Home TIN TỨC 5 cặp sao Hàn ai cũng mong một lần sánh vai trên màn ảnh - hợp tác chắc chắn chiếm sóng địa hạt phim

5 cặp sao Hàn ai cũng mong một lần sánh vai trên màn ảnh - hợp tác chắc chắn chiếm sóng địa hạt phim


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Bên cạnh các cặp đôi tài sắc vẹn toàn trong phim như Kim Rae Won – Park Shin Hye hay Gong Yoo – Kim Go Eun, những cặp đôi dưới đây mà nên duyên với nhau chỉ có “hết nước chấm”.

MỤC LỤC [Hiện]

Trước đó, “Ngọc nữ xứ Hàn” Yoona và nam chính  “Hometown Cha – Cha – Cha” Kim Seon Ho đã xác nhận nên duyên trên màn ảnh nhỏ với vai chính trong bộ phim hài lãng mạn “2 O’Clock Date” (tạm dịch: hẹn hò lúc 2 giờ).

Yoona và Kim Seon Ho

Tuy nhiên, sau những ồn ào của Kim Seon Ho khả năng khám giả được thấy cặp tiên đồng ngọc nữ này trên phim là khá thấp. Được biết bộ phim này chưa được chính thức khởi quay nên khi xem lại sân khấu collab của Yoona và Kim Seon Ho, khiến fan tiếc hùi hụi.

Tuy nhiên, khả năng khám giả được thấy cặp tiên đồng ngọc nữ này trên phim là khá thấp

Mặc dù đã từng hợp tác vài lần ở các quảng cáo thời trang nhưng hai gương mặt lão làng của làng giải trí Hàn Quốc lại chưa từng nên duyên ở địa hạt phim Hàn.

Jeon Ji Hyun và Huyn Bin

Với sự kết hợp của nam thần Hyun Bin và mợ chảng Jeon JI Hyun, khán giả tin rằng sức hút tràn màn ảnh của cặp đôi sẽ khiến fan nức nở.

Chị đại IU không chỉ được biết đến là giọng ca hàng đầu trong sự nghiệp solo thành công nhất tại Hàn Quốc mà còn là idol đóng phim được chú ý nhất hiện nay. 

IU và Seo Kang Joon

Tuy từng bị ném đá về biểu cảm “đơ vạn năm” qua nhiều bộ phim nhưng không hiểu vì một lý do nào đó mà người em quốc dân này luôn được mọt phim đẩy thuyền nhiệt tình với trai đẹp Seo Kang Joon. Bằng chứng là trên nhiều video fanmade cặp đôi này thường xuyên chiếm sóng.

2 idol quốc dân này đều được mệnh danh là những ông hoàng bà chúa trên màn ảnh xứ Kim Chi. Thể loại nào cũng được Park Seo Joon và Suzy đóng “tròn vai” từ phim hài đến lãng mạn.

Park Seo Joon và Suzy được netizen đẩy thuyền mạnh

Theo một khảo sát của netizen Hàn thì đây sẽ là cặp sao có khả năng hợp tác nhất trong tương lai trên màn ảnh. Thật tuyệt vời nếu 2 idol này nên duyên trên màn ảnh nhỏ đúng không?

Hai mùa Baekang 2017 và 2018 với sự xuất hiện của Goong Yoo và Seo Hyun Jin đã khiến netizen ghép đôi điên đảo khắp các mặt trận. 

Goong Yoo và Seo Hyun Jin đã khiến netizen ghép đôi điên đảo khắp các mặt trận

Nhờ Baekasang mà cặp diễn viên tuyệt đẹp xứ Hàn đã nên duyên

Xét về ngoại hình, cả Gong Yoo và Seo Hyun Jin đều sở hữu gương mặt khả ái lại còn có "tướng phu thê". Xét về thực lực diễn xuất thì không cần bàn cãi nữa rồi, qua các vai diễn ấn tượng đã khẳng định được tài năng của cả 2 diễn viên này.

Nhờ Baekasang mà cặp diễn viên tuyệt đẹp xứ Hàn đã nên duyên

Chẳng bởi thế mà nhiều netizen còn đẩy thuyền mạnh bởi chỉ mới đứng cạnh nhau thôi nhưng cả hai đã trông cực kì đẹp đôi rồi. Song điều ước của các fan chắc sẽ sớm được thực hiện thôi vì giờ đây mỹ nhân Seo Hyun Jin đã về chung nhà với Gong Yoo.

Ảnh: Tổng hợp

Fan hâm mộ xỉu lên xỉu xuống trước mặt mộc Jungkook, không thèm hỏi mỹ phẩm nữa mà chuyển sang xin vía skincare

Mặt mộc Jungkook BTS khiến nhiều fan nữ phải “chịu thua" khi đẹp không tì vết dù toàn thức đến sáng mới ngủ trong show cây nhà lá vườn

Nhiều cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO: Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần

Từ Tà Xùa đến núi Mắt Thần, loạt cảnh đẹp Việt Nam trong MV mới của MONO "Open Your Eyes" đều ở miền Bắc và tương đối quen thuộc với các tín đồ du lịch và phượt thủ nhưng xuất hiện với hình ảnh mới lạ.

Khoa Pug và Vương Phạm khiến CĐM phẫn nộ khi rủ nhau đi tiểu bậy ở hồ băng Alaska lớn nhất thế giới

Sau hàng loạt drama không hồi kết, Khoa Pug thản nhiên rủ Vương Phạm đến Alaska để….

Kì nghỉ hậu Giáng sinh đầy niềm vui tại Mũi Né của gia đình Đăng Khôi và Dương Khắc Linh

Hai nhà Đăng Khôi và Dương Khắc Linh đã có một khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời bên khu nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố Phan Thiết - Mũi Né

Huyền Baby tận hưởng "cheap moment" ở Thụy Sĩ, check in cùng chỗ với Lee Si-Young

Cho dù là đi du lịch cùng hội bạn thân hay các con, Huyền Baby vẫn duy trì thói quen khoe body cực phẩm.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3