Home TIN TỨC Giới trẻ Hà Nội choáng ngợp với triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan “Chu du miền vị giác”

Giới trẻ Hà Nội choáng ngợp với triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan “Chu du miền vị giác”


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cuối tuần vừa qua, sự kiện "Chu du miền vị giác" của Vinamilk Green Farm được tổ chức ở 2 vị trí "đắc địa" của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đồng loạt được hàng nghìn người check in xếp hàng tham dự. Không những xuất hiện khắp mạng xã hội với những hình ảnh, video TikTok lung linh không tưởng của các bạn trẻ, sự kiện còn quy tụ sự tham gia của nhiều gương mặt hot.

triển lãm chu du miền vị giác vinamilk

Với diện tích rộng đến 128 mét vuông, được tổ chức tại 2 vị trí cực kì "đắc địa" và đậm tính nghệ thuật là Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh và Nhà hát lớn Hà Nội, các bạn trẻ đã được một phen trầm trồ như lạc vào một không gian ảo giác như mơ với những trải nghiệm đa giác quan trọn vẹn nhất.

triển lãm chu du miền vị giác vinamilk

Các bạn trẻ đã được tham gia vào hành trình thăm thú vùng đất Green Farm diệu kỳ thông qua ba hướng tiếp cận: thị giác, thính giác và vị giác. Ở phương diện thị giác và thính giác, người xem như đắm chìm trong thế giới siêu thực huyền ảo trong phòng Immersive Room cùng âm thanh sống động của những bản hòa tấu ngân nga, vang vọng giữa đại ngàn. Đặc biệt, màn hình LED tràn viền 5 mặt đã tái hiện từng miền thiên nhiên thơ mộng: là đồi cỏ xanh biếc, là cánh đồng hoa rực rỡ, là bầu trời lấp lánh ngàn sao.

triển lãm chu du miền vị giác vinamilk

triển lãm chu du miền vị giác vinamilk

triển lãm chu du miền vị giác vinamilk

Đáng chú ý, "veddete" tại sự kiện không thể không kể đến mặt trăng khổng lồ với đường kính hơn 2 mét là nơi hấp dẫn những tín đồ săn ảnh nhất. Được trưng bày tại khu vực chính, mặt trăng huyền ảo đã trở thành tâm điểm với luồng ánh sáng dịu dàng, chụp góc nào "dính" ngay góc đó.

triển lãm chu du miền vị giác vinamilk

Bên cạnh việc gây choáng ngợp cho công chúng với màn trình diễn thị giác đầy hấp dẫn, "Chu du miền vị giác" - đúng như tên gọi của mình còn tạo ra trải nghiệm thưởng thức sữa độc nhất trong ngành hàng tiêu dùng từ trước đến nay.

triển lãm chu du miền vị giác vinamilk

Nắm bắt sự thịnh hành của Immersive Art - nghệ thuật tương tác đối với giới trẻ, Vinamilk lần đầu đưa sữa vào triển lãm tương tác đa giác quan, hữu hình hóa thế giới "không tưởng" để mọi người có cơ hội trực tiếp khám phá. Triển lãm này khiến giới trẻ thích thú và cho ra những bức hình sống ảo cực nghệ, những video tiktok không thua kém triển lãm Vangogh trong Sài Gòn một tí nào.

triển lãm chu du miền vị giác vinamilk

Người tiêu dùng "mắt chữ A, mồm chữ O" trước không gian siêu thực tại phòng Immersive Room. Đắm mình trong căn phòng trình chiếu ấn tượng với những màn hình LED sống động, bao quanh bởi thanh âm du dương và mùi hương hoa cỏ êm dịu, nhiều bạn trẻ chia sẻ mong muốn được ở triển lãm lâu hơn. Bởi giờ đây họ như được hóa thân thành cô gái trong brand film (thước phim về thương hiệu), thư thái thả mình vào thiên nhiên.

triển lãm chu du miền vị giác vinamilk

Các góc check-in nghệ thuật giúp các nàng thơ, chàng thơ có thể thả dáng bên những góc chụp độc đáo: biểu tượng mặt trăng khổng lồ huyền ảo, khoảnh khắc bầu trời chuyển màu nên thơ xuất hiện trong brand film.

triển lãm chu du miền vị giác vinamilk

Triển lãm đã dày công thiết kế Tasting Room sao cho khách tham quan vừa có thể nhâm nhi sữa được ướp lạnh trong bình thủy tinh đẹp, các bạn vừa tiếp tục bóc tách những bí mật trong hành trình tạo ra sữa tươi chuẩn quốc tế.

NGUỒN: Tổng hợp

Nhiệt độ Hà Nội giảm sâu, rủ "cạ cứng" thử ngay 5 món này đảm bảo đủ ấm xuýt xoa

Trời Hà Nội lạnh đến mấy cũng không thể ngăn những "chiếc bụng đói" thử hết list này!

Lai rai nhậu lẩu dê sau giờ làm với list nhà hàng lẩu dê không thể bỏ lỡ

Lẩu dê quả thực là món lẩu để nhậu cực kì chuẩn bài. Các bữa nhậu với đồng nghiệp, bạn bè thì quây quần bên nồi lẩu dê và chén rượu là chuẩn nhất đúng không nào?

Thả hồn vào "giấc mơ tuyết trắng" ở nơi được mệnh danh là có cây hoa sưa đẹp nhất Hà Nội

Đến với nơi được mệnh danh là có cây hoa sưa đẹp nhất Hà Nội, bạn sẽ được thả hồn vào "giấc mơ tuyết trắng" với background đầy hoa sưa bung nở và rớt rơi phủ kín sân thềm và những con đường.

Điểm danh 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà các tín đồ mê sống ảo đang háo hức hết dịch để check in cháy máy

Chắc chắn là phải giãn cách 1 thời gian dài vì tình hình dịch bệnh phức tạp thì các tín đồ sống ảo đã rất bồn chồn rồi. Vậy thì hãy thêm ngay 15 địa điểm chụp ảnh ở Hà Nội vào danh sách must-go của mình để đi ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát nhé.

Thuỷ cung mới mở tại Hà Nội có gì mà thu hút nhiều bạn trẻ đến khám phá?

Khám phá thuỷ cung mới toanh tại Hà Nội xem có gì mà giới trẻ kéo nhau đến check in, dù đối với một số khách tham quan thì nơi đây vẫn chưa thực sự mang đến trải nghiệm như mong đợi.

TP HCM tổ chức lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực châu Á và châu Đại Dương tháng 9 tới

Với lựa chọn TP HCM tổ chức lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực châu Á và châu Đại Dương, du lịch Việt Nam tràn trề cơ hội được vinh quanh với giải thưởng danh giá này.

Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam khu vực phía Nam, 30/4 - 1/5 này hứa hẹn “thất thủ”

Nhiều người sẽ không chọn du lịch xa dịp 30/4 - 1/5 này do vé bay đắt đỏ, Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam có thể sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất đối với bạn cùng gia đình hay nhóm bạn. Nếu ở khu vực phía Nam thì đây là 5 bãi biển thuận tiện nhất khi di chuyển trên tuyến cao tốc Bắc - Nam?

Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam khu vực phía Bắc, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách dịp 30/4 - 1/5 này

Nếu theo trào lưu chung là không chọn du lịch xa dịp 30/4 - 1/5 này do vé bay đắt đỏ thì Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam có thể sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất đối với bạn cùng gia đình hay nhóm bạn. Và nếu ở khu vực phía Bắc thì có thể kể đến những cái tên nào thuận tiện nhất khi di chuyển trên tuyến cao tốc Bắc - Nam?

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam, luôn là điểm đến tuyệt vời trong những kỳ nghỉ lễ

Top những hòn đảo hot nhất Việt Nam phù hợp để “trốn” khỏi nhịp sống hối hả của phố phường, lựa chọn tuyệt vời cho các kỳ nghỉ healing tái tạo năng nượng.

Những món Việt Nam nào khiến người nổi tiếng thế giới “mê mẩn”?

Những món Việt được lòng rất nhiều người nổi tiếng quốc tế, khiến họ không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ và tình yêu đối với ẩm thực đất nước hình chữ S.

Tàu hũ hoa anh đào - "Nước mắt nàng tiên cá" màu hồng khiến trăm nghìn cô gái trẻ thổn thức, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Những ngày qua, trend F&B ở Việt Nam đón một thành viên mới là tàu hũ hoa anh đào (hay còn gọi là pudding hoa anh đào) - món ăn có vẻ ngoài xinh xắn đến mức nhiều người mua xong không nỡ ăn.

Đã đến lúc chuẩn bị mâm cúng Tết Hàn thực với những món ăn đặc sắc mỗi năm chỉ làm một lần

Ngoài các thức không thể thiếu thì còn có những món ăn có thể tham khảo trong mâm cúng Tết Hàn thực để cầu chúc sự đủ đầy và may mắn.

2
2
2
2
3