Home TIN TỨC Hướng dẫn viên du lịch phát tiền vàng mã cho khách nước ngoài làm kỷ niệm gây sốt MXH

Hướng dẫn viên du lịch phát tiền vàng mã cho khách nước ngoài làm kỷ niệm gây sốt MXH


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tiếp nối câu chuyện chú ngựa vàng mã được du khách cho xuất ngoại gây sốt MXH, mới đây một hướng dẫn viên du lịch phát tiền vàng mã cho khách nước ngoài làm kỷ niệm cũng thu hút nghìn like.

Mới đây, một hướng dẫn viên du lịch phát tiền vàng mã cho khách nước ngoài làm kỷ niệm đã thu hút hàng nghìn like và thả tim sau khi những hình ảnh về hoạt động này được lan truyền trên MXH. Cũng như câu chuyện chú ngựa vàng mã ở sân bay Nội Bài từng gây sốt MXH cách đây không lâu, những hình ảnh này ban đầu cũng khiến nhiều cư dân mạng được phen cười "bể bụng", sau đó ai cũng nhận ra tầng ý nghĩa sâu xa về truyền bá văn hóa của một món quà rất nhỏ này.

phát tiền vàng mã cho khách nước ngoài

phát tiền vàng mã cho khách nước ngoài

phát tiền vàng mã cho khách nước ngoài
Du khách nước ngoài hẳn cảm thấy ngạc nhiên và thú vị. (Ảnh: Beatvn)

Bài đăng trên MXH cho hay: "Không chỉ ngôn ngữ, ẩm thực, lịch sử… khách tây đến Việt Nam giờ còn được phổ cập cả vấn đề tâm linh. Này có khi về bên bển lại đồn dân Việt Nam giàu lắm, tay lúc nào cũng cầm cả xấp tiền". Trong loạt ảnh chụp từ clip, có thể nhận thấy cả người phát quà là một hướng dẫn viên lẫn các du khách nước ngoài đều tỏ ra rất vui vẻ, dù không chắc tất cả du khách sẽ giữ nó theo hành trình trở về xứ sở mình.

phát tiền vàng mã cho khách nước ngoài

phát tiền vàng mã cho khách nước ngoài
Nhiều du khách nước ngoài tò mò về tiền vàng mã. (Ảnh: Beatvn)

Hàng trăm cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự thích thú: "Trước còn đi học lúc nào cũng thích được học ngành hướng dẫn viên du lịch. Nhìn thấy lại háo hức ghê"; "Mình rất thích làm nghề này . Có nhiều trải nghiệm về danh lam thắng cảnh về con người về vắn hoá về ẩm thực. Tiếng Anh thì thành thục. Nhưng đời không như là mơ"; "Nhất mấy ông bà nhé. Đi chơi còn được cho mấy trăm đô mang về nữa"; "Sáng tạo, truyền bá văn hoá tâm linh hay luôn"...

Có thể nói hoạt động này lẽ ra sẽ gây xôn xao hơn nhiều nếu trước đó không có chuyện một chú ngựa vàng mã ở sân bay Nội Bài tưởng chừng là một sự cố hài hước lại trở thành "hot trend" MXH. Ông Arnaud Zein El Din, du khách Mexico, đã đưa chú ngựa sang Pháp rồi từ đó đưa nó đi chu du rất nhiều nơi trên thế giới và trở thành một trong những câu chuyện truyền cảm hứng nhất trong năm ở lĩnh vực văn hóa du lịch của Việt Nam.

phát tiền vàng mã cho khách nước ngoài
Chú ngựa vàng mã đã chu du khắp thế giới. (Ảnh: Arnaud Zein El Din)

Những câu chuyện vui vẻ như vậy cho thấy vẫn còn rất nhiều những thứ tưởng như bình thường, thậm chí không phù hợp cũng có thể trở thành một sự sáng tạo bất ngờ, một phương tiện truyền tải thông điệp văn hóa, qua đó giúp hoạt động du lịch trở nên thú vị hơn.

