Home TIN TỨC Nhiều địa điểm du lịch thu hút đông đúc khách du lịch ba miền trong dịp nghỉ lễ 2/9

Nhiều địa điểm du lịch thu hút đông đúc khách du lịch ba miền trong dịp nghỉ lễ 2/9


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cập nhật tình hình nghỉ lễ 2/9: Đa số các điểm du lịch vẫn đông đúc như mọi năm, đặc biệt là các điểm check in “sống ảo” kiểu... một mét vuông chục “nàng thơ”.

MỤC LỤC [Hiện]

Cập nhật tình hình ở Hội An vẫn "đông nghẹt" người như đợt nghỉ lễ ngày 30/4 - 1/5. Khách du lịch tứ xứ đổ xô về Hội An để khám phá vẻ đẹp của phố cổ và tận hưởng biển xanh, tạo nên một cảnh tượng sôi động của kỳ nghỉ lễ.

Cập nhật tình hình nghỉ lễ 2/9 vẫn đông đúc như mọi năm

Miền Trung đang bước vào mùa mưa nên dù có nắng nhưng cũng không quá gắt gỏng chỉ khoảng hơn 30 độ, thời tiết cực kỳ chiều lòng khách. Chính vì vậy mà một góc sống ảo đến cả nghìn "nàng thơ" xếp hàng.

Đến Hội An vào đợt nghỉ lễ 2/9, rất khó để chụp được những khoảnh khắc nàng thơ yên bình như thế này, bởi chỉ một góc ban công mà có tới hàng dài người xếp hàng chờ đến lượt. Chụp được 1 - 2 kiểu đã phải nhường cho người tiếp theo.

Hay quán nước mót trứ danh cũng vỡ trận, một hàng dài đứng xếp hàng trước quán nước Mót mà không phải ai cũng có thể mua được.

Cập nhật tình hình nghỉ lễ 2/9 vẫn đông đúc như mọi năm

Sáng ngày 2/9, trong không khí tưng bừng của Ngày Quốc Khánh, Sài Gòn rộn ràng từ sớm khác biệt hẳn với những ngày thường. Khi ánh bình minh vừa ló dạng, các con phố đã bắt đầu nhộn nhịp bởi các bạn trẻ đổ xô ra đường, hân hoan chào đón ngày lễ lớn. Thay vì có những chuyến du lịch xa, năm nay giới trẻ Sài Thành đã chọn ở lại để tận hưởng khoảnh khắc bình dị mà đầy ý nghĩa này.

Nhờ cơn mưa rả rích từ tối qua (1/9) có lẽ đã khiến tiết trời 2/9 tại TP.HCM mát mẻ, dễ chịu lạ thường. Các bạn trẻ hào hứng rủ nhau ra đường đi chơi dịp lễ, nhất là lê la những quán cà phê quen thuộc của mình. Nổi bật trong đó là khu vực cà phê bệt - một địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên và dân văn phòng, từ 6 giờ sáng nay đã chật kín người.

Chính sự giản dị và thoải mái đã biến nơi đây thành điểm đến "ruột" của không ít bạn trẻ mỗi dịp lễ. Ngồi tại nơi đây bạn có thể tận hưởng trọn vẹn nhịp sống của thành phố hòa cùng không khí hân hoan, phấn khởi trong ngày "Tết Độc lập".

Việc tận hưởng sự bình yên, trong lành của Sài Gòn từ sáng sớm có lẽ đã trở thành thói quen yêu thích của giới trẻ nơi đây. Họ thoải mái ngồi trò chuyện, mua ổ bánh mì, bát mì tôm hay ly cà phê sữa rồi cùng bạn bè thưởng thức trên hè phố.

Cập nhật tình hình nghỉ lễ 2/9 vẫn đông đúc như mọi năm

SaPa năm nay ngập trong cờ hoa, và cực kỳ đông đúc, đúng là điểm đến “kỳ cựu: trong kỳ nghỉ lễ 2/9. Năm nay, hàng ngàn người dân từ khắp nơi đổ về Sapa không chỉ để tận hưởng, chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên mà còn cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt.

