Cuối tuần vừa qua, sự kiện "Chu du miền vị giác" của Vinamilk Green Farm được tổ chức ở 2 vị trí "đắc địa" của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đồng loạt được hàng nghìn người check in xếp hàng tham dự. Không những xuất hiện khắp mạng xã hội với những hình ảnh, video TikTok lung linh không tưởng của các bạn trẻ, sự kiện còn quy tụ sự tham gia của nhiều gương mặt hot.
Với diện tích rộng đến 128 mét vuông, được tổ chức tại 2 vị trí cực kì "đắc địa" và đậm tính nghệ thuật là Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh và Nhà hát lớn Hà Nội, các bạn trẻ đã được một phen trầm trồ như lạc vào một không gian ảo giác như mơ với những trải nghiệm đa giác quan trọn vẹn nhất.
Các bạn trẻ đã được tham gia vào hành trình thăm thú vùng đất Green Farm diệu kỳ thông qua ba hướng tiếp cận: thị giác, thính giác và vị giác. Ở phương diện thị giác và thính giác, người xem như đắm chìm trong thế giới siêu thực huyền ảo trong phòng Immersive Room cùng âm thanh sống động của những bản hòa tấu ngân nga, vang vọng giữa đại ngàn. Đặc biệt, màn hình LED tràn viền 5 mặt đã tái hiện từng miền thiên nhiên thơ mộng: là đồi cỏ xanh biếc, là cánh đồng hoa rực rỡ, là bầu trời lấp lánh ngàn sao.
Đáng chú ý, "veddete" tại sự kiện không thể không kể đến mặt trăng khổng lồ với đường kính hơn 2 mét là nơi hấp dẫn những tín đồ săn ảnh nhất. Được trưng bày tại khu vực chính, mặt trăng huyền ảo đã trở thành tâm điểm với luồng ánh sáng dịu dàng, chụp góc nào "dính" ngay góc đó.
Bên cạnh việc gây choáng ngợp cho công chúng với màn trình diễn thị giác đầy hấp dẫn, "Chu du miền vị giác" - đúng như tên gọi của mình còn tạo ra trải nghiệm thưởng thức sữa độc nhất trong ngành hàng tiêu dùng từ trước đến nay.
Nắm bắt sự thịnh hành của Immersive Art - nghệ thuật tương tác đối với giới trẻ, Vinamilk lần đầu đưa sữa vào triển lãm tương tác đa giác quan, hữu hình hóa thế giới "không tưởng" để mọi người có cơ hội trực tiếp khám phá. Triển lãm này khiến giới trẻ thích thú và cho ra những bức hình sống ảo cực nghệ, những video tiktok không thua kém triển lãm Vangogh trong Sài Gòn một tí nào.
Người tiêu dùng "mắt chữ A, mồm chữ O" trước không gian siêu thực tại phòng Immersive Room. Đắm mình trong căn phòng trình chiếu ấn tượng với những màn hình LED sống động, bao quanh bởi thanh âm du dương và mùi hương hoa cỏ êm dịu, nhiều bạn trẻ chia sẻ mong muốn được ở triển lãm lâu hơn. Bởi giờ đây họ như được hóa thân thành cô gái trong brand film (thước phim về thương hiệu), thư thái thả mình vào thiên nhiên.
Các góc check-in nghệ thuật giúp các nàng thơ, chàng thơ có thể thả dáng bên những góc chụp độc đáo: biểu tượng mặt trăng khổng lồ huyền ảo, khoảnh khắc bầu trời chuyển màu nên thơ xuất hiện trong brand film.
Triển lãm đã dày công thiết kế Tasting Room sao cho khách tham quan vừa có thể nhâm nhi sữa được ướp lạnh trong bình thủy tinh đẹp, các bạn vừa tiếp tục bóc tách những bí mật trong hành trình tạo ra sữa tươi chuẩn quốc tế.
NGUỒN: Tổng hợp
Một tiệm trà bánh ngay giữa lòng Sài gòn mà đẹp như khu vườn ngập hoa trong cảnh quay MV của Rosé BLACKPINK.
Ghi 2 bàn thủng lưới “Hổ Indo” và Mã Lai, chẳng trách Tiến Linh đang là cái tên hot nhất ngay lúc này!
Ngay gần Sài Gòn có một dòng sông lười đẹp tựa châu Âu bạn đã biết? Đó chính là Thảo Thiện Garden ở Long Khánh (Đồng Nai). Lùng ngay tọa độ "sống ảo" siêu xịn này ngay thôi nào!
Đám cưới là sự kiện người ta thường xác định chỉ có một lần trong đời. Và khi đã tăng kinh phí lên mức sang chảnh nhưng chưa thấy ưng ý thì đã đến lúc bạn tìm đến nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới ngoài trời.
Nếu bạn là một tín đồ trà sữa kem cheese, lại còn yêu màu xanh thì đây sẽ là thứ đốn hạ trái tim bạn.
Dù cho hai đáp án nhưng 50% vẫn trả lời sai câu hỏi này.
Gia đình 5 người gồm hai vợ chồng và 3 trẻ nhỏ này đã đi 33/63 tỉnh thành (cũ) của Việt Nam. Hãy cùng tham khảo 8 kinh nghiệm phượt xuyên Việt quý báu của họ nếu bạn cũng đang ấp ủ một chuyến đi tương tự.
Sau những dấu ấn đầy rực rỡ và hào hùng với hành trình “Tinh hoa Nam Bộ” ở giai đoạn 1 tại miền Nam, Bản đồ Check in Vietnam chính thức bước vào giai đoạn 2 với hành trình tìm hiểu và khám phá miền Trung, nơi lưu giữ những giá trị di sản trường tồn, được lưu giữ bền vững qua từng thế hệ.
Trong 1 tuần qua, chiến dịch Bản đồ Check in Vietnam đã phát động giai đoạn 2 của minigame Bản đồ Check in Vietnam trên fanpage và group cộng đồng của Check in Vietnam. Kết quả minigame Bản đồ Check in Vietnam giai đoạn 2 nay đã lộ diện 10 cái tên trúng thưởng.
Trong các nhà hàng Việt Nam lọt danh sách 1 sao Michelin năm 2025 chỉ có 2 gương mặt mới, còn lại đều là những cái tên quen thuộc với danh sách này trong vài năm trở lại đây. Hãy xem Cẩm nang Michelin năm nay miêu tả ra sao về các địa điểm ăn uống này.
Ngày 25/4, chiến dịch Bản đồ Check in Vietnam đã khởi động giai đoạn 1 - “Tinh hoa Nam Bộ” tại TP HCM và thành phố Vũng Tàu. Và ngày 28/4, minigame đồng hành cùng chiến dịch với tổng giải thưởng trị giá 10 triệu đồng chính thức khởi động.
Ngày 5/6, Cẩm nang Michelin 2025 công bố 9 nhà hàng 1 sao Michelin tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM cùng nhiều nhà hàng của 3 thành phố lọt vào các hạng mục khác. Đáng chú ý, năm nay có 2 "tân binh" ở hạng mục 1 sao Michelin.