Nguồn: Tổng hợp

Thông tin của nghệ sĩ Thương Tín bị thay đổi "rất gắt" trên Wikipedia do liên tục quay lưng với người giúp đỡ mình

Thông tin của nghệ sĩ Thương Tín bị thay đổi trên Wikipedia sau thái độ không tôn trọng sự giúp đỡ của các mạnh thường quân

Cô gái đi tình nguyện chống dịch nên duyên anh công an trực chốt, chuyện tình thời Covid quá đáng yêu!

Tham gia tình nguyện chống dịch, cô gái này cũng không nghĩ mình nhận được món quà hời thế này.

Dịch không được đi đâu, giới trẻ đua nhau “camping tại gia”, view sân thượng hay hồ bơi đều “chill”, ảnh vẫn cứ xịn "đét”

Các tín đồ du lịch lại có một “trend” mới, camping ngay tại sân thượng hay khu vườn nhà mình, vừa an toàn vừa vui phải biết.

Văn Thanh và Tiến Linh đọ cơ bắp cuồn cuộn trước trận Trung Quốc tối nay, chị em lại “gớt nước miếng”

Cổ động viên nam thì quan tâm trận đấu còn cổ động viên nữ thì chỉ để ý cái này

Loạt rau củ quả “biến hình” hài hước khiến người xem ngã ngửa, nhìn mà chỉ muốn trưng bày chứ có dám ăn đâu!

Mẹ thiên nhiên đôi khi cũng vui tính làm nên những tạo hình độc đáo cho các “con cưng” của mình, củ cà rốt chẳng phải hình cà rốt đâu.

Không vừa đâu, Tây cột điện là thủ khoa Học viện Ngoại giao, đỉnh thế đã đủ điều kiện lấy hoa hậu Thùy Tiên chưa?

Cứ tưởng Tây cột điện cũng thường thôi, ai ngờ ghê phết, thủ khoa ngành luật Học viện Ngoại giao thế này xứng với hoa hậu quá rồi

Thích thú với hình ảnh Lôi Con "xuyên Việt": Trải nghiệm mặc áo dài rực rỡ ở Huế, đến đâu cũng được "săn đón"

Hình ảnh Lôi Con đi “xuyên Việt” khiến ai cũng thích thú, đặc biệt là hình ảnh mặc áo dài rực rỡ ở Huế. Dường như đến đâu cậu bé cũng được "săn đón".

4 tour du thuyền dành cho tín đồ du lịch Sài Gòn, đi xa hay chơi gần đều có lựa chọn

Ở Sài Gòn mà hè này chưa biết đi đâu thì nên chăng bạn thử du lịch bằng đường sông, biển? Đây đích thị là một trong 4 tour du thuyền dành cho tín đồ du lịch Sài Gòn, đáp ứng mọi nhu cầu từ đi chơi gần đến đi chơi xa.

Du khách đông nghịt ở các khu du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5: Những nơi nào đông nhất?

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4 - 1/5 tấp nập khách du lịch tại Việt Nam. Sa Pa đông nghịt, Vũng Tàu kín đặc người, bãi biển đi đâu cũng thấy người.

Cách làm 5 món giải nhiệt mùa hè từ các netizen đam mê ẩm thực

Mùa hè đã cận kề, giờ là lúc bạn cần note ngay cách làm 5 món giải nhiệt mùa hè này. Đây đều là những công thức, bí kíp khá chất lượng từ các thành viên diễn đàn MXH về ẩm thực và nấu ăn.

Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam khu vực phía Nam, 30/4 - 1/5 này hứa hẹn “thất thủ”

Nhiều người sẽ không chọn du lịch xa dịp 30/4 - 1/5 này do vé bay đắt đỏ, Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam có thể sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất đối với bạn cùng gia đình hay nhóm bạn. Nếu ở khu vực phía Nam thì đây là 5 bãi biển thuận tiện nhất khi di chuyển trên tuyến cao tốc Bắc - Nam?

Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam khu vực phía Bắc, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách dịp 30/4 - 1/5 này

Nếu theo trào lưu chung là không chọn du lịch xa dịp 30/4 - 1/5 này do vé bay đắt đỏ thì Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam có thể sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất đối với bạn cùng gia đình hay nhóm bạn. Và nếu ở khu vực phía Bắc thì có thể kể đến những cái tên nào thuận tiện nhất khi di chuyển trên tuyến cao tốc Bắc - Nam?

2
2
2
2
3