Nổi bật trong đó chính là sáng ngày 1/9, một lễ thượng cờ đặc biệt đã diễn ra tại đỉnh Fansipan với sự tham dự của hơn 350 du khách đến từ một học viện tại Hà Nội. Đáng chú ý,  tất cả mọi người đều khoác lên mình áo đỏ rực, trên tay ai nấy cũng cầm lá cờ đỏ sao vàng cùng đồng lòng tham gia lễ thượng cờ đã tạo nên một bức tranh đầy cảm xúc. Màu cờ sắc áo dân tộc bừng sáng giữa biển mây trên "nóc nhà Đông Dương", tạo nên cảnh tượng ngoạn mục mà ai cũng mong muốn được chiêm ngưỡng ít nhất một lần trong đời. 

Cập nhật tình hình nghỉ lễ 2/9 vẫn đông đúc như mọi năm

Hình ảnh Đà Lạt vẫn vậy, vẫn rất đông vào các dịp lễ. Ngay từ tối qua (31/8) cho đến sáng nay Đà Lạt đã trở nên sôi động hơn khi các đoàn khách du lịch nườm nượp đổ về thành phố ngàn hoa. 

Cho đến thời điểm gần trưa tại khu vực đường Bùi Thị Xuân, các bãi đậu xe của khách sạn gần như kín chỗ, với hàng loạt xe hơi đậu nối dài. Không chỉ vậy, khu vực hồ Xuân Hương cũng trở nên đông đúc  với mật độ xe cộ di chuyển tăng cao. Nếu di chuyển ở trục đường chính Trần Phú, du khách có thể từ tốn ngắm cảnh quan Đà Lạt vì hàng dài xe nối đuôi nhau. 

Cập nhật tình hình nghỉ lễ 2/9 vẫn đông đúc như mọi năm

Tiết trời Đà Lạt thời điểm này nhiệt độ từ 18 - 23 độ C, vào sáng sớm thành phố có sương mù, se lạnh khiến nhiều du khách thích thú. Sáng sớm nay, khá nhiều du khách đã đi bộ quanh khu trung tâm, tận hưởng không khí trong lành. Các hàng quán ăn uống cũng đông đúc người thưởng thức món ngon, nhâm nhi cà phê giữa tiết trời se lạnh. 

Tuy nhiên, vì thời tiết này và đang trong mùa mưa nên cũng rất dễ gặp mưa. Như chiều tối ngày 1/9, Đà Lạt bất ngờ đón cơn mưa lớn khiến nhiều du khách ngỡ ngàng. Bởi trước đó, thời tiết Đà Lạt trong ngày khá lý tưởng với bầu trời trong xanh và không khí mát mẻ, du khách vẫn thoải mái tham quan và chụp hình.

Cập nhật tình hình nghỉ lễ 2/9 vẫn đông đúc như mọi năm

Trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9, Hạ Long luôn là điểm đến hot nhất khi hàng chục nghìn du khách đổ về đây để tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày. Một số khách sạn lớn tại khu vực Bãi Cháy cho biết các phòng trong khách sạn đã full gần hết phòng, trong đó có khách sạn kín khách dịp lễ. 

Ngay chiều nay (1/9), tại bãi tắm Bãi Cháy, TP Hạ Long, hàng nghìn du khách từ khắp nơi đổ về tắm biển vui chơi, tạo nên một bầu không khí sôi động và náo nhiệt. Từ trên bờ đến dưới biển xanh đâu đâu cũng thấy hình ảnh các gia đình, nhóm bạn bè và đặc biệt là đông đảo du khách quốc tế cùng tham gia những hoạt động vui chơi, thư giãn trên biển. 

NGUỒN: Tổng hợp

Cặp vợ chồng trẻ gây sốt Đà Lạt với căn nhà cà phê di động, vừa du lịch vừa kinh doanh thỏa thích

Chiếc “coffee van” mang tên Béba hiện đang là điểm check-in và trải nghiệm gây sốt với nhiều bạn trẻ Đà Lạt

Lần đầu tiên sau 5 năm, Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn trang hoàng rực ánh đèn đón Giáng sinh

Chuẩn bị cho giáng sinh sắp tới, khuôn viên trước nhà thờ Đức Bà ở quận 1 được trang trí với nhiều dây đèn vàng dài 60 mét phủ kín hai tháp chuông. Đây là lần đầu tiên nhà thờ trang hoàng rực rỡ đón Giáng sinh dù đang được trùng tu từ năm 2017.

