Home TIN TỨC Giới trẻ Hà Nội nhộn nhịp đến Nhà Thờ Lớn chụp ảnh check-in trước thềm Noel

Giới trẻ Hà Nội nhộn nhịp đến Nhà Thờ Lớn chụp ảnh check-in trước thềm Noel


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chỉ chưa đầy một tuần nữa thôi là đến với Giáng sinh - một trong những lễ hội lớn nhất thế giới. Giới trẻ Hà Thành lúc này cũng đã xúng xính váy áo, kéo nhau đến nhiều điểm trang trí Noel để check in, địa điểm đông đúc nhất lúc này phải kể đến Nhà Thờ lớn.

Noel đang đến gần trên khắp phố phường Hà Nội lúc này đều lấp lánh những ánh đèn trang trí. Đặc biệt là Nhà Thờ Lớn, địa điểm luôn thu hút đông người vào mỗi dịp Giáng sinh cũng không kém phần lung linh.

Noel đang đến gần trên khắp phố phường Hà Nội, đặc biệt là Nhà Thờ Lớn

Noel đang đến gần trên khắp phố phường Hà Nội, đặc biệt là Nhà Thờ Lớn

Những ngày sát Noel, khu vực này thu hút đông người đến chụp ảnh check-in hơn bao giờ hết, đặc biệt là các bạn trẻ. Đặc biệt, khung cảnh các cặp đôi tay trong tay cùng nhau chụp ảnh Giáng sinh khiến người ta không khỏi hạnh phúc lây bởi ai cũng "có đôi có cặp".

Noel đang đến gần trên khắp phố phường Hà Nội, đặc biệt là Nhà Thờ Lớn

Noel đang đến gần trên khắp phố phường Hà Nội, đặc biệt là Nhà Thờ Lớn

Mùa Noel năm nào cũng vậy, Nhà Thờ Lớn luôn là địa điểm hội tụ rất nhiều người đến tham quan, chụp ảnh, check-in... Khung cảnh nhà thờ là điểm nhấn nổi bật trong dịp Noel, trở thành background chụp ảnh hoàn hảo. Cùng với đó, cây thông khổng lồ tại đây cũng là cây thông to nhất nhì Hà Nội nên càng được nhiều người yêu thích.

Xung quanh nhà thờ được trang trí rất hoành tráng, khắp cây thông được trang hoàng những ánh đèn lấp lánh càng khiến cho khung cảnh tại Nhà Thờ Lớn trở nên lung linh huyền ảo hơn hẳn. Không khí lạnh cùng với hình ảnh đông đúc người qua lại khiến Nhà Thờ Lớn nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Cũng bởi vậy mà nhiều người lựa chọn ghé đến đây vào thời điểm trước lễ. 

Noel đang đến gần trên khắp phố phường Hà Nội, đặc biệt là Nhà Thờ Lớn

Noel đang đến gần trên khắp phố phường Hà Nội, đặc biệt là Nhà Thờ Lớn

NGUỒN: Tổng hợp

Hà Nội những ngày hoa sưa nở trắng trời làm người ta muốn cất lên khúc tự tình yêu thương

Những ngày cuối tháng 2, khi miền Bắc còn chút lạnh là lúc hoa sưa bắt đầu nở trên các con đường, góc phố trung tâm thủ đô. Cả một khoảng trời trắng màu hoa sưa mới làm người ta xao xuyến làm sao!

Có người yêu thì phải cùng nhau tránh rét ngay trong những quán cafe mùa lạnh nổi tiếng Thủ đô này

Check in Vietnam giới thiệu 7 quán cafe mùa lạnh nổi tiếng tại Hoàn Kiếm, Hà Nội để bạn và người ấy cùng tận hưởng quãng thời gian ấm áp đáng nhớ khi đông về nhé.

Hè này bạn không biết đi đâu, đến ngay Hồ Tây check-in hoa muồng hoàng rực cả bầu trời.

Đi đâu cho xa, đến Hồ Tây ngắm hoa hoa muồng hoàng yến nở rực cả trời báo hiệu mùa hè đã đến.

Blackpink sẽ đến Hà Nội với "Born Pink", chuẩn bị ngay những địa điểm check-in gần SVĐ Mỹ Đình

Thông tin Blackpink sẽ đến Hà Nội với "Born Pink" hẳn đang khiến nhiều bạn trẻ chuẩn bị những địa điểm check-in gần SVĐ Mỹ Đình. Nếu săn được vé, bạn có thể kết hợp thưởng thức âm nhạc và thăm thú đó đây. Nếu không, bạn vẫn có thể vi vu check-in trong không khí náo nhiệt.

Hà Nội lập thu rồi, tranh thủ thử ngay những món đặc sản này kẻo "có lỗi" với thời tiết

Sắp đến mùa thu rồi, chắc chắn nhiều người háo hức thưởng thức những món đặc sản Hà Nội này vào mùa đẹp nhất trong năm.

Đông này nhớ ghé 4 quán ốc luộc được các tín đồ ăn uống Hà Nội nhớ nhất

Ốc luộc là một trong những món ăn mà người Hà Nội rất thích. "Note" lại ngay những hàng quán ốc luộc ngon nhất ở Hà Nội này nhé!

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3