Home TIN TỨC Độc lạ Đà Lạt: Một cửa tiệm bán cả... "không khí Đà Lạt đóng chai" ship tận nơi

Độc lạ Đà Lạt: Một cửa tiệm bán cả... "không khí Đà Lạt đóng chai" ship tận nơi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Một cửa tiệm bán đủ 7749 loại hàng hóa, kể cả... "không khí Đà Lạt đóng chai", thậm chí có ship tận nơi. Mặt hàng độc lạ lập tức khiến CĐM tranh cãi.

Mới đây, MXH được dịp xôn xao khi xuất hiện một cửa tiệm tại Đà Lạt bán món hàng độc lạ, có 1-0-2 là "không khí Đà Lạt đóng chai", ship tận nơi cho những ai muốn mua. Nhiều người bất ngờ khi cửa tiệm này thật sự bán sản phẩm không khí và còn in cả nhãn mác ghi tên mùi hương lên chai.

không khí Đà Lạt đóng chai

không khí Đà Lạt đóng chai

không khí Đà Lạt đóng chai

Vì vậy mà cửa tiệm cũng gây ra những cuộc tranh luận với những ý kiến trái chiều trên MXH. Trong khi có những ý kiến cho rằng việc làm này là sáng tạo, thì có những người bảo rằng nó quá vô tri và cửa tiệm làm như vậy thì "kiếm tiền quá dễ". Ấy thế nhưng, sự thật là gì?

không khí Đà Lạt đóng chai

Nếu để ý kỹ sẽ thấy rằng cửa tiệm này chính là một tiệm bánh từng rất nổi tiếng ở Đà Lạt, đó chính là tiệm bánh Cối Xay Gió. Việc bán chai không khí Đà Lạt như trên thật ra chỉ là một cách để marketing cũng như mang đến tiếng cười cho mọi người.

không khí Đà Lạt đóng chai

không khí Đà Lạt đóng chai

Tiệm đúng là có bán chai không khí Đà Lạt thật, nhưng theo cách nói vui của nhiều người thì đây là một món đồ "vô tri", chủ yếu mang để lại kỷ niệm và niềm vui. Chủ tiệm cũng nói rằng mọi người có thể mua về để trưng bày và làm kỷ niệm, còn thực chất mức giá bán cũng chỉ tương đương như bán một chiếc chai để đựng đồ uống hoặc trang trí mà thôi.

Nếu hiểu hết sự thật, dân mạng lại tỏ ra rất thích thú với cách làm này. Nhiều người dành lời khen ngợi cho cách làm sáng tạo của tiệm bánh Cối Xay Gió. Tiệm cũng thật sự có tâm khi đi khắp Đà Lạt để "thu thập" những không khí có mùi hương khác nhau như mùi dâu tây, mùi chợ Đà Lạt, mùi nhà ma Đà Lạt… Bắt đầu cũng có những vị khách muốn mua chai không khí này về để làm kỷ niệm. 

NGUỒN: Tổng hợp

Netizens phẫn nộ vì con đường lá phong vàng rực ở Hà Nội chỉ là “cú lừa”, chính chủ lên tiếng giải thích có làm nguôi ngoai

Một lần nữa những bức ảnh trên mạng thực tế của các tọa độ sống ảo lại tạo ra tranh cãi gay gắt

Cặp bạn già U70 nắm tay nhau lên Đà Lạt kỉ niệm - câu chuyện từ BFF thành sui gia khiến dân mạng “phát sốt”

Là đôi bạn thân từ ngày còn thơ bé, đến khi về già lại được con cháu tổ chức cho chuyến kỉ niệm tình bạn 60 năm chỉ có thể là câu chuyện của 2 cụ bà này.

Không cần mơ mộng Nhật Bản, ngay tại Đà Lạt cũng có trạm xe bus Totoro cho các fan Ghibli đây!

Mê Totoro quá, cặp vợ chồng bắt tay làm luôn một trạm xe bus hình anh bạn đáng yêu này. Đi Đa Lạt lại có chỗ check in mới rồi.

Hội bạn thân 6 người rủ nhau nghỉ việc, về quê thuê nhà 1000m2, “mình nuôi cá và trồng thêm rau”

Bỏ công việc lương cao, hội bạn thân này đã quyết định về quê sống cùng nhau để tận hưởng cuộc sống yên bình và được là chính mình.

Thì ra đây chính là nơi có chiếc XE VÀNG "thần thánh" ở quán cafe rooftop giữa lòng Hà Nội đang được check-in ầm ầm

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi "sống ảo" thì đây là tọa độ của chiếc ô tô vàng rực rỡ trên sân thượng tại một quán cafe đẹp như studio ở Hà Nội đang đợi bạn đến checkin.

Đến Đà Lạt mà thèm lẩu trong tiết trời se lạnh, đừng quên 5 quán lẩu gà lá é ngon nổi tiếng này

Sự kết hợp giữa lá é và thịt gà đã tạo nên một món ăn ngon đặc trưng: Lẩu gà lá é. Sau đây là 5 quán lẩu gà lá é ngon nổi tiếng Đà Lạt do khách Sạn Artis giới thiệu.

Khai trương đoàn tàu du lịch "hành trình đêm Đà Lạt" đặc sắc ngắm cảnh đêm, thưởng thức bữa ăn trên tàu

Đà Lạt chính thức cho ra mắt tàu đêm tuyến Đà Lạt - Trại Mát với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt” do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.

Công trình tựa như Universal Studios ở Đà Lạt gây tranh cãi

Công trình studio Đà Lạt mà cứ ngỡ như check in Universal Studios. Tuy nhiên, người thì khen độc đáo, người thì cho rằng sẽ hỏng cảnh quan.

Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân: Từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng ngập tràn cõi mạng

MXH dạo gần đây ngập tràn ảnh Đà Lạt trăm hoa đua nở đón xuân, từ mai anh đào đến phượng tím, phượng vàng... được các tín đồ du lịch đăng tải trên khắp các diễn đàn, fanpage khiến người xem cảm thấy xuyến xao.

Hóa thân thành nàng thơ Cottage Core ở "miền quê" The Florest - Hoa Trong Rừng ở Đà Lạt

Với những bạn nữ mơ ước một lần được hóa thân thành các nàng thơ theo phong cách Cottage Core hay Công chúa Princess Vibes thì chắc hẳn đều phải phát sốt với những tấm hình xinh đẹp chụp ở Florest – Hoa Trong Rừng Đà Lạt của các bạn trẻ sau.

Chưa kịp hết buồn vì tin Chika Farm đóng cửa thì Chika Farm Đà Lạt "version 2" mở cửa trở lại

Ngôi nhà mới, diện mạo mới và nhiều hoạt động mới của Chika Farm version 2 khiến nhiều người bất ngờ vì đẹp tựa như một bộ phim miền tây nước Mỹ.

Làng cổ Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt - Nhà cổ Hàn Quốc Hanok ở khu du lịch Rừng Thông Núi Voi đẹp như phim cổ trang

Nhà cổ Hanok là một kiểu kiến trúc ngôi nhà truyền thống của người Triều Tiên và người Hàn Quốc ảnh hưởng kết hợp giữa Triều Tiên và Nhật Bản, đặc trưng cho kiến trúc nhà cổ của đất nước Hàn Quốc. Hiện tại trên thế giới đã công nhận ngôi nhà này là một quần thể kiến trúc hình mẫu và nhiều kiến trúc sư trên thế giới đánh giá cao.

2
2
2
2
3