Hàng trăm góc chụp tuyệt đẹp mây ngũ sắc trên bầu trời TP HCM

Cộng đồng Check in Vietnam đã đóng góp hàng trăm góc chụp tuyệt đẹp mây ngũ sắc trên bầu trời TP HCM sau khi hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này diễn ra vào chiều qua ngày 12/5.

Những con dốc mới toanh có thể bạn chưa biết ở Đà Lạt, xinh xắn, nên thơ chẳng kém dốc Nhà Bò

Dạo quanh Đà Lạt, cứ để ý một chút là bạn sẽ bắt gặp những con dốc xanh xanh xinh xắn vô cùng. Nhưng có những con dốc nổi bật hơn hẳn, chụp lên hình chẳng hề thua kém dốc Nhà Bò.

Đầu xuân nhất định phải ghé 2 điểm đến "linh thiêng" nằm sát nhau ngay Quận 5

Những ngày đầu xuân, chùa Ông và chùa Bà cùng toạ lạc tại Quận 5, TP. Hồ Chí Minh đón rất nhiều khách đến tham quan, thắp hương cầu may cho một năm mới an lành.

4 cây cầu treo đẹp nhất Việt Nam: Chụp hình cực chill, nhưng không dành cho người yếu tim

4 cây cầu treo siêu đẹp ở Việt Nam, check-in thì đẹp đó, nhưng mà không dành cho người yếu tim khi bước lên cầu.

Các hãng hàng không đồng loạt miễn cước gửi hàng cứu trợ đồng bào miền Bắc

Chung tay vượt “bão”, các hãng hàng không đồng loạt miễn cước gửi hàng cứu trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lụt.

Thành viên cộng đồng Check in Vietnam kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiên tai

Một số thành viên cộng đồng Check in Vietnam đã đăng lại nhiều hình ảnh xinh đẹp chụp thời điểm những nơi ở vùng cao chưa xảy ra lũ lụt và kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiên tai.

Nhiều khu du lịch, sân bay tạm thời đóng cửa vì siêu bão Yagi

Siêu bão Yagi đổ bộ, hàng loạt địa điểm du lịch đóng cửa, các sân bay cũng dừng hoạt động chống chọi sự tàn phá của bão.

Top 3 Checkin-holic mùa 3 và tình yêu đặc biệt dành cho những điểm đến vùng cao nơi địa đầu Tổ quốc

Khi được hỏi về điểm đến yêu thích nhất, cả ba anh chàng Top 3 Checkin-holic mùa 3 đều kể về những chuyến đi vùng cao, những nơi địa đầu Tổ quốc đã khiến họ thêm yêu cuộc sống, yêu vẻ đẹp của quê hương, đất nước. Cả ba cũng đều chia sẻ tương lai gắn bó với những chuyến đi đây đó để yêu hơn nữa cũng như lan tỏa tình yêu đất nước và con người Việt Nam.

Top 3 Checkin-holic mùa 3 và tình yêu đặc biệt dành cho những điểm đến vùng cao nơi địa đầu Tổ quốc

Khi được hỏi về điểm đến yêu thích nhất, cả ba anh chàng Top 3 Checkin-holic mùa 3 đều kể về những chuyến đi vùng cao, những nơi địa đầu Tổ quốc đã khiến họ thêm yêu cuộc sống, yêu vẻ đẹp của quê hương, đất nước. Cả ba cũng đều chia sẻ tương lai gắn bó với những chuyến đi đây đó để yêu hơn nữa cũng như lan tỏa tình yêu đất nước và con người Việt Nam.

Checkin-holic chính thức trở lại với nhiều thay đổi hấp dẫn mang “Chất Việt Nam”

Sau 2 năm Checkin-holic mùa 2 khép lại, cuộc thi đã chính thức trở lại với Checkin-holic mùa 3 mang chủ đề “Chất Việt Nam” cùng nhiều thay đổi thú vị và tươi mới.

2
2
2
2
3