Home TIN TỨC Ngô Diệc Phàm bị nhãn hàng kiện và đòi bồi thường thiệt hại lên tới 77 triệu USD

Ngô Diệc Phàm bị nhãn hàng kiện và đòi bồi thường thiệt hại lên tới 77 triệu USD


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ngô Diệc Phàm đã bị bắt giam nhưng vẫn bị nhãn hàng đệ đơn kiện và đòi số tiền bồi thường lên tới 77 triệu USD.

Vừa qua, Vatti là nhãn hàng đầu tiên đâm đơn kiện nam rapper do không nhận được khoản bồi thường thiệt hại. Scandal của Ngô Diệc Phàm đã khiến Vatti cũng vị tổn thất hình ảnh và hủy bỏ toàn bộ chiến dịch quảng cáo. Nhãn hàng cho biết đã liên hệ với phía Ngô Diệc Phàm để yêu cầu bồi thường từ tháng 8 nhưng hiện vẫn chưa nhận được phản hồi.

Ngô Diệc Phàm bị kiện

Trước khi thông tin về các hành vi phạm pháp được bị phơi bày, Ngô Diệc Phàm vẫn là 1 nghệ sĩ triển vọng với lượng fan đông đảo và là gương mặt đại diện được nhiều nhãn hàng ưa thích.

Ngô Diệc Phàm phải đối mặt với khoản bồi thường khổng lồ cho các nhãn hàng anh đại diện

Scandal khiến sự nghiệp của ngôi sao người Canada phải chấm dứt hoàn toàn. Nhiều bộ phim mà Kris tham gia bị cấm phát sóng và có nguy cơ phải đắp chiếu vinh viễn. Các nhãn hàng đồng loạt quay lưng với nam rapper và điều này đồng nghĩa với việc Ngô Diệc Phàm sẽ phải đối mặt với khoản tiền đền bù khổng lồ.

Trang Sina đưa tin, khoản tiền Ngô Diệc Phàm phải đền bù cho các nhãn hàng và hãng phim có thể lên tới 77 triệu USD. Trong đó, có 15 nhãn hàng đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Bộ phim điện ảnh được đầu tư kinh phí lên tới 500 tệ - Thanh trâm hành đang đứng trước nguy cơ vĩnh viễn không thể lên sóng.

Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm cũng bị 1 công ty tổ chức sự kiện yêu cầu đền bù 1.6 triệu USD.

các nhãn hàng hủy hợp đồng với Ngô Diệc Phàm

Sau khi nam diễn viên 9X phải ngồi tù thì Đô Mỹ Trúc - bạn gái cũ và cũng là người vạch tội Ngô Diệc Phàm đã trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội Trung Quốc vì sự dũng cảm, dám đứng lên bảo vệ lẽ phải. Ngày 31/10 vừa qua hình ảnh Đô Mỹ Trúc đi chơi Halloween đi chơi cùng bạn bè, trong đó có Vương Tư Thông - người từng chơi rất thân với Ngô Diệc Phàm được netizen bàn tán sôi nổi.

Đô Mỹ Trúc đi chơi cùng Vương Tư Thông

Ảnh: Tổng hợp

BB Trần tới Phú Quốc ngay sau chuyến đi Đà Lạt, check in không hồi kết theo thói quen

Mới đi Đà Lạt cách đây không lâu, BB Trần đã nhanh chóng đến Phú Quốc, khoe loạt ảnh check in siêu lung linh khiến dân tình choáng ngợp.

Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt gặp nhau ở kỳ nghỉ hè Nhật Bản, xả ảnh check in đẹp như mơ

Dù mùa hoa anh đào đã qua khá lâu nhưng Nhật Bản vẫn luôn là địa điểm hot với loạt sao Việt, mới đầu mùa hè đã có hàng loạt gương mặt quen thuộc khoe ảnh check in ở Kyoto và Osaka rồi đây này!

Hương Giang khoe ảnh check-in biệt thự sang chảnh nhưng lại khiến fan lo lắng vì quá gầy

Dân tình phải trầm trồ trước hình ảnh check-in của Hương Giang tại biệt thự triệu đô ngập đồ hàng hiệu.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3