Home TIN TỨC Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ con "đi du lịch" Sa Pa giữa mùa dịch, phong cách cực tấu hài, cái kết có 1 0 2

Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ con "đi du lịch" Sa Pa giữa mùa dịch, phong cách cực tấu hài, cái kết có 1 0 2


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tiếp nối những màn tấu hài có một không hai, lần này Lê Dương Bảo Lâm rủ cả gia đình đi du lịch ngay tại gia.

Trong những ngày nghỉ dịch chán chường,  Lê Dương Bảo Lâm đã bày nhiều trò chơi tạo không khí vui vẻ cho gia đình. Gần đây, một trong những sáng kiến cực kỳ độc đáo của anh đã làm cho dân cư mạng có màn cười ngả nghiêng khi đưa vợ con đi du lịch theo một cách có một không hai.

Vào ngày 18/8, Lê Dương Bảo Ngọc đăng tải một đoạn clip lên trang cá nhân với chia sẻ: "Lúc đầu Lâm tính rủ đi ăn bún riêu thôi mà hổng biết sao bà Quỳnh đổi ý đòi đi Sa Pa chơi. Lâu rồi cũng không đi nên sẵn tiện cho Nhi với Ngọc đi để biết luôn. Nay lên đúng ngày có tuyết luôn. Ghê thiệt."

Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ con

Chân dung một gia đình sắp được đi chơi

Cả gia định ăn bận rất lộng lẫy để chuẩn bị cho hành trình đến với Sa Pa. Bà xã Quỳnh Quỳnh chọn một chiếc váy dây đen tuyền bật lên nét quyến rũ, còn hai cô nhác được diện hai chiếc váy xanh giống nhau và khoác thêm chiếc áo lông để thêm phần sang chảnh. Cả nhà đèo nhau trên chiếc máy cùng với hai chiếc vali, thoạt nhìn tưởng một gia đình đang chuẩn bị phượt đi đâu đó trông rất thật.

Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ con

Một chiếc xe để đèo cả gia đình đến Sa Pa

Chỉ là diễn kịch thôi nhưng không được ‘giả trân’ mà phải làm hoành tráng từ bối cảnh đến kịch bản. Anh đầu tư rất chỉnh chu, có cả diễn viên phụ đóng vai nhân viên an ninh rất chỉnh chu. Gia đình xuất phát từ nhà trên con xe đến sân bay tọa lạc ngay trong nhà. Với nét diễn chân thật, các diễn viên đã khiến khán giả có một trận cười ra nước mắt.

Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ con

Đoàn kịch đầu tư kì công, cả diễn viên phụ được trang bị đồ bảo hộ

Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ con

Đôi khi cũng hơi thiếu đồ

Dịch như thế này thì làm sao lên Sa Pa được, không sao Lê Dương Bảo Lâm chọn ngay sân thượng nhà mình và thêm chút đạo cụ là chai xịt bọt giả để làm tuyết rơi. Nhìn tổng thể bối cảnh rất giả trân nhưng diễn viên thì không, rất nhập tâm vào bối cảnh Sa Pa ‘pha ke’.

Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ con

Sau vở kịch được đầu tư chất xám không ít, khán giả chỉ biết trầm trồ khen ngợi vì độ hài hước của cả gia đình  Lê Dương Bảo Lâm. Tất nhiên để làm một đạo diễn có tâm thì  Lê Dương Bảo Lâm cũng để lại nhiều cú plot twist giúp khán giả cười ngất ngưỡng. Đây ắt hẳn là một ý tưởng bất tận để mỗi gia đình chơi cho đỡ chán.

Một số bình luận từ cư dân mạng:
- Cười muốn ngất luôn.
- Ngày nào cũng hóng anh ra video hết á . Gia đình dễ thương quá trời.
- Mơ ước đi sa pa mùa dịch là thế này đây. Chuyến du lịch đầy ý nghĩa.
- Nhìn hai bé ngơ ngác không biết ba mẹ bày trò gì dễ thương.
- Chị Quỳnh nay đẹp quá.

Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ con

Gia đình Lê Dương Bảo Lâm cũng đóng góp phần mình vào công cuộc chống dịch, hai vợ chồng đã tự bỏ tiền để mua số lượng lớn gạo và các nhu yếu phẩm khác để phát miễn phí cho bà con. Trong nhà Lê Dương Bảo Lâm bây giờ chất đống hàng hóa, anh và bà xã thời gian này tạm gác chuyện buôn bán để đóng gói những phần quà đặc biệt. Bà xã của Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Em không biết sao luôn. Cứ xem camera thấy 1, 2 người mới dám mở cửa, cứ lén lén thấy vắng vắng mới dám đem ra. Em cũng sợ tụ tập mọi người thông cảm. Nơi đâu nấu cơm từ thiện cần gạo báo vợ chồng em. Mình làm sao cho khéo đảm bảo an toàn nha mọi người. Hoặc inbox riêng em nha. Chúc bình an".

Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ con

NGUỒN: Tổng hợp


Xoài Non check-in Hà Nội bên cúc họa mi nhưng lại gây tranh cãi với trang phục

Loạt ảnh Xoài Non check-in Hà Nội bên cúc họa mi thu hút nhiều sự chú ý nhưng cũng gây tranh cãi khi trang phục có vẻ chưa được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Minh Tú sang tận Dubai cưỡi lạc đà, "siêu ba vòng" còn nóng hơn thời tiết!

May mắn đặt chân đến Dubai đúng ngày nắng đẹp, Minh Tú đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây, check in hàng loạt khu phố nổi tiếng, đi thuyền và cưỡi lạc đà trên sa mạc. Tuyệt!

Ở nhà chán quá Bi Béo quyết định trở thành hair stylist tự tạo cho mình quả đầu khiến ai cũng phì cười

Tự cắt và cắt tóc hỏng luôn là thảm họa với nhiều người, bé Bi Béo gần đây tạo một kiểu tóc đi vào lòng đất khiến ai cũng phì cười.

BREAKING NEWS: Cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức tuyên bố kết hôn!

Tối 10/2, phía công ty quản lý Vast Entertainment đã chính thức thông báo tin mừng của Hyun Bin và Son Ye Jin cùng bức tâm thư của nam tài tử.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3