Là những idol nổi tiếng hàng đầu hiện nay, mọi nhất cử nhất động về hoạt động quảng bá, sản phẩm mới hay cuộc sống thường ngày đều được netizen quan tâm. Tuy nhiên, điều này đôi khi cũng gây ra nhiều phiền phức vì chỉ 1 hành động hay lời nói nhỏ cũng khiến các cô nàng có nguy cơ nhận về mưa chỉ trích.
Mới đây cô em út của BLACKPINK - Lisa đã thêm 1 lần thấm thía điều này, chỉ vì 1 câu nói mà đã vô tình bị tố là xấu tính, giả tạo, cố tính dìm bạn để khen mình.
Chuyện là, trong livestream chia sẻ khoảng khắc đi dã ngoại, Lisa và Rosé của BLACKPINK đều trang điểm và mặc trang phục đơn giản, tương tác với fan. Tuy nhiên trong cuộc đối thoại của 2 người lại gây tranh cãi.
Lisa: "Rosé, hôm qua cậu vừa đến salon à?"
Rosé: "Không, mình đã tự trang điểm ngày hôm nay đó."
Lisa: "Ôi, cậu giỏi quá."
Rosé: "Thật sao?"
Lisa: "Mình không dám ngồi cạnh cậu mất thôi."
Rosé: "Sao thế?"
Lisa: "Vì hôm nay trông mình rất xấu."
Chỉ vì đọa hội thoại này mà Lisa bị tố mà "pick me girl" chính hiệu. Đây là cụm từ được dùng để chỉ những cô nàng luôn muốn thu hút sự chú ý, dù khen đối phương nhưng thực chất là để hạ thấp và nâng bản thân lên. Câu nói "cửa miệng" của các cô nàng "pick me girl" thường là:
Chị trang điểm đẹp thế, em thì son cũng không biết đánh, toàn để mặt mộc đi làm thôi.
Ôi mình là con gái nhưng không biết son phấn gì cả, trang điểm chỉ sợ lòe loẹt thôi ấy.
Em chẳng quan tâm đến chuyện trang điểm bao giờ, nhìn mấy bạn nữ khác makeup nhoay nhoáy thích ghê.
Chính vì vậy mà netizen cho rằng Lisa giả tạo, khen Rosé xinh đẹp để tỏ vẻ yếu đuối nhưng thực ra là mong muốn mọi người chú ý đến vẻ đẹp tự nhiên của mình. Cũng có những ý kiến cho rằng Lisa đơn giản chỉ muốn khen ngợi kỹ năng make-up của Rosé mà thôi, dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng xinh đẹp.
Dưới đây là 1 số nhận xét của netizen trước câu nói của Lisa BLACKPINK:
Đúng là "pick me girl" đời thực.
Cố tình khen bạn makeup đẹp nhưng là để khéo khoe mình đẹp tự nhiên.
Chị chị em em thân thiết quá.
Tôi thấy dân tình soi mói quá, cô ấy chỉ nói tự nhiên thôi mà.
Câu nói rất bình thường nhưng vẫn cảm thấy không ổn lắm.
Là người nổi tiếng, lại thuộc cùng một nhóm thì không nên so sánh như vậy.
Lisa và Rosé hiện cũng đang cùng được đề cử tại MAMA 2021.
Ảnh: aFamily
Sau màn xuất hiện gây sốt tại liên hoan phim Cannes thì mới đây, hoa hậu Hương Giang đã khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch vừa rồi, đáng nói là BST đồ hiệu và street style cực khủng.
Đúng là chạy đâu cho hết nắng mà!
Siwon (Super Junior) đích thị là “Mr Phở” khi tiết lộ bản thân đã ăn 12 tô phở trong 3 ngày ở Việt Nam. Nam ca sĩ còn tự giới thiệu “Tôi tên là Siwon Phở" và hứa sẽ đến Việt Nam nhiều hơn
Xem loạt ảnh du lịch “nên thơ” của cô nàng Amandine mới thấy Đen Vâu lựa nàng thơ “Trốn tìm” quá chuẩn luôn.
Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.
Lộc Fuho không quá giàu có như nhiều người đồn thổi, thậm chí anh góp mãi chưa đủ tiền xây nhà, ngày ngày lo tiền sữa cho con
Đầu năm 2024, một trong những thông tin du lịch hot là về ngôi chùa có bức tượng Phật A Di Đà lớn nhất Đông Nam Á - Chùa Khai Nguyên. Thông tin này giúp tăng sức hút cho du lịch phía Tây Hà Nội vốn không hề ít các địa danh nổi bật.
Đến mùa sứa đỏ, cư dân Hà thành “đổ xô” đi thưởng thức. Nghe đồn chỉ 35k/suất, thêm 10k gửi xe, khá đông khách xếp hàng dài chờ đợi.
Chia sẻ công thức trà trái cây nhiệt đới, ông bố 8x nói công thức này đơn giản và "ai cũng có thể làm được". Bài đăng kèm hình ảnh thành phẩm long lanh, nhiều màu sắc nhận về hàng trăm lời khen ngợi.
Tháng 3, Hà Nội ngỡ như mùa thu đã đến khi những hàng lộc vừng, hàng cây bàng chẳng hẹn mà thay màu lá, khiến đường phố đẹp bâng khuâng đến lạ kỳ.
Theo kết quả bình chọn từ Tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Time Out, Hà Nội lọt Top 50 thành phố tốt nhất thế giới nên ghé thăm năm 2024, cụ thể là vị trí thứ 36 trong danh sách 50 thành phố trên toàn cầu.
Chính thức thương hiệu trà sữa “huyền thoại” của Thái Lan đã “cập bến” Hà Nội, thu hút giới trẻ đến đông nghịt.