Home TIN TỨC Nhiều khách hàng tiếc nuối trước thông tin cửa hàng Starbucks "huyền thoại" tại TP.HCM đóng cửa

Nhiều khách hàng tiếc nuối trước thông tin cửa hàng Starbucks "huyền thoại" tại TP.HCM đóng cửa


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Một cửa hàng Starbucks tại TP.HCM được mệnh danh "huyền thoại" vừa đóng cửa khiến nhiều người tiếc nuối bởi sự thân quen cũng như vị trí đẹp của quán.

Chuyện đóng cửa các chi nhánh của các cửa hiệu lớn như Starbucks - một thương hiệu cà phê đang hoạt động tại Việt Nam được nhiều người yêu thích là chuyện quá bình thường. Tuy nhiên mới đây, khi thương hiệu này thông báo đóng cửa một chi nhánh "huyền thoại" ở TP.HCM, rất nhiều người đã tỏ ra bất ngờ và vô cùng nuối tiếc. 

Cửa hàng Starbucks Reserve Hàn Thuyên tại TP.HCM tuyên bố đóng cửa

Cửa hàng được nhắc đến là Starbucks Reserve Hàn Thuyên (TP.HCM) thông báo sẽ chính thức đóng cửa từ ngày 26/8/2024. Ngay lập tức, rất nhiều dân mạng, nhất là các vị khách quen đã bày tỏ sự ngậm ngùi vì vị trí cà phê yêu thích sẽ đóng cửa.

Ra mắt từ năm 2017, đây là cửa hàng Reserve đầu tiên và duy nhất tại TP.HCM cho đến thời điểm này, cũng là 1 trong 2 cửa hàng Reserve của Starbucks tại Việt Nam (một chi nhánh Reserve khác của Starbucks ở Việt Nam nằm ở phố Nhà Thờ, Hà Nội). Mô hình đặc thù của Starbucks chuyên phục vụ cà phê hiếm ở Việt Nam, là nơi mang đến cho khách hàng những hương vị cà phê thượng hạng trên khắp thế giới qua tài nghệ pha chế điêu luyện của những Coffee Master tài ba - đó chính là điểm đặc biệt hơn so với những cửa hàng khác. 

Cửa hàng Starbucks Reserve Hàn Thuyên tại TP.HCM tuyên bố đóng cửa

Cửa hàng Starbucks Reserve Hàn Thuyên tại TP.HCM tuyên bố đóng cửa

Sau 7 năm dài hoạt động, Starbucks Reserve Hàn Thuyên đã là điểm đến thân thuộc và yêu thích của nhiều người bởi sự đặc biệt trong đồ uống, cách pha chế, vị trí trung tâm, hơn nữa lại có những góc view rất đẹp mắt. 

Bên dưới bài đăng, rất nhiều khách quen đã bày tỏ sự tiếc nuối trước thông báo này: "Lên TP.HCM lúc nào cũng ghé Starbucks Hàn Thuyên hết, quán ruột của tui."; "Sao toàn dẹp mấy chỗ to với đẹp không vậy trời?"; "Thích ở Hàn Thuyên lắm luôn, đi ăn trưa xong toàn ghé đây."; "Trời quán quen mỗi sáng Chủ nhật của tôi"...

Theo nhiều khách hàng quen, địa điểm chi nhánh Starbucks Reserve Hàn Thuyên có vị trí trung tâm, rất hot và luôn đông khách. Khi có thông báo đóng cửa chi nhánh này, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ và tò mò về nguyên nhân. Trên fanpage Starbucks chỉ chia sẻ rằng: "Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng nhiều yếu tố, chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo cửa hàng Starbucks Reserve Hàn Thuyên sẽ chính thức ngưng hoạt động từ ngày 26.08.2024". Một vài người dự đoán rằng có thể do mặt bằng cửa hàng này hiện tại tăng giá lên quá cao nên không còn phù hợp với các tiêu chí của cửa hàng nữa. Một số nguồn thông tin đăng tải về vị trí mặt bằng này có giá thuê lên tới 750 triệu/tháng.

Cũng theo thông báo của Starbucks: "Sự kết thúc sẽ là một khởi đầu mới, Starbucks Reserve sẽ sớm trở lại ở một vị trí khác và hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa". Thế nên, các vị khách quen cũng đang rất háo hức chờ đón cửa hàng Reserve mới của Starbucks ở TP.HCM.

NGUỒN: Tổng hợp

Những địa điểm vui chơi dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 mà bạn không thể bỏ qua tại Sài Gòn

Lưu ngay những địa điểm vui chơi dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại Sài Gòn này nhé! Hãy cùng gia đình tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh người thân của mình.

Một địa điểm Starbucks quen thuộc của giới trẻ TP.HCM thông báo đóng cửa khiến dân tình tiếc nuối

Quán Starbucks quen thuộc của nhiều bạn trẻ TP HCM thông báo đóng cửa khiến dân tình tiếc hùi hụi, rủ nhau đi lần cuối.

Đổ gục trước kem cheese đậu biếc - món ngon mới dành riêng cho fan blue

Nếu bạn là một tín đồ trà sữa kem cheese, lại còn yêu màu xanh thì đây sẽ là thứ đốn hạ trái tim bạn.

Điểm danh quán cơm gà các loại ngon như món ăn quốc dân ai cũng khoái

Chúng ta ai cũng có món khoái khẩu của mình nhưng đến với những quán cơm gà ngon này thì ngon miễn chê ai cũng thích

TP HCM đứng Top 11 Điểm đến thịnh hành 2023 và đây là những nhà hàng địa phương được Tripadvisor gợi ý

Trong kết quả cuộc bình chọn Traveler's Choice 2023 của Tripadvisor, TP HCM đứng Top 11 Điểm đến thịnh hành 2023. Và đây là những nhà hàng của địa phương này được Tripadvisor gợi ý.

Top 5 địa điểm chơi đêm cực chill cho hội bạn thân tại Sài Gòn - Nhất định không thể bỏ qua

Cùng “bỏ túi” ngay 5 địa điểm chơi đêm cực kỳ chill cùng hội bạn thân tại Sài Gòn ngay nhé! Hãy lên đồ đi chơi ngay nào, Sài Gòn đã trở lại cuộc sống thường nhật rồi đấy!

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học tấp nập trong những ngày cận kề Trung thu

Sắp sửa đến Trung thu, giới trẻ Sài Gòn nô chức check in phố lồng đèn rực rỡ sắc đỏ tại quận 5.

Bảo tàng Lịch sử TP HCM gây ấn tượng với "bộ giao diện" mới toanh

Bảo tàng Lịch sử TP HCM thay “áo mới” sau gần 100 năm khiến bao bạn trẻ đã rần rần hẹn nhau khám phá.

Nhiều khách hàng tiếc nuối trước thông tin cửa hàng Starbucks "huyền thoại" tại TP.HCM đóng cửa

Một cửa hàng Starbucks tại TP.HCM được mệnh danh "huyền thoại" vừa đóng cửa khiến nhiều người tiếc nuối bởi sự thân quen cũng như vị trí đẹp của quán.

Starbucks Thủ Thiêm Waterbus mới mở cửa đã gây sốt giới trẻ vì view sông Sài Gòn quá đẹp

Starbucks chính thức mở cửa hàng có view đẹp nhất Sài Gòn giúp khách đến đây ngắm trọn thành phố ngay bên sông Sài Gòn, lập tức trở thành điểm check in lý tưởng.

Huyền thoại Kpop Daesung (Bigbang) nằng nặc đòi ở Sài Gòn thêm một ngày nữa vì ăn chơi quá đã

Daesung - thành viên nhóm Kpop Bigbang nổi tiếng toàn cầu - đã đến Sài Gòn tổ chức concert và cực kì thích thú khám phá thành phố lớn này. Hãy cùng tìm hiểu xem Daesung đã ăn chơi thế nào ở Sài Gòn nhé!

9 địa điểm bán đồ xiên chiên cực "mlem mlem" ngoài phố Sài Gòn

Những món bình dân tới mức nhiều bạn trẻ khắp từ Bắc vào Nam đều gọi vui là "xiên bẩn" đã trở nên quen thuộc, nở rộ khắp nơi. Bạn trẻ Sài Gòn hãy cùng tham khảo 9 địa điểm bán đồ xiên chiên cực "mlem mlem" sau nha!

2
2
2
2
3