Home TIN TỨC Trước những lùm xùm bị bôi nhọ hình ảnh vì 96 tỷ tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy rất buồn vì làm ơn mắc oán

Trước những lùm xùm bị bôi nhọ hình ảnh vì 96 tỷ tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy rất buồn vì làm ơn mắc oán


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ đáp trả những lời dị nghị sai trái về mình trước những ồn ào liên quan đến tiền từ thiện.

Gần đây, cộng đồng mạng bị thu hút bởi câu chuyện từ thiện của các nghệ sĩ Việt. Một trong những nhân vật đáng chú ý nhất là Đàm Vĩnh Hưng khi bị nữ doanh nhân tố cáo ăn chặn 96 tỷ đồng. Trước những lùm xùm trên, nam ca sĩ chính thức lên tiếng.

Tối ngày 26/8, Đàm Vĩnh Hưng đã giao lưu trực tuyến với kênh VTC Now. Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy rất buồn và tổn thương vì những thông tin sai sự thật này. Mặc dù làm từ thiện xuất phát từ tấm lòng nhưng lại bị bêu xấu. Nam ca sĩ chia sẻ rằng từ xưa đến nay việc bị đàm tiếu những người làm từ thiện đã có từ lâu, chính anh anh cũng phải chịu lời ra tiếng vào trong 20 năm nay. Nhưng thời gian trôi qua, việc tốt của anh đã trở thành ‘giọt nước tràn ly’, buộc anh phải lên tiếng để bảo vệ bản thân.

phốt từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng rất bức xúc khi hình ảnh mình bị bôi xấu

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và những người yêu mến tôi. Nhưng nam nghệ sĩ cảm thấy thất vọng khi có nhiều người ‘ép anh đến đường cùng’. Đây là điều quá nhẫn tâm với Đàm Vĩnh Hưng, annh ngày càng chán nản với công việc từ thiện xuất phát từ tấm lòng này. Nam ca sĩ chia sẻ: "Để có được lòng tin tưởng và sự yêu thương của mọi người dành cho, Hưng phải làm và xây dựng hơn 20 năm qua. Không đơn giản một sớm một chiều mà có được. Chính vì vậy không dễ dàng đánh đổi điều này với những hành động ngu ngốc, dơ bẩn như ăn chặn tiền từ thiện, làm mất uy tín. Quý vị dễ phán xét, dễ suy ra lắm. Hưng là người làm ra tiền, thậm chí làm ra dễ dàng. Liệu có đáng để ăn hay làm những điều bậy bạ, thất đức, nhẫn tâm với từ thiện hay không".

phốt từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng

Nam ca sĩ đã nhận bảo trợ cho 100 em học sinh gần đây

Đàm Vĩnh Hưng luôn muốn giúp đỡ mọi người từ xưa đến nay bằng năng lực của mình, "Hưng đã từng nghèo nên việc làm từ thiện là muốn tích đức cho bản thân mình, cho con mình, muốn có một hành động đẹp trong cuộc đời nghệ sĩ. Hưng vui vì hạnh phúc khi mình giúp được người khác".

Gần đây, nam nghệ sĩ phải đối diện những tin đồn xỉa xói mình. Theo anh, những thông tin này là sai sự thật, bịa đặt và vu khống nhằm hạ bệ,làm hại đến hình ảnh của anh. Nhưng vì cả nước đang ‘gồng mình’ chống dịch nên Đàm Vĩnh Hưng không muốn làm việc này quá lùm xùm. Nam ca sĩ quyết định nhờ cơ quan chức năng vào cộc và mong rằng sẽ lấy được 50 tỷ đồng để giúp đỡ mọi người trong thời gian này.

phốt từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng

Anh luôn giữ quan điểm chắc nịch rằng mỗi cá nhân đều có quyền cấm người khác xâm phạm, hãm hại mình, vì đó là quyền tự do, tự bảo vệ của một con người.
Theo VTC Now, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình đang kêu gọi ủng hộ để giúp đỡ bà con khó khăn đến hất ngày 16/6/2021. Hiện tại, anh đã xây nhiều ngôi nhà tình thương và tặng tiền cho mọi người để sắp sửa đồ dùng, nhưng vì dịch bệnh nên hoạt động này đang tạm dừng. Vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng đã tự bỏ tiền túi và kêu gọi bạn bè để tiếp tục làm công tác từ thiện.

Trước tin đồn mà nữ doanh nhân đã ‘khịa’ Đàm Vĩnh Hưng, anh đã phản hồi với động thái mạnh mẽ để đòi lại quyền lợi cho bản thân. Anh cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp để trả lại công bằng cho mình. Đàm Vĩnh hưng nói: "Để không phụ lòng tin yêu của mọi người, Đàm Vĩnh Hưng nhất định không để kẻ gian dối chen vào làm những điều không đúng, coi thường pháp luật. Hưng nhất định chuyến này sẽ đem mọi việc ra ngoài ánh sáng."

phốt từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng nữ doanh nhân không có quyền ép anh làm gì cả


NGUỒN: Tổng hợp


12h khuya Mâu Thủy dẫn ekip quay phim đi ăn đêm gặp sự cố "xu cà na" hết mức! Sự cố chắc chắn ai cũng đã từng gặp phải khi đi ăn

Đi ăn hàng quán không ít những lần đã từng gặp phải những sự cố oái oăm. Chắc chắn ai cũng từng 1 lần như Mâu Thủy gặp phải tình huống này.

Vũ Khắc Tiệp vừa kêu nhớ Hội An, dân mạng vừa kịp can anh ở nhà chơi tiktok với Ngọc Trinh cho lành thì đùng một cái có "biến"

Đi cách ly nhưng vẫn đam mê du lịch, Vũ Khắc Tiệp đăng sương sương vài tấm với tiêu đề: “Nhớ Hội An”, nhưng làm cư dân mạng hết hồn và nức nở cầu xin.

Trước khi qua đời ở tuổi 59, Giang Còi để lại căn nhà rộng 10.000 m2 mong các con có cuộc sống đầm ấm sau này

Trước khi qua đời, Giang Còi đã để lại một món quà rất ý nghĩa cho các con với mong muốn có cuộc sống tốt nhất sau này.

Lộ full danh sách 8 “cây hài” của Sao Nhập Ngũ mùa này, dự là bùng nổ với "trmúa hmề" Độ mixi, Hòa Minzy

Ngoài Độ mixi, Hòa Minzy, Minh Tú, Puka thì còn có 4 cái tên khác hot không kém sẽ tham gia Sao nhập ngũ năm nay

Style đi siêu thị của 10 sao nữ Việt: HHen Niê Minh Tú mặc như gái quê, Tiểu Vy sexy khó cưỡng

Giãn cách xã hội khiến dịp duy nhất để sao Việt xuất hiện trước công chúng là lúc đi siêu thị, không biết các anh chàng/cô nàng sẽ mặc gì đây?

Malta qua ống kính của Quang Vinh: Quốc gia tí hon nhưng cái gì cũng có

Vi vu khắp Malta, Quang Vinh có dịp khám phá văn hóa, trải nghiệm nét độc đáo trong kiến trúc của đảo quốc tí hon thuộc Nam Âu này.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3