Home TIN TỨC Giới trẻ Hà Nội nhộn nhịp đến Nhà Thờ Lớn chụp ảnh check-in trước thềm Noel

Giới trẻ Hà Nội nhộn nhịp đến Nhà Thờ Lớn chụp ảnh check-in trước thềm Noel


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chỉ chưa đầy một tuần nữa thôi là đến với Giáng sinh - một trong những lễ hội lớn nhất thế giới. Giới trẻ Hà Thành lúc này cũng đã xúng xính váy áo, kéo nhau đến nhiều điểm trang trí Noel để check in, địa điểm đông đúc nhất lúc này phải kể đến Nhà Thờ lớn.

Noel đang đến gần trên khắp phố phường Hà Nội lúc này đều lấp lánh những ánh đèn trang trí. Đặc biệt là Nhà Thờ Lớn, địa điểm luôn thu hút đông người vào mỗi dịp Giáng sinh cũng không kém phần lung linh.

Noel đang đến gần trên khắp phố phường Hà Nội, đặc biệt là Nhà Thờ Lớn

Noel đang đến gần trên khắp phố phường Hà Nội, đặc biệt là Nhà Thờ Lớn

Những ngày sát Noel, khu vực này thu hút đông người đến chụp ảnh check-in hơn bao giờ hết, đặc biệt là các bạn trẻ. Đặc biệt, khung cảnh các cặp đôi tay trong tay cùng nhau chụp ảnh Giáng sinh khiến người ta không khỏi hạnh phúc lây bởi ai cũng "có đôi có cặp".

Noel đang đến gần trên khắp phố phường Hà Nội, đặc biệt là Nhà Thờ Lớn

Noel đang đến gần trên khắp phố phường Hà Nội, đặc biệt là Nhà Thờ Lớn

Mùa Noel năm nào cũng vậy, Nhà Thờ Lớn luôn là địa điểm hội tụ rất nhiều người đến tham quan, chụp ảnh, check-in... Khung cảnh nhà thờ là điểm nhấn nổi bật trong dịp Noel, trở thành background chụp ảnh hoàn hảo. Cùng với đó, cây thông khổng lồ tại đây cũng là cây thông to nhất nhì Hà Nội nên càng được nhiều người yêu thích.

Xung quanh nhà thờ được trang trí rất hoành tráng, khắp cây thông được trang hoàng những ánh đèn lấp lánh càng khiến cho khung cảnh tại Nhà Thờ Lớn trở nên lung linh huyền ảo hơn hẳn. Không khí lạnh cùng với hình ảnh đông đúc người qua lại khiến Nhà Thờ Lớn nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Cũng bởi vậy mà nhiều người lựa chọn ghé đến đây vào thời điểm trước lễ. 

Noel đang đến gần trên khắp phố phường Hà Nội, đặc biệt là Nhà Thờ Lớn

Noel đang đến gần trên khắp phố phường Hà Nội, đặc biệt là Nhà Thờ Lớn

NGUỒN: Tổng hợp

Lịch trình vi vu Hà Nội 24h của chàng travel blogger Mạnh Tiến Khôi cùng "mẫu hậu"

8/3 chưa biết đưa mẹ đi đâu thì cứ tham khảo lịch trình 24h của anh chàng Mạnh Tiến Khôi, quanh Hà Nội cũng có 1001 điều mới lạ.

Điểm danh 4 địa điểm sushi đỉnh của chóp, đắt nhưng xắt ra miếng tại Hà Nội

Không cần đến Nhật Bản xa xôi, ở Hà Nội bạn cũng được thưởng thức những món sushi chứ danh đất nước mặt trời mọc

Lạc vào một tiệm cà phê "Đà Lạt" giữa lòng Hà Nội

Lang thang khu phố Hoàng Hoa Thám tình cờ mình khám phá ra một quán cafe cực xinh.

10 điều nhất định phải làm ở Hà Nội vào nghỉ lễ 2/9 cho team ở lại thủ đô

Nghỉ lễ 2/9 với những người đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội chia làm 3 kiểu: một là những người đi du lịch, hai là những người về quê và cuối cùng là những người ngủ 3 ngày 3 đêm. Để tránh không phí hoài kì nghỉ lễ cho việc ngủ thì tại sao không thử làm những điều trong top 10 sau nhỉ?

Thuỷ cung mới mở tại Hà Nội có gì mà thu hút nhiều bạn trẻ đến khám phá?

Khám phá thuỷ cung mới toanh tại Hà Nội xem có gì mà giới trẻ kéo nhau đến check in, dù đối với một số khách tham quan thì nơi đây vẫn chưa thực sự mang đến trải nghiệm như mong đợi.

Mùa này ra Hà Nội vi vu nhớ cập nhật mọi tin tức nhanh nhất về thủ đô qua kênh fanpage này nhé

Ghé thăm thủ đô mùa lạnh nhất năm trong tình hình dịch bệnh này, hãy cập nhật thông tin nhanh nhất từ fanpage HÀ NỘI để có một chuyến đi trọn vẹn

Bánh mỳ trứng ruốc tự làm tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có

Một bà mẹ trẻ đã giới thiệu công thức bánh mỳ trứng ruốc tự làm với những ưu điểm là tận dụng nguyên liệu gia đình sẵn có, hạn chế chất bảo quản hơn so với sản phẩm bán sẵn ngoài cửa hàng và tiết kiệm chi phí.

Mới vào thu mà nhiều bạn trẻ đã "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025

Giữa tiết trời thu Hà Nội đẹp mơ màng mà diện bộ áo dài Việt Nam để chụp ảnh thì quả là ý tưởng hay. Nhận dịp này, nhiều bạn trẻ đã bất ngờ... "chạy KPI" mặc áo dài chụp ảnh Tết 2025 trên đường phố.

Công thức chè cốm đậu xanh hạt sen - Thức quà thanh mát của mùa thu

Cốm luôn là thức quà thanh mát của mùa thu được ưa chuộng nhất vào mỗi mùa lá rụng. Hãy cùng tham khảo công thức chè cốm đậu xanh hạt sen để hòa vào hương vị ngọt ngào của mùa thu Hà Nội.

Những địa điểm check in quen thuộc mỗi mùa thu Hà Nội đến

Tháng 10, Hà Nội vào thu mang vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn, các địa điểm nào là lý tưởng để ghé đến? Liệu có phải là Hồ Gươm tĩnh lặng đến những con phố ngập nắng vàng, thu hút du khách với bức tranh thơ mộng và đầy hoài niệm?

Truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn: Nhiều netizen gọi tên món cốm

Trong một bài đăng truy tìm "Hoa khôi" mùa thu Hà Nội qua món ăn, nhiều netizen gọi tên món cốm với những thức quà đang được tiêu thụ rất nhiều dịp này như xôi cốm, cốm xào, chè cốm...

Hoa dã quỳ Ba Vì đã nở rộ, hứa hẹn là nơi check-in hot vào những tháng cuối năm

Địa điểm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60 km đang có hoa dã quỳ nở rực rỡ, được ví như "Đà Lạt thu nhỏ", hứa hẹn tấp nập du khách vào dịp cuối năm.

2
2
2
2
3