Home TIN TỨC Lộ diện những điểm lưu trú cao cấp của đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Lộ diện những điểm lưu trú cao cấp của đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thời gian gần đây, thông tin về đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ thu hút nhiều sự chú ý. Đây có lẽ là đoàn du khách Ấn Độ đông nhất từng du lịch Việt Nam nên được cả báo chí và cộng đồng mạng quan tâm.

Đoàn du khách gây chú ý không chỉ bởi quy mô lớn ở mức tương đương những đoàn nghỉ mát của những doanh nghiệp đông nhân viên hàng đầu Việt Nam mà còn bởi sự khác biệt về văn hóa, đòi hỏi khâu phục vụ phải chuẩn bị kỳ công hơn. Đoàn du khách Ấn Độ lần này như một bài kiểm tra đối với các đơn vị làm du lịch trong nước trong việc thu hút du khách từ những thị trường còn mới và có lẽ vì lý do này nên nhiều tờ báo và trang mạng cũng thường xuyên cập nhật thông tin về đoàn khách.

đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ
Ít cơ sở cung cấp đồ ăn Ấn Độ là một trong những thách thức khi phục vụ đoàn 4.500 du khách Ấn. (Ảnh: Du Lịch Tầm Nhìn Việt)

Gần nhất, một fanpage đã thu hút hơn 20 nghìn lượt tương tác trong ít giờ với bài đăng tiết lộ những địa điểm lưu trú của đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ tại Hà Nội. Đó đều là những khách sạn cao cấp hàng đầu thủ đô với những nhiệm vụ khác nhau để phục vụ đoàn khách bao gồm:

- Mövenpick Living West Hanoi (quận Cầu Giấy): Sử dụng toàn bộ đại sảnh ở tầng 1 làm nơi dùng bữa của đoàn khách; thuê đầu bếp Ấn Độ phục vụ riêng các món quen thuộc cho nhóm khách bên cạnh các món đặc trưng của Hà Nội như phở, bún cá, chả cá; món tráng miệng làm từ cốm làng Vòng.
- Novotel Hanoi Thai Ha (quận Đống Đa): Thực đơn được đổi hằng ngày và do đội ngũ đầu bếp chuyên món Ấn Độ của khách sạn chuẩn bị, chế biến theo khẩu vị nhiều vùng miền để làm hài lòng đa dạng khách.
- InterContinental Hanoi Landmark72 (quận Cầu Giấy): Cung cấp các món Ấn Độ truyền thống, chay và thuần chay (vegan); phục vụ các món ăn Ấn đặc trưng từ khắp vùng miền; tất cả dụng cụ nhà bếp phục vụ món Ấn Độ cũng nhập từ nước bản địa.
- Meliá Hà Nội (quận Hoàn Kiếm): Phục vụ toàn bộ đêm gala dinner của đoàn khách trong thời gian ở Hà Nội; mời đầu bếp người Ấn về tư vấn và phục vụ.

đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ
Novotel Hanoi Thai Ha là một trong những khách sạn mới nhất thủ đô. (Ảnh: KenKasa)

Với 5 địa điểm nêu trên thì thông tin từ nguồn này cũng cho rằng đoàn khách 4.500 người sẽ được chia thành các nhóm nhỏ lưu trú tại các khách sạn 5 sao. "Hy vọng sự kiện đón đoàn khách người Ấn Độ lên đến 4.500 người này sẽ là dấu ấn khẳng định vị thế ngành du lịch Việt Nam trong những năm tới và nước ta sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của bạn bè quốc tế", thông tin từ fanpage nhấn mạnh.

Nguồn: Tổng hợp

Netizens phẫn nộ vì con đường lá phong vàng rực ở Hà Nội chỉ là “cú lừa”, chính chủ lên tiếng giải thích có làm nguôi ngoai

Một lần nữa những bức ảnh trên mạng thực tế của các tọa độ sống ảo lại tạo ra tranh cãi gay gắt

Gợi ý 5 nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới ngoài trời cho các cặp đôi Hà thành

Đám cưới là sự kiện người ta thường xác định chỉ có một lần trong đời. Và khi đã tăng kinh phí lên mức sang chảnh nhưng chưa thấy ưng ý thì đã đến lúc bạn tìm đến nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Từ khóa chiếm trọn spotlight những ngày qua - "Trà xanh" là gì mà nguy hiểm thế, không phải là đồ uống ư?

"Trà xanh" là gì mà ngày qua cư dân mạng nhắc nhiều tới vậy, không phải là đồ uống ư? Tại sao một loại đồ uống ngon lành thanh nhiệt bổ mát lại được dùng để nói bóng gió đến người thứ 3?

Sôi động trào lưu ứng dụng công nghệ AI tạo hình ảnh cảnh đẹp Việt Nam theo phong cách anime

Hàng loạt chùm ảnh ứng dụng công nghệ AI gắn với nhiều địa danh nổi tiếng đang được giới trẻ đăng tải trên khắp các diễn đàn và trang mạng. Cảnh đẹp Việt Nam theo phong cách anime vì thế đang làm mưa làm gió trong cộng đồng du lịch.

Hari Won: nói rõ lý do chồng phải lấy giấy che một phần sao kê, khẳng định mấy chục ngàn cũng quý, không dám ăn chặn

Chiều 8/9, sau khi rất nhiều người thắc mắc về chuyện Trấn Thành lấy giấy che một phần sao kê, Hari Won đã đưa ra lý do rõ ràng

Bạn trẻ Hà thành sẻ chia tâm sự bên những thân cây đổ: "Cảm ơn những người đã và đang cố gắng"

Nhiều bạn trẻ là thành viên diễn đàn Check in Vietnam sống tại Hà Nội đã sẻ chia tâm sự bên những thân cây đổ bằng những loạt ảnh ghi lại cảnh thiệt hại trên đường phố do bão Yagi.

Nhiều điểm đến nổi tiếng của Hà Nội thiệt hại nặng do siêu bão Yagi

Hàng loạt các địa điểm check-in quen thuộc của thủ đô bị siêu bão Yagi tàn phá nặng nề, nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Tràn ngập không khí "Tết Độc lập" trong những ngày lễ Quốc khánh 2/9 tại thủ đô Hà Nội

Các điểm du lịch thủ đô thu hút khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ đến tận hưởng không khí “Tết Độc lập”

10 điều nhất định phải làm ở Hà Nội vào nghỉ lễ 2/9 cho team ở lại thủ đô

Nghỉ lễ 2/9 với những người đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội chia làm 3 kiểu: một là những người đi du lịch, hai là những người về quê và cuối cùng là những người ngủ 3 ngày 3 đêm. Để tránh không phí hoài kì nghỉ lễ cho việc ngủ thì tại sao không thử làm những điều trong top 10 sau nhỉ?

Lịch trình 24h vi vu Hà Nội trong ngày lễ Quốc khánh 2/9

Tham khảo lịch trình 24h vui chơi trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 thật trọn vẹn nhé! Nhất định phải dậy sớm xem lễ Thượng cờ và ghé qua những địa điểm sau.

Cộng đồng Check in Vietnam chào mừng Quốc khánh 2/9 với hàng loạt bộ ảnh cờ đỏ sao vàng rực rỡ

Nhiều thành viên cộng đồng Check in Vietnam chào mừng Quốc khánh 2/9 bằng những bộ ảnh cờ đỏ sao vàng rực rỡ, thu hút hàng nghìn lượt like và thả tim từ cư dân mạng.

2
2
2
2
3