập tức khiến CĐM tranh cãi.

Mới đây, MXH được dịp xôn xao khi xuất hiện một cửa tiệm tại Đà Lạt bán món hàng độc lạ, có 1-0-2 là "không khí Đà Lạt đóng chai", ship tận nơi cho những ai muốn mua. Nhiều người bất ngờ khi cửa tiệm này thật sự bán sản phẩm không khí và còn in cả nhãn mác ghi tên mùi hương lên chai.

không khí Đà Lạt đóng chai

không khí Đà Lạt đóng chai

không khí Đà Lạt đóng chai

Vì vậy mà cửa tiệm cũng gây ra những cuộc tranh luận với những ý kiến trái chiều trên MXH. Trong khi có những ý kiến cho rằng việc làm này là sáng tạo, thì có những người bảo rằng nó quá vô tri và cửa tiệm làm như vậy thì "kiếm tiền quá dễ". Ấy thế nhưng, sự thật là gì?

không khí Đà Lạt đóng chai

Nếu để ý kỹ sẽ thấy rằng cửa tiệm này chính là một tiệm bánh từng rất nổi tiếng ở Đà Lạt, đó chính là tiệm bánh Cối Xay Gió. Việc bán chai không khí Đà Lạt như trên thật ra chỉ là một cách để marketing cũng như mang đến tiếng cười cho mọi người.

không khí Đà Lạt đóng chai

không khí Đà Lạt đóng chai

Tiệm đúng là có bán chai không khí Đà Lạt thật, nhưng theo cách nói vui của nhiều người thì đây là một món đồ "vô tri", chủ yếu mang để lại kỷ niệm và niềm vui. Chủ tiệm cũng nói rằng mọi người có thể mua về để trưng bày và làm kỷ niệm, còn thực chất mức giá bán cũng chỉ tương đương như bán một chiếc chai để đựng đồ uống hoặc trang trí mà thôi.

Nếu hiểu hết sự thật, dân mạng lại tỏ ra rất thích thú với cách làm này. Nhiều người dành lời khen ngợi cho cách làm sáng tạo của tiệm bánh Cối Xay Gió. Tiệm cũng thật sự có tâm khi đi khắp Đà Lạt để "thu thập" những không khí có mùi hương khác nhau như mùi dâu tây, mùi chợ Đà Lạt, mùi nhà ma Đà Lạt… Bắt đầu cũng có những vị khách muốn mua chai không khí này về để làm kỷ niệm. 

NGUỒN: Tổng hợp

3 công trình bị cho là phá hoại cảnh quan du lịch tại Đà Lạt

Nhiều công trình với kiến trúc, concept kỳ quái khiến nhiều người nhận xét là đang phá vỡ cảnh quan tuyệt đẹp của Đà Lạt.

Đến Đà Lạt mà thèm lẩu trong tiết trời se lạnh, đừng quên 5 quán lẩu gà lá é ngon nổi tiếng này

Sự kết hợp giữa lá é và thịt gà đã tạo nên một món ăn ngon đặc trưng: Lẩu gà lá é. Sau đây là 5 quán lẩu gà lá é ngon nổi tiếng Đà Lạt do khách Sạn Artis giới thiệu.

Thiếu gia nhà giàu đi du lịch sang chảnh nhưng vẫn để bạn gái trả một nửa chi phí, liệu có sai không?

Câu chuyện của cặp đôi này đã dấy lên một chủ đề bàn luận về việc chi phí du lịch của một cặp đôi nên phân chia như nào mới hợp.

Đà Lạt không còn là "thành phố duy nhất không có đèn đường giao thông", người bảo mất chất, người thấy cưng xỉu, bạn thấy sao?

Mới đây Đà Lạt đã chính thức sở hữu đèn xanh đèn đỏ tại 7 nút giao trên các tuyến đường, từ bỏ nét đặc trưng của thành phố duy nhất không có đèn giao thông

Cặp vợ chồng trẻ gây sốt Đà Lạt với căn nhà cà phê di động, vừa du lịch vừa kinh doanh thỏa thích

Chiếc “coffee van” mang tên Béba hiện đang là điểm check-in và trải nghiệm gây sốt với nhiều bạn trẻ Đà Lạt

Thực hư hình ảnh viral trên MXH mấy ngày nay: Cô gái bị đóng băng mái tóc dài trên đỉnh Fansipan

Mấy ngày nay, hình ảnh cô gái có mái tóc dài bị phủ kín băng tuyết đang viral trên mạng xã hội. Thực hư hình ảnh này là ở đỉnh Fansipan, Sa Pa liệu có phải sự thật?

Đến Đà Lạt, chắc chắn phải tìm một trong 5 con dốc dưới đây để check in

5 con dốc được ví như thiên đường của sự mộng mơ tại Đà Lạt, lên hình cứ ngỡ như phim Hàn Quốc.

Tràn ngập trong sự hoang vu và hùng vĩ bậc nhất của thiên nhiên với thác Voi - Đà Lạt

Thác Voi - Đà Lạt được đánh giá là có vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ bậc nhất với dòng chảy ầm ì quanh năm trên nền cảnh quan chằng chịt cây cổ thụ trăm năm và dây leo.

Hết dịch đi chơi: Lịch trình Ninh Thuận, Đà Lạt 5 ngày 4 đêm của nhóm bạn mê núi đồi nhưng vẫn thèm biển xanh

Mùa hè đến rồi, bạn mong mỏi chạy trốn cái nóng. Hãy rủ rê hội bạn và xách vali đến với combo bờ biển mát rượi ở Ninh Thuận và thời tiết mát mẻ ở Đà Lạt nào.

Hết dịch đi đâu: Chuyến Đà Lạt chỉ 24h nhưng vẫn kịp ngắm hết cảnh đẹp, check in hết quán cafe, ăn sập các món ngon

Đà Lạt vốn không phải địa điểm xa lạ với team ham xê dịch, thế nhưng chỉ có 1 ngày ở đây bạn sẽ trải nghiệm được những gì

K'Long K'Lanh - Ngôi làng Đà Lạt mộng mơ có sương mù giăng kín lối đi

Đưa nhau đi trốn ở một ngôi làng xinh đẹp tại Đà Lạt, mơ mộng sương khói giăng kín lối, long lanh như tên gọi.

Người bản địa kể chuyện săn nấm rừng thông Đà Lạt: Hái nấm không dễ và luôn cần đề cao an toàn

Những kinh nghiệm hay bí kíp săn nấm rừng thông Đà Lạt sau đây là từ một người bản địa Đà Lạt. Có lẽ điều quan trọng cần rút ra là hái nấm không dễ và luôn cần đề cao an toàn.

2
2
2
2
3