Home TIN TỨC 12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn

12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây trên kênh tik tok của Mâu Thủy đã chia sẻ một sự cố mà cô gặp phải khi đưa cả ekip của mình đi ăn vào nửa đêm. Có lẽ sự cố này ai cũng đã từng bị mắc phải ít nhất 1 lần khi đi ăn.

Clip được Mâu Thủy đăng tải gần đây nhất trên kênh tik tok, cô chia sẻ về quá trình đi quay quảng cáo của mình sau khoảng thời gian bị cách ly. Toàn bộ video sẽ rất vui vẻ, nếu không gặp ngay sự cố khi đi ăn nhà hàng để kết thúc ngày làm việc của cô cùng ekip.

mâu thủy

Người mẫu có chia sẻ kết thúc buổi quay đã là khuya, cả ekip đi ăn đến hơn 12h. Sau khi ăn cô quyết định quẹt thẻ để thanh toán, nhưng sau một hồi tài khoản cô đã bị trừ tiền, còn bên nhà hàng thì không nhận được và nhân viên có báo lỗi thẻ không thực hiện được thao tác.

bữa ăn của ekip mâu thủy

Bạn nhân viên nhà hàng có bảo cô ngồi đợi 5 phút để xem tiền đã nhận được chưa. Nhưng cô đợi đến 10 phút và vẫn không có kết quả. Lúc đó cũng đã muộn và ai cũng mệt sau một ngày làm việc, Mâu Thủy quyết định đi về. Lúc này bên nhà hàng có yêu cầu cô thanh toán bằng tiền mặt và Mâu Thủy cũng không đồng ý vì cô đã trả bằng thẻ và đã bị trừ tiền.

Còn phía nhà hàng có bảo bên ngân hàng thường xuyên bị lỗi và nhiều khách hàng đã bị, một vài ngày cô sẽ được trả lại tiền. Người mẫu có bức xúc và chia sẻ lại rằng: "Họ nói là do lỗi ngân hàng và có nhiều khách bị như vậy. Thì sao lúc đầu không kêu mình thanh toán bằng tiền mặt hoặc banking cho nhanh, chứ làm vậy quá bất tiện,..."

mâu thủy

Và phía nhà hàng có báo rằng nếu nhận được tiền chuyển khoản từ cô thì sẽ kêu bộ phận chăm sóc gọi lại và trả lại tiền. Tuy vậy, sau 2 ngày cô vẫn không nhận được phản hồi từ nhà hàng. Á hậu bức xúc: "Tiền thì chắc chắn không mất đâu nhưng chẳng lẽ mình phải gọi đi gọi lại 2 bên để đòi tiền hả mọi người?"

mâu thủy

Sau đoạn clip ngắn của Mâu Thủy đăng tải, bên dưới phần bình luận đã có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra để bàn luận như:

"Lỗi là của ngân hàng chứ liên quan gì tới quán đâu, từ từ ngân hàng sẽ trả lại"

"Cái này chị phải liên hệ ngân hàng để người ta kiểm tra và giải quyết ý chị. Em cũng bị nhiều lần rồi, mà thời gian chờ hoàn tiền hơi lâu."

Còn những ý kiến khác cũng đồng cảm với sự bức xúc của người mẫu:

"Biết là lỗi của ngân hàng nhưng cũng ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách tại quán. Mà bộ phận chăm sóc của nhà hàng này giải quyết kém quá, bắt khách phải chờ đợi tới 2 ngày là không được rồi."

Mâu Thủy bỏ ra 1,6 triệu cho một bữa ăn thượng hạng nhưng lại nhận về thái độ phục vụ kém chuyên nghiệp đến thất vọng?

Có lẽ Mâu Thủy không phù hợp đi ăn nhà hàng rồi. Trước đó cô cùng từng bóc phốt một nhà hàng sang trọng giá cao, mà đem đến những trải nghiệm không hề xứng đáng cho khách hàng.

Choáng với nhan sắc khác lạ của Hương Giang trong loạt ảnh Giáng sinh

Xinh như búp bê trong loạt ảnh Giáng sinh nhưng Hương Giang vẫn bị chê lạm dụng photoshop.

Lộ full danh sách 8 “cây hài” của Sao Nhập Ngũ mùa này, dự là bùng nổ với "trmúa hmề" Độ mixi, Hòa Minzy

Ngoài Độ mixi, Hòa Minzy, Minh Tú, Puka thì còn có 4 cái tên khác hot không kém sẽ tham gia Sao nhập ngũ năm nay

Giữa bão “phốt”, siêu biệt thự 100 tỷ của Ngô Diệc Phàm khiến fan bật ngửa, khó hiểu nhất là chiếc giường công chúa 1m6

Không biết tại sao giữa căn biệt thự của một nam ca sĩ 1m87 lại có một chiếc giường phong cách công chúa ngắn tũn thế này?

Huyền Baby tận hưởng "cheap moment" ở Thụy Sĩ, check in cùng chỗ với Lee Si-Young

Cho dù là đi du lịch cùng hội bạn thân hay các con, Huyền Baby vẫn duy trì thói quen khoe body cực phẩm.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3