Cuối tuần vừa qua, sự kiện "Chu du miền vị giác" của Vinamilk Green Farm được tổ chức ở 2 vị trí "đắc địa" của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đồng loạt được hàng nghìn người check in xếp hàng tham dự. Không những xuất hiện khắp mạng xã hội với những hình ảnh, video TikTok lung linh không tưởng của các bạn trẻ, sự kiện còn quy tụ sự tham gia của nhiều gương mặt hot.
Với diện tích rộng đến 128 mét vuông, được tổ chức tại 2 vị trí cực kì "đắc địa" và đậm tính nghệ thuật là Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh và Nhà hát lớn Hà Nội, các bạn trẻ đã được một phen trầm trồ như lạc vào một không gian ảo giác như mơ với những trải nghiệm đa giác quan trọn vẹn nhất.
Các bạn trẻ đã được tham gia vào hành trình thăm thú vùng đất Green Farm diệu kỳ thông qua ba hướng tiếp cận: thị giác, thính giác và vị giác. Ở phương diện thị giác và thính giác, người xem như đắm chìm trong thế giới siêu thực huyền ảo trong phòng Immersive Room cùng âm thanh sống động của những bản hòa tấu ngân nga, vang vọng giữa đại ngàn. Đặc biệt, màn hình LED tràn viền 5 mặt đã tái hiện từng miền thiên nhiên thơ mộng: là đồi cỏ xanh biếc, là cánh đồng hoa rực rỡ, là bầu trời lấp lánh ngàn sao.
Đáng chú ý, "veddete" tại sự kiện không thể không kể đến mặt trăng khổng lồ với đường kính hơn 2 mét là nơi hấp dẫn những tín đồ săn ảnh nhất. Được trưng bày tại khu vực chính, mặt trăng huyền ảo đã trở thành tâm điểm với luồng ánh sáng dịu dàng, chụp góc nào "dính" ngay góc đó.
Bên cạnh việc gây choáng ngợp cho công chúng với màn trình diễn thị giác đầy hấp dẫn, "Chu du miền vị giác" - đúng như tên gọi của mình còn tạo ra trải nghiệm thưởng thức sữa độc nhất trong ngành hàng tiêu dùng từ trước đến nay.
Nắm bắt sự thịnh hành của Immersive Art - nghệ thuật tương tác đối với giới trẻ, Vinamilk lần đầu đưa sữa vào triển lãm tương tác đa giác quan, hữu hình hóa thế giới "không tưởng" để mọi người có cơ hội trực tiếp khám phá. Triển lãm này khiến giới trẻ thích thú và cho ra những bức hình sống ảo cực nghệ, những video tiktok không thua kém triển lãm Vangogh trong Sài Gòn một tí nào.
Người tiêu dùng "mắt chữ A, mồm chữ O" trước không gian siêu thực tại phòng Immersive Room. Đắm mình trong căn phòng trình chiếu ấn tượng với những màn hình LED sống động, bao quanh bởi thanh âm du dương và mùi hương hoa cỏ êm dịu, nhiều bạn trẻ chia sẻ mong muốn được ở triển lãm lâu hơn. Bởi giờ đây họ như được hóa thân thành cô gái trong brand film (thước phim về thương hiệu), thư thái thả mình vào thiên nhiên.
Các góc check-in nghệ thuật giúp các nàng thơ, chàng thơ có thể thả dáng bên những góc chụp độc đáo: biểu tượng mặt trăng khổng lồ huyền ảo, khoảnh khắc bầu trời chuyển màu nên thơ xuất hiện trong brand film.
Triển lãm đã dày công thiết kế Tasting Room sao cho khách tham quan vừa có thể nhâm nhi sữa được ướp lạnh trong bình thủy tinh đẹp, các bạn vừa tiếp tục bóc tách những bí mật trong hành trình tạo ra sữa tươi chuẩn quốc tế.
NGUỒN: Tổng hợp
Dù cho hai đáp án nhưng 50% vẫn trả lời sai câu hỏi này.
Thử ngay trào lưu đi du lịch bằng hết các địa danh nổi tiếng ở Việt Nam từng xuất hiện trong các tác phẩm văn học
Với lựa chọn TP HCM tổ chức lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực châu Á và châu Đại Dương, du lịch Việt Nam tràn trề cơ hội được vinh quanh với giải thưởng danh giá này.
Trong chiếc áo xanh của đội khử khuẩn, 8 cô gái nhỏ bé vẫn ngày ngày đeo trên mình bình phun 40kg đi khắp các vùng dịch của Sài Gòn thực hiện nhiệm vụ.
Quán Starbucks quen thuộc của nhiều bạn trẻ TP HCM thông báo đóng cửa khiến dân tình tiếc hùi hụi, rủ nhau đi lần cuối.
Các tín đồ du lịch lại có một “trend” mới, camping ngay tại sân thượng hay khu vườn nhà mình, vừa an toàn vừa vui phải biết.
Phượt thủ kỳ cựu này dường như chỉ đăng một loại nội dung trên diễn đàn chuyên về phượt và du lịch, đó là loạt ảnh cũ quý giá chụp nhiều điểm du lịch vùng cao hàng chục năm trước.
Miền Bắc có lẽ là nơi có nhiều cung đường phượt đẹp nhất Việt Nam, nơi ẩn chứa nhiều giấc mơ chinh phục của dân phượt. Một bạn trẻ có giấc mơ như vậy đã có hành trình 4.200 km trong 11 ngày chinh phục miền Bắc.
Một khoảnh khắc vô cùng dễ thường của hội người cao tuổi, đó là lời chào của cụ ông 70 tuổi thường xuyên đi phượt bằng xe máy trên một diễn đàn MXH và thu hút hàng nghìn lượt tương tác tích cực.
Cuộc thi dành cho cộng đồng yêu du lịch nói chung và các thành viên của Check in Vietnam cùng cộng đồng game thủ Audition nói riêng diễn ra trong tháng 8/2025. Hãy tham khảo ngay Thể lệ cuộc thi "Thắp sáng bản đồ Việt Nam cùng Audition".
Sau 1 tháng chính thức công bố chiến dịch và khởi động giai đoạn 1 tại khu vực miền Nam, Bản đồ Check in Vietnam khép lại hành trình Tinh hoa Nam Bộ với hàng loạt "ngôi sao" tuyệt vời về điểm đến, văn hóa, lịch sử, ẩm thực và trải nghiệm.
Sắp hết mùa hè rồi và nếu bạn còn chưa kịp diện đồ lên hình check in thì tham khảo ngay loạt outfit thời trang du lịch mùa hè 2025 của một số cô nàng gây ấn tượng trong cộng đồng Check in Vietnam thời gian gần đây nhé!