Cuối tuần vừa qua, sự kiện "Chu du miền vị giác" của Vinamilk Green Farm được tổ chức ở 2 vị trí "đắc địa" của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đồng loạt được hàng nghìn người check in xếp hàng tham dự. Không những xuất hiện khắp mạng xã hội với những hình ảnh, video TikTok lung linh không tưởng của các bạn trẻ, sự kiện còn quy tụ sự tham gia của nhiều gương mặt hot.

Với diện tích rộng đến 128 mét vuông, được tổ chức tại 2 vị trí cực kì "đắc địa" và đậm tính nghệ thuật là Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh và Nhà hát lớn Hà Nội, các bạn trẻ đã được một phen trầm trồ như lạc vào một không gian ảo giác như mơ với những trải nghiệm đa giác quan trọn vẹn nhất.

Các bạn trẻ đã được tham gia vào hành trình thăm thú vùng đất Green Farm diệu kỳ thông qua ba hướng tiếp cận: thị giác, thính giác và vị giác. Ở phương diện thị giác và thính giác, người xem như đắm chìm trong thế giới siêu thực huyền ảo trong phòng Immersive Room cùng âm thanh sống động của những bản hòa tấu ngân nga, vang vọng giữa đại ngàn. Đặc biệt, màn hình LED tràn viền 5 mặt đã tái hiện từng miền thiên nhiên thơ mộng: là đồi cỏ xanh biếc, là cánh đồng hoa rực rỡ, là bầu trời lấp lánh ngàn sao.



Đáng chú ý, "veddete" tại sự kiện không thể không kể đến mặt trăng khổng lồ với đường kính hơn 2 mét là nơi hấp dẫn những tín đồ săn ảnh nhất. Được trưng bày tại khu vực chính, mặt trăng huyền ảo đã trở thành tâm điểm với luồng ánh sáng dịu dàng, chụp góc nào "dính" ngay góc đó.

Bên cạnh việc gây choáng ngợp cho công chúng với màn trình diễn thị giác đầy hấp dẫn, "Chu du miền vị giác" - đúng như tên gọi của mình còn tạo ra trải nghiệm thưởng thức sữa độc nhất trong ngành hàng tiêu dùng từ trước đến nay.

Nắm bắt sự thịnh hành của Immersive Art - nghệ thuật tương tác đối với giới trẻ, Vinamilk lần đầu đưa sữa vào triển lãm tương tác đa giác quan, hữu hình hóa thế giới "không tưởng" để mọi người có cơ hội trực tiếp khám phá. Triển lãm này khiến giới trẻ thích thú và cho ra những bức hình sống ảo cực nghệ, những video tiktok không thua kém triển lãm Vangogh trong Sài Gòn một tí nào.

Người tiêu dùng "mắt chữ A, mồm chữ O" trước không gian siêu thực tại phòng Immersive Room. Đắm mình trong căn phòng trình chiếu ấn tượng với những màn hình LED sống động, bao quanh bởi thanh âm du dương và mùi hương hoa cỏ êm dịu, nhiều bạn trẻ chia sẻ mong muốn được ở triển lãm lâu hơn. Bởi giờ đây họ như được hóa thân thành cô gái trong brand film (thước phim về thương hiệu), thư thái thả mình vào thiên nhiên.

Các góc check-in nghệ thuật giúp các nàng thơ, chàng thơ có thể thả dáng bên những góc chụp độc đáo: biểu tượng mặt trăng khổng lồ huyền ảo, khoảnh khắc bầu trời chuyển màu nên thơ xuất hiện trong brand film.

Triển lãm đã dày công thiết kế Tasting Room sao cho khách tham quan vừa có thể nhâm nhi sữa được ướp lạnh trong bình thủy tinh đẹp, các bạn vừa tiếp tục bóc tách những bí mật trong hành trình tạo ra sữa tươi chuẩn quốc tế.
NGUỒN: Tổng hợp
Những ngày Sài Gòn chuyển thời tiết se lạnh thì nhất định phải ra phố để thử những món ăn này mới là "chuẩn bài".
Mùa dã quỳ rộ nở đã đến với Hà Nội. Thời điểm này mà lỡ mất không kịp làm một bộ ảnh thì cứ phải gọi là tiếc lắm đây. Cùng Check in Vietnam đi xem người người nhà nhà check in hoa dã quỳ thế nào rồi nhé!
Anh chàng 9x Hà Nội này đã có một ý tưởng tuyệt vời cho hội mê phượt mà chưa có "đối" đi cùng.
Nghỉ lễ 2/9 với những người đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội chia làm 3 kiểu: một là những người đi du lịch, hai là những người về quê và cuối cùng là những người ngủ 3 ngày 3 đêm. Để tránh không phí hoài kì nghỉ lễ cho việc ngủ thì tại sao không thử làm những điều trong top 10 sau nhỉ?
Có phải Sài Gòn chỉ có cái nắng như thiêu như đốt, có cơn mưa xối xả, có sự nhộn nhịp xô bồ? Không, nơi phố thị này còn có cả những buổi hoàng hôn Sài Gòn rực rỡ đẹp tới nao lòng.
Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến lễ tình nhân Valentine lãng mạn, nhưng bạn vẫn không biết tạo bất ngờ gì cho người ấy. Vậy sao không dắt người thương đi du lịch và đến những tọa độ này.
Ngày 29/8, Bản đồ Check in Vietnam giai đoạn 3 chính thức khởi động trên các nền tảng Facebook và TikTok của VTC Media, tự hào hòa chung không khí rộn ràng của miền Bắc trong dịp Đại lễ 2/9.
Giai đoạn 3 "Kết nối bản sắc" hoàn thành tại miền Bắc cũng là lúc chiến dịch Bản đồ Check in Vietnam khép lại hành trình 3 miền. Hãy cùng Check in Vietnam nhìn lại những con số và hoạt động ấn tượng của chiến dịch nhé!
Sau khi chiến thắng vòng sơ loại qua website vào ngày 24/10 vừa qua cùng hơn 70 ứng viên xuất sắc khác, Check in Vietnam đua bình chọn vòng chung kết Vietnam iContent Awards 2025 đang trong tuần bình chọn cuối vô cùng quan trọng.
Trong tuần qua có những loạt ảnh của cộng đồng Check in Vietnam gây tượng đặc biệt, khi hoa dã quỳ Ba Vì đọ sắc hoa dã quỳ Đà Lạt tạo nên những mảng màu vàng lung linh nổi bật giữa những gam màu như đang nhạt dần của mùa đông.
Những hình ảnh Tuy Hòa và Quy Nhơn sau bão Kalmaegi được cập nhật trên các trang MXH của địa phương cho thấy các lực lượng đang căng mình thu dọn những đống ngổn ngang để sớm trở lại nhịp sống bình thường.
Hàng nghìn lượt like và thả tim đến từ cộng đồng mạng cho những hình ảnh nước rút ở Huế và Hội An dù còn đó nhiều khó khăn từ những đống ngổn ngang do mưa lũ để